Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tới Bangkok Thái Lan tham quan đền Erawan và ăn thử côn trùng chiên

0838270404
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 30/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25518464

0838270404

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng vé máy bay giá rẻ đi Bangkok tham quan đền Erawan

Hoa, mùi hương và âm nhạc réo rắt phát ra xung quanh đền Erawan - nơi các tín đồ tôn thờ các vị thần Brahma thế giới. Số người tụ tập quanh nhà để xem những tín ngưỡng truyền thống vẫn giữ một vai trò quan trọng trong lòng Thái hiện đại.

Khi bạn mua ve may bay di Bangkok đến thăm ngôi đền này được đặt theo tên của vị thần voi 3 đầu trong truyền thuyết Hindu. Nằm ở trung tâm của một thành phố hiện đại, ngôi chùa dường như mất đi trong hai lý do: Một, nó là một ngôi đền Hindu ở trung tâm của một quốc gia Phật giáo; và hai, ngôi chùa tọa lạc tại vị trí của một trong những nút giao thông đông đúc nhất ở Bangkok. Thái Lan đã giới thiệu nền văn hóa Ấn Độ với tùy chỉnh xây dựng đền thờ, bàn thờ trong việc xây dựng và đền thờ nằm ở chân của Grand Hyatt Erawan Hotel.

Tới Bangkok Thái Lan tham quan đền Erawan và ăn thử côn trùng chiên

Nó được xây dựng vào năm 1956 để tránh khỏi lực lượng ác vây ám xây dựng khách sạn và đã gây ra nhiều tai nạn gây tử vong và mất nguồn cung cấp cho người lớn. Một nhà chiêm tinh đã đề nghị xây dựng đền thờ Brahma; và từ đó về sau, theo truyền thống, công việc đã được hoàn thành mà không có bất kỳ tai nạn nhiều hơn. Hôm nay, các tín hữu tiếp tục thờ tại chùa, cầu nguyện những điều tốt đẹp. Mùi hương khói và đám đông có thể được nhìn thấy từ khoảng cách xa. Du khách có thể nhìn thấy những người Thái từ tất cả các tầng lớp xã hội dừng lại cầu nguyện, dâng lễ và ca hát và nhảy múa ở đây. Hãy đóng góp cho diễn viên hoặc mua vòng hoa cho hòa bình tốt.

Tới Bangkok Thái Lan tham quan đền Erawan và ăn thử côn trùng chiên

Mọi người đều được khuyến khích để làm tốt ở đây, như trả tiền để thả chim trong lồng hoặc mua vé xổ số cửa người bán khuyết tật. Nếu chỉ đến thăm, đi thẳng vào miếu mái che nguy nga, nơi thần tượng Hindu vàng với bốn mặt và bốn cánh tay. Người Thái gọi anh ta hoặc San Phra Thần Tao Mahaprom Prom. Bức tượng được bây giờ chỉ có một phiên bản làm lại, bức tượng ban đầu đã bị phá hủy vào năm 2006. Các tín đồ xung quanh ngôi đền đã bị đánh chết vào thủ phạm ngay tại chỗ, một lời nhắc nhở về sự thánh thiêng của các đối tượng và cũng là lời cảnh báo với những người không tôn trọng đền thờ.

Tới Bangkok Thái Lan tham quan đền Erawan và ăn thử côn trùng chiên

Thưởng thức côn trùng chiên nổi tiếng ở Phuket

Hầu hết các loài côn trùng tiêu thụ ở Phuket đều là do khách du lịch đặt ve may bay di Phuket Thái Lan. Và những côn trùng này thường có nguồn gốc từ Campuchia. Trong mùa mưa, có rất nhiều côn trùng.

Châu chấu sau khi chiên gọi là "Kao Gam". Người ta thường bắt châu chấu chất lượng tại những cánh đồng ngô bởi vì châu chấu thường trú ngụ ở nơi đây và ăn lá ngô nên trong bụng chúng thường có đường, do đó, khi chiên, châu chấu có vị rất ngon. Và khi chiên, châu chấu và thơm hơn các loài côn trùng khác.

Tới Bangkok Thái Lan tham quan đền Erawan và ăn thử côn trùng chiên

Hầu hết người dân ở Phuket không ăn côn trùng nhưng du khách tới Phuket thì rất ưu thích món ăn độc đáo này. Tại các nhà hàng, khu phố bán côn trùng chiên thường rất tấp nập du khách quốc tế tới Phuket để thưởng thức món ăn này.

Đăt vé máy bay giá rẻ Thai Airways đi Phuket tại

TP. HÀ NỘI

33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

TP. HỒ CHÍ MINH

164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt