Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tokyo các địa điểm ưa thích

0978906077
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:03 | 27/04/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25996256

Khách vãng lai

0978906077

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng ve may bay di Tokyo Nhật Bản ghé thăm và tham gia những trải nghiệm du lịch thú vị hàng đầu tại Tokyo thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thưởng thức bánh ở Sadaharu Aoki

Tokyo các địa điểm ưa thích


Hệ thống bán bánh Sadaharu Aoki thuộc sở hữu của ông được biết đến với sự kết hợp của nghệ thuật Nhật Bản và bản sắc độc đáo ...  Sadaharu Aoki mở rộng thêm chi nhánh ở Nhật Bản. Vì vậy, nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi để thưởng thức chiếc bánh và chuẩn bị tinh thần để được xếp hàng để thử bánh nổi tiếng này.

Samantha Thavasa

Tại Nhật Bản, Samantha Thavasa là một thương hiệu rất nổi tiếng phổ biến với giá cả phải chăng. Các thương hiệu được sinh ra vào năm 1994 trong phong cách của bình thường, phụ nữ thanh lịch nên rất phổ biến và gần như tất cả các cô gái Nhật Bản đang nắm giữ ít nhất một sản phẩm của thương hiệu này nếu không phải là túi nó đã được cho. Tất nhiên, nếu bạn là một fan hâm mộ của các thương hiệu Samantha Thavasa túi xách thì bạn nhớ chuyến thăm Tokyo cửa hàng này để mua sắm cho một vài túi ẩn.

Chùa Senso-ji

Tokyo các địa điểm ưa thích


Đến thăm chùa Senso-ji cùng vé máy bay đi Tokyo, chùa Senso-ji còn được gọi là chùa Asakusa Kannon được xây dựng vào thế kỷ thứ 7, là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Tokyo. Hiện nay, chùa Senso-ji là một trong số ít các địa điểm ở Tokyo vẫn còn lưu lại di tích cổ, thu hút người dân và khách du lịch đến thăm đặc biệt nhân dịp năm mới.

Giao lộ Shibuya

Là như Times Square ở Tokyo, Shibuya là luôn luôn đông đúc và bận rộn khách du lịch. Đến đây, bạn nhớ đến thăm bức tượng của con chó trung thành Hachiko. Hachiko đang ngồi ở cửa chờ chủ nhà ga Shibuya cho hơn 9 năm của mình. Rất nhiều người dân địa phương cảm động bởi câu chuyện của Hachiko được tạc một bức tượng đồng đặt tại nhà ga Shibuya trong bộ nhớ của con chó trung thành này.

Shibuya 109 – thiên đường của shopping

Nằm ở trung tâm mua sắm Shibuya, Shibuya 109 là một điểm đến phổ biến cho khách du lịch với các bộ phim yêu thích và văn hóa Nhật Bản. trung tâm thương mại này là một biểu tượng của Tokyo về thời trang cho giới trẻ với hơn 1.000 cửa hàng lớn và nhỏ. Đây cũng là nơi mà các nhà lãnh đạo với những xu hướng thời trang và giải trí mới nhất tại Nhật Bản.

Thưởng thức sushi ở các quầy sushi bar

Tokyo các địa điểm ưa thích


Tại Nhật Bản, ngoài việc thưởng thức sushi tại một nhà hàng truyền thống, bạn cũng có nhiều lựa chọn khác phù hợp với túi tiền của bạn mua sushi tại quầy bar sushi hay quầy bar phục vụ sushi mang đi.

Thưởng thức cà phê ở Streamer Coffee Company

Với sự quyến rũ và hương thơm hấp dẫn, nghệ thuật cà phê trên bầu không khí độc đáo và sinh động, Công ty Cà phê Streamer là điểm đến lý tưởng cho những người thích nhâm nhi một tách cà phê trong khi ở Tokyo.

 

Tokyo các địa điểm ưa thích

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Với chiều cao 634m, Tokyo Skytree là tháp truyền hình cao nhất thế giới với sự kết hợp của các nhà hàng, trung tâm mua sắm và đài quan sát. Đây là nơi lý tưởng để xem Tokyo từ trên cao. Ngoài ngắm nhìn thành phố từ trên cao, bạn cũng có thể kết hợp ăn uống, giải trí, xem phim, mua sắm....

______________________________________

Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Toronto Canada giá rẻ - Đặt mua ve may bay di Melbourne giá rẻ của hãng Philippines Airlines, để đặt vé máy bay đi Toronto giá rẻ hoặc vé máy bay đi Melbourne giá rẻ các bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ website:philippineair.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt