Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tivi 3d có thể hiển thị các nội dung 2d hay không

0902699186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 26/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23495374

0902699186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tivi 3d có thể hiển thị các nội dung 2d hay không


Tivi đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhu cầu giải trí của cuộc sống gia đình bạn. hầu như phần lớn ở mọi gia đình hiện nay cũng đã được sở hữu ít nhất một chiếc tivi đã cho thấy nhu cầu sử dụng tivi rất là lớn và ngày nay việc sở hữu cho gia đình mình một chiếc tivi 3d không còn là một điều quá khó, và khi đã tậu được chiếc tivi 3d ban chay nhat về thì bạn tha hồ mà tận hưởng các bộ phim 3d yêu thích. nhưng một số người thắc mắc liệu rằng TV 3D có thể hiển thị các nội dung 2D hay không?


Tất cả các TV 3D đều có thể hiển thị các nội dung 2D chất lượng cao mà không gặp phải vấn đề gì cả. Thậm chí, trong tương lai gần có lẽ bạn sẽ sử dụng TV 3D để xem các nội dung 2D nhiều hơn là 3D.

Ngoài ra, chất lượng hiển thị nội dung 2D hoàn toàn không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tính năng 3D. Bạn có thể an tâm xem các bộ phim "cũ" như Pride & Prejudice hay Shawshank Redemption trên TV 3D mà không cần phải lo ngại gì đến chất lượng cả.

Tivi 3d có thể hiển thị các nội dung 2d hay không

Độ phân giải siêu cao 4K có lẽ sẽ chủ yếu được trang bị cho các TV có tính năng 3D

Thực tế, theo CNET, nếu bạn ghét 3D vì một lý do nào đó và kiên quyết không mua TV có hỗ trợ công nghệ này, bạn sẽ bỏ lỡ các mẫu TV 2D tuyệt vời nhất trên thị trường. Vì sao? Dựa trên các đánh giá sản phẩm TV của CNET, các mẫu TV cho chất lượng hình ảnh 2D (phẳng) tuyệt vời nhất cũng thường là các sản phẩm tích hợp sẵn 3D (TV 3D) đắt tiền. Do đó, kể cả nếu bạn không bao giờ sử dụng tới tính năng 3D, bạn vẫn nên cân nhắc tới các sản phẩm TV 3D bởi chất lượng hiển thị hình ảnh 2D của chúng là hoàn toàn vượt trội.

Một điều cần lưu ý tivi 3d giá rẻ màn hình càng lớn thì hình ảnh càng tốt: 50 inch là kích thước tối thiểu để người xem có thể cảm nhận được đầy đủ và rõ nét các hiệu ứng 3D”, Joel Silver cho biết. Xu hướng xem 3D của nhiều người là luôn tiến sát vào màn hình bởi họ luôn muốn cảm nhận hình ảnh 3D tốt hơn, bởi vậy, màn hình lớn sẽ giúp cho người xem cảm thấy thoải mái hơn các loại màn hình nhỏ. Đối với các thiết bị hỗ trợ 3D, TV Plasma và máy chiếu có khả năng trình diễn hình ảnh lớn nhưng có giá thành không quá cao, thấp hơn so với TV LED hay LCD.

Tuy nhiên, chọn TV 3D cũng như TV 2D, phải xem xét kích thước phòng chiếu có đủ để sắp xếp được những loại màn hình cỡ bự hay không rồi mới nên lựa chọn.

Click here để xem thêm nhiều sản phẩm tivi nữa nhé.



Lưu tin
Chia sẻ