Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay

01267614587
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 14/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24954093

01267614587

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Bạn đang trăn trở không biết thiết bị xem phim tại nhà giá tầm bao nhiêu đề đầu tư cho những đứa con và gia đình mình có được căn phòng chiếu phim như rạp chiếu để những giờ phút rảnh rỗi gia đình bạn lại quây quần bên nhau cùng xem những bộ phim thật hoành tráng và vui vẻ cùng nhau

Bạn đang phân vân không biết nên chọn thiết bị nào tốt để phối ghép dàn xem phim cho ra hình ảnh đẹp, âm thanh nghe cực phê như ở cinema.

Vậy hãy đề VidiaShop giải quyết cho bạn những trăn trở này nhé, Chúng tôi xin đem đến và giới thiệu cho khách hàng những thiết bị chiếu và dàn chiếu phim tốt nhất hiện nay

Nào chúng ta cùng nhau tham khảo từng thiết bị cho đến dàn chiếu nhé

I/ Tổng Hợp Những Đầu Phát Xem Phim Tốt Nhất Hiện Nay
Đầu phát HD đối với những người nhiều xem phim thì không có gì xa lạ, nhưng với một người mới tiếp cận thì vẫn là mới mẻ và thường đặt ra câu hỏi nên chọn loại nào đây giữa muôn vàn loại với giá cả khác nhau mà theo người bán thì có những cách quảng cáo khác nhau khiến bạn bị choáng váng và không biết phải chọn loại đầu phát nào cho phù hợp

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 
Vậy Vidiashop xin được tư vấn những loại đầu phát mà vidia đã Test thử và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cho bạn tham khảo nhé

Nào Chúng Ta Cùng Bắt Đầu Nào

1/ Dune Base 3D Đầu Phát Cao Cấp Bán Chạy Hiện nay

Bạn là người đam mê phim ảnh muốn đem cái rạp chiếu phim đặt ngay trong nhà của mình hoạc đang muốn mở một quán cafe phim thì dune base 3d đầu phát đẳng cấp chuyên nghiệp này chính là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Dune Base 3D mang trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý Sigma Designs 8672 mang lại khả năng trình chiếu và tính năng tương tác với hiệu suất tuyệt vời chỉ với một thao tác cơ bản là kết nối và thưởng thức qua các thiết bị như ổ cứng HDD, USB, NAS…

Với dau phat hd tot nhat Dune Base 3D bạn có thể thưởng thức những bộ phim 3D sống động mượt mà như ngoài rạp chiếu phim ngay tại nhà mình. Hỗ trợ toàn bộ định dạng phim 3D hàng đầu hiện nay như SBS, TAB, ISO Bluray 3D...mà không một đầu phát nào có thể so sánh được.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Dune Base 3D
Giá bán: 6.900.000
Bảo hành chính hãng 1 năm.
Click xem chi tiết 


2/ Himedia Q10IV Đầu Phát Cao Cấp Với Giá Tầm Trung

Himedia Q10IV chạy hệ điều hành android kit kat 4.4, Chip xử lý Quadcore 4 nhân, GPU octa core 8 nhân, ram 2G, bộ nhớ 8G eMMC cho tốc độ xử lý trên cả tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Sử dụng chip quadcore 4 nhân, đồ họa lõi tám mang đến những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, siêu mượt mà, siêu nét với độ sâu tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim siêu HD mượt mà và sắc nét nhất từ trước đến nay, tối ưu hóa khả năng xem phim online.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 
Himedia Q10

Giá bán: 3.400.000

Bảo hành chính hãng 1 năm.

Click xem chi tiết 

3/ Himedia Q3 IV Đầu Phát Giá Rẻ với nhiều chức năng

dau phat hd gia re Q3 QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Giá Bán: 1.900.000
Bảo hành chính hãng 1 năm

Click xem chi tiết 

4/ Himedia Q5IV - Đầu phát Đầu Tiên Chinh Phục Tín Đồ Chơi HD Player.

Như một lời khẳng định chắc nịch với những dân chơi HD đang có ý định trải nghiệm qua android Box.Himedia Q5IV làm cho dân chơi HD bất ngờ vì sở hữu cấu hình mạnh nhất trong các dòng android box hiện nay.Và càng bất ngờ hơn với khả năng phát mọi định đạng phim kể 3D ISO Bluray. đầu phát hd 3d Himedia Q5IV chỉ mới ra mắt trong năm 2014 nhưng đủ khả năng làm hài lòng những dân chơi HD khó tính nhất.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Himedia Q5 IV (Quad Core)

Giá bán: 2,900,000 VND

Bảo hành chính hãng 1 năm
Click xem chi tiết 


5/ Himedia Q1 đầu phát hd giá rẻ với giá trị cực chất
Tuy được đơn giản đi bớt một vài cổng kết nối nhưng Himedia Q1 vẫn còn khá đầy đủ những cổng kết nối cơ bản và thông dụng như cổng LAN, HDMI, Composite, USB,.... đặc biệt là cổng USB 3.0 hỗ trợ khả năng truy xuất dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ gắn ngoài một cách nhanh chóng.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Sản phẩm được bán với giá 1.500.000
Bảo hành chính hãng 1 năm
Chi tiết tham khảo thêm tại đây

6/Xem phim 4K cực Chuẩn với đầu phát cao cấp HD 4K Popcorn Hour (Vten)

Popcorn Hour Vten phát tốt các chuẩn Video được nén bằng công nghệ H.264 có tuổi đời 11 năm, và H.265 được cho là có khả năng nén gấp đôi chuẩn H.264 qua đó giảm băng thông truyền tải xuống còn một nửa, tạo lợi thế cho các video chuẩn 4K được phổ biến rộng rãi.

Với đầu phát xem phim cao cấp Popcorn Hour Vten các định dạng xem phim độ nét cao như 3D MKV, 3D ISO Bluray, Bluray ISO, Bluray gốc vẫn được hỗ trợ cùng với phụ đề rời SRT, SSA, Opensubtitle. Điểm đặc biệt của các đầu HD Popcorn Hour là phát được nhạc có bitrate đến 5.6448 triệu Hz, bitrate càng cao, càng nhiều chi tiết trong bài hát được giữ lại, người nghe sẽ cảm nhận được từng nốt nhạc, từng hơi thở của ca sĩ một cách chính xác.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay

Popcorn Hour (Vten)
Giá bán: 4,200,000 VND
Bảo Hành chính hãng 1 năm
Chi tiết tham khảo thêm tại đây

II/Tổng Hợp Những Dòng Amply Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bạn đang đau đầu với hàng ngàn ampli với nhiều chủng loại trên thị trường hiện nay?

Bạn đang tìm cho mình một chiếc amply vừa có thể xem được phim vừa có thể nghe nhạc nhưng đều làm tốt cả hai nhiệm vụ này.

Bạn đang muốn tìm những amply nao xem phim hay nhat bán chạy nhất, uy tín và được mọi người tin dùng...

VidiaShop xin được tư vấn đến bạn những dòng ampli đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

1/ Ampli Denon AVR-X2100W - Một Sản Phẩm Với Nhiều Chức Năng Ưu Việt

Denon vừa cho ra một thế hệ ampli receiver đầy hữu ích, tích hợp sóng bluetooth và Wifi, đem lại người dùng nhiều lựa chọn khi thưởng thức nhạc, phim với chất lượng âm thanh tốt nhất. Bạn có thể xem phim với âm thanh 7.2 kênh, có thể phát nhạc trực tiếp và Ampli bằng không dây qua ngõ airplay hoặc bluetooth, rất tiện lợi và vô cùng thú vị.

Dòng nhạc yêu thích của bạn không dây với AVR-X2100W qua Bluetooth và WiFi. Các tính năng không dây Bluetooth nhớ lên đến 8 thiết bị Bluetooth nguồn khác nhau, và các tính năng điện tự động trên và ghép nối. Qua mạng WiFi của bạn, bạn có thể dòng nhạc yêu thích của bạn từ Pandora, SiriusXM và dịch vụ thuê bao Spotify (không phải tất cả các dịch vụ có sẵn trong tất cả các thị trường). Bạn cũng có thể chọn từ hàng ngàn đài phát thanh internet. Ăng ten kép đảm bảo độ tin cậy và ổn định Bluetooth và WiFi truyền và tiếp nhận.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 

Denon AVR-X2100W

Giá bán: 16,900,000 VND

Bảo hành chính hãng 1 năm

Tặng Tài khoản xem phim onine 2 năm trị giá 1000.000đ

Tư vấn bán hàng tốt để khách hàng chọn đúng sản phẩm

Giao nhận, Canh chỉnh, Lắp đặt để tối ưu cho không gian và nhà cửa của bạn
amply xem phim hay, nghe nhạc lên đến 7.2 kênh

Sản phẩm chính hãng, nhiều tính năng nổi bật Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn các dòng sản phẩm liên quan và hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng. Setup để tận dụng tối đa không gian phòng bạn nhất.

2/Ampli Denon AVR X1100W - Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời Với Chi Phí Hợp Lý
Denon AVR-X1100W là một máy thu phim gia đình tương đối entry-level, một bước lên từ AVR-X1000 . Denon AVR X1100W sử dụng công nghệ mới nhất của Denon cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.amply xem phim hay nhat Denon AVR X1100W có 7 kênh độc lập, công suất 145W/6 Ohms mỗi kênh. Ngoài ra, Denon AVR X1100W cũng có thể kết nối tới dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify (Yêu cầu đăng ký thuê bao). Nhìn chung, Denon AVR X1100W là một sự lựa chọn tuyệt vời với chi phí hợp lý.

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 

Denon AVR-X1100W Ampli dùng xem phim, nghe nhạc
Giá bán: 11,700,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm
Tặng Tài khoản xem phim onine 2 năm trị giá 1000.000đ
Tư vấn bán hàng tốt để khách hàng chọn đúng sản phẩm
Giao nhận, Canh chỉnh, Lắp đặt để tối ưu cho không gian và nhà cửa của bạn

Sản phẩm chính hãng, nhiều tính năng nổi bật Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn các dòng sản phẩm liên quan và hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng. Hỗ trợ setup để phù hợp nhất với căn phòng của bạn

3/Ampli AVR-S510BT - Trải Nghiệm Mới Cho Giải Trí Gia Đình
Sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất cao và có giá trị cao, amply xem phim gia reDenon AVR-S510BT cung cấp tuyệt vời âm trung thực cùng với một loạt các tính năng tiên tiến bao gồm khả năng tương thích với HDMI 2.0 đặc điểm kỹ thuật mới nhất, cùng với HDCP 2.2 đặc điểm kỹ thuật mới nhất đó là cần thiết cho 4K siêu copy HD nội dung -protected. Phần tính năng video 5 đầu vào HDMI, 3 trong số đó được trang bị 4K Ultra HD / 60 Hz đầy đủ tỷ lệ khung hình 4: 4: 4 Pure Color phụ mẫu pass-through cho những trải nghiệm giải trí gia đình.

Ngoài tính năng là một Ampli dùng xem phim, nghe nhạc, Rceiver Denon AVR-X510BT còn có thể kết nối với smart phone hoặc các thiết bị nghe nhạc qua ngõ Bluetooth. Ampli này còn có thể cắm và phát được các thẻ nhớ USB và tương thích các file nhạc lossless.

Ampli Receiver 5.2 kênh, kết nối Bluetooth, HDMI 2.0 tương thích tín hiệu hình 4K, 3D

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Denon AVR-X510BT

Giá bán: 9,500,000 VND

Ampli dùng xem phim, nghe nhạc

Bảo hành chính hãng 1 năm

Tặng Tài khoản xem phim onine 2 năm trị giá 1000.000đ

Tư vấn bán hàng tốt để khách hàng chọn đúng sản phẩm

Giao nhận, Canh chỉnh, Lắp đặt để tối ưu cho không gian và nhà cửa của bạn

Sản phẩm chính hãng, nhiều tính năng nổi bật

Hỗ trợ lắp đặt, tư vấn các dòng sản phẩm liên quan và hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ setup để phù hợp nhất với căn phòng của bạn

Loa Xem Phim
1/Loa Jamo C95 - Dòng Loa Cao Cấp Thiết Kế Hiện Đại Phong Cách Mới Cho Dàn Âm Thanh Nhà Bạn

Loa Jamo C95- Jamo, một thương hiệu con của tập đoàn Klipsch, vừa công bố 10 model mới nhất thuộc dòng dàn âm thanh cao cấp nhất là Concert Series.Tất cả các sản phẩm này đều được thiết kế bởiKieron Dunk(một thiết kế gia công nghiệp nổi tiếng), với thùng loa được đánh bóng bằng tay, cách vách ngăn làm bằnggỗ MDF, logo chế tác từ chất liệu crôm, và hệ thốngchân chống rung đặc biệt. C 95 là một tính năng đóng gói, 2 đường tiếng bass phản xạ floorstanding loa sử dụng hai loa trầm 6-inch và một tách tweeter 1 inch để cung cấp âm thanh khá chính xác. Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay

Jamo Concert C95

Giá bán: 11,000,000 VND

Bảo hành chính hãng 1 năm

Tặng dây loa monter xịn trị giá 400k

Tặng tài khoản xem phim online 2năm trị giá 1000k

Sản phẩm chính hãng, giá tốt

Hỗ trợ tư vấn các dòng sản phẩm liên quan và hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ setup để phù hợp nhất với căn nhà của bạn

Đổi trả 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất

2/ Loa Jamo S626 HCS3 - Bộ Loa Tầm Trung Cải
Tiến Với Ba Chức Năng Trong Một


Sau nhiều năm thành công với bộ loa Jamo S606 HCS3 trọn bộ 5.0 kênh, nay Jamo đã thay thế nó bằng sản phẩm mới có tên dàn âm thanh cao cấpJamo S626 HCS3. Bộ loa đã cải tiến màng loa bằng hợp chất nhôm nhẹ và cứng hơn, hoạt động hiệu quả hơn. Loa có thể nghe nhạc, xem phim và hát karaoke cực tốt. 

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Tổng thể bộ dàn Jamo S626 HCS3

Jamo S626 HCS

Giá bán: 13,000,000 VND

Bảo hành chính hãng 1 năm

Tặng dây loa monter xịn trị giá 400k

Tặng tài khoản xem phim online 2năm trị giá 1000k

Sản phẩm chính hãng, giá tốt

Hỗ trợ tư vấn các dòng sản phẩm liên quan và hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ setup để phù hợp nhất với căn nhà của bạn

Đổi trả 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất

3/ Loa Jamo S426 HCS3 - Giá Rẻ Hàng Chất Nghe Đã
Jamo S426HCS3 là bổ sung mới nhất cho các cam kết liên tục của Jamo với giá trị đồng tiền hệ thống loa. Với phong cách, kiểu dáng công nghiệp hiện đại, những người nói dễ dàng ghép vào phòng khách hiện đại là những tiêu chuẩn của ngày. Trong thành lập dàn âm thanh Jamo-truyền thống các loa sẽ làm tốt hơn hầu hết mọi đối thủ cạnh tranh ở mức giá này. Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 

Jamo S426 HCS3

Giá bán: 8,500,000 VND

Bảo hành chính hãng 1 năm

Tặng dây loa monter xịn trị giá 400k

Tặng tài khoản xem phim online 2năm trị giá 1000k

Sản phẩm chính hãng, giá tốt

Hỗ trợ tư vấn các dòng sản phẩm liên quan và hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ setup để phù hợp nhất với căn nhà của bạn

Đổi trả 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất

Tổng Hợp Những Máy Chiếu Đang Hot Trên Thị Trường Hiện Nay
l/ Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD - Máy Chiếu Cao Cấp Chuyên Dụng Cho Ngành Giải Trí

Thay vì việc sở hữu 1 chiếc TV LCD hoặc LED 50” với ngân sách từ 45-60 triệu, các tín đồ đam mê hình ảnh đã chọn cho mình giải pháp máy chiếu chuyên dụng cho giải trí, máy chiếu cho khung hình từ 100” – 150” với giá bán chỉ từ 23 triệu đến vài trăm triệu đồng. Đáng lưu ý trong phân khúc Full HD, 3D tầm trung phải kể đến là ViewSonic PJD7820HD với đánh giá khách quan của ban đánh giá sản phẩm LogicBuy như sau:
Ưu điểm:
Máy chạy êm, mát
Hỗ trợ độ phân giải thực Full HD (1080p)
Màu sắc đẹp, sắc nét, rất thích hợp với rạp chiếu phim gia đình, trình chiếu đa phương tiện
Khởi động nhanh, tắt không cần chờ, phù hợp với điều kiện điện năng chưa ổn định của nước ta

Nhiều cổng kết nối, có hỗ trợ HDMI1.4a, cho phép trình chiếu 3D trực tiếp từ 3D Blu-ray

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 
ViewSonic PJD7820HD
Giá bán: 22,000,000 VND
Bảo hành thân máy 2 năm, 1 năm hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn.

Tặng dây HDMI 10m trị giá 500K

Tặng giá treo và công treo lắp đặt trị giá 600K

Tặng 1 túi đựng máy chiếu chống sốc để bạn dễ di chuyển trị giá 400K

Tặng tài khoản xem phim online 3 năm trị giá 1500K

Tư vấn bán hang tốt để bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn cân chỉnh thiết bị, tư vấn kế nối và hướng dẫn sử dụng để bạn tận dụng hết khả năng trình chiếu của máy chiếu.

Người tiêu dùng quan tâm cho các mục đích giảng dạy, thuyết trình, hội thảo sự kiện hay kinh doanh cafe bóng đá, karaoke, xem phim gia đình...


Máy Chiếu ViewSonic PJD5555w - Máy Chiếu Đa Năng Độ Phân GiảiCao Xem Cực Đã


PJD5555w đồng thời giới thiệu công nghệ âm thanh SonicExpert ™ gốc tuyệt đẹp vời, âm lượng lớn, chất lượng âm thanh hoàn hảo cho phòng nhỏ. công nghệ Ultra Bright độc quyền, cho thấy một gam màu rộng hơn, cả ánh sáng và cảnh tối có thể được chiếu thật như cuộc sống màu sắc. 

Độ sáng máy chiếu hd PJD5555w có 3.200 lumens và 20.000: 1 tỷ lệ tương phản cao (W / DynamicEco ™), để cung cấp chiếu sáng nhất và sắc nét, cuộc chinh phục hoàn toàn của các lớp học có quy mô vừa và nhỏ và không gian thuyết trình hội nghị, để mang lại cho người tiêu dùng tầm nhìn rõ ràng nhất, sự gắn kết Lên đến đỉnh vinh quang. 

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay 
ViewSonic PJD5555W

Giá bán: 16,500,000 VND
Bảo hành thân máy 2 năm, 1 năm hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn.

Tặng dây HDMI 10m trị giá 500K

Tặng giá treo và công treo lắp đặt trị giá 600K

Tặng 1 túi đựng máy chiếu chống sốc để bạn dễ di chuyển trị giá 400K

Tư vấn bán hang tốt để bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn cân chỉnh thiết bị, tư vấn kế nối và hướng dẫn sử dụng để bạn tận dụng hết khả năng trình chiếu của máy chiếu.

Người tiêu dùng quan tâm cho các mục đích giảng dạy, thuyết trình, hội thảo sự kiện hay kinh doanh cafe bóng đá, karaoke, xem phim gia đình...

Máy Chiếu ViewSonic PJD5155L
Kiểu Dáng Đẹp Chất Lượng Chuẩn

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện NayTổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện NayTổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay

 

Máy chiếu ViewSonic LightStream ™ PJD5155L giá hiệu năng máy chiếu có 3.300 lumens, độ phân giải SVGA 800 x 600 bản địa, thiết kế thân thiện và một khung màu trắng kiểu dáng đẹp. Công nghệ độc quyền SuperColor ™ cung cấp một phạm vi màu rộng hơn để chiếu hình ảnh thật như cuộc sống, trong khi công nghệ tăng cường âm thanh mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Các PJD5155L cũng có tính năng kết nối HDMI và VGA, và một cổng kiểm soát RS232. Một tính năng DynamicEco® tiết kiệm năng lượng làm giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 70%, và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ *. Với những tính năng tiên tiến nghe nhìn, lựa chọn kết nối linh hoạt, và giá cả phải chăng, các PJD5155L là lý tưởng để sử dụng trong giáo dục và môi trường kinh doanh nhỏ cũng như xem phim tại gia

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
ViewSonic PJD5155L
Giá bán: 10,500,000 VND
Bảo hành thân máy 2 năm, 1 năm hoặc 1.000 giờ cho bóng đèn

Tặng màn ciếu 100 incher kéo tay

Sản phẩm chính hãng, nhiều tính năng vượt bật

Hỗ trợ cài đặt đầy đủ phần mềm, hướng dẫn để bạn dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm có hỗ trợ 3D với cổng HDMI

Sử dụng trong trình chiếu với độ chính xác về màu sắc cao, hình ảnh đẹp và mượt mà, hỗ trợ 3D.

Người tiêu dùng quan tâm cho các mục đích giảng dạy, thuyết trình, hội thảo sự kiện hay kinh doanh cafe bóng đá, karaoke, xem phim gia đình...


Tổng Hợp Dàn Xem Phim
1/ Dàn Xem Phim Tại Nhà Cao Cấp Với Mức Giá Tầm 60 chai
Vậy trong bộ dàn này có những sản phẩm như thế nào

Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Dàn xem phim cao cấp giá: 56,900,000

Bảo hành 1 năm.

Click tại đây đề xem chi tiết

n Tặng tài khoản xem phim online 3 năm trị giá 1.500.000

n Tặng 30M loa xịn monter trị giá 1.200.000

n Tặng 10M dây loa Front xịn trị giá 1.000.000

n Lắp đặt và cân chỉnh âm thanh, hướng dẫn cách sử dụng để tận dung hết chức năng của dàn

n Tư vấn bán hàng tốt để khách chọn đúng sản phẩm

n Trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

2/ Phòng xem phim Tầm Trung Âm Thanh Trung Thực Với Mức Giá Tầm 30TR
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Dàn xem phim tầm trung giá: 29,900,000

Bảo hành 1 năm.

Click tại đây đề xem chi tiết


n Tặng tài khoản xem phim online 3 năm trị giá 1.500.000

n Tặng 30M loa xịn monter trị giá 1.200.000

lap dat phong chieu phim 3d và cân chỉnh âm thanh, hướng dẫn cách sử dụng để tận dung hết chức năng của dàn

n Tư vấn bán hàng tốt để khách chọn đúng sản phẩm

n Trải nghiệm sản phẩm miễn phí. 

3/ Dàn Âm Thanh Giá Rẻ 5.1 DTS Dân Dụng chỉ với mức giá 10tr đồng
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Dàn xem phim giá rẻ
giá: 9,600,000
Bảo hành 1 năm.
Click tại đây đề xem chi tiết
Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1.000.000
n Lắp đặt và cân chỉnh âm thanh, hướng dẫn cách sử dụng để tận dung hết chức năng của dàn
n Tư vấn bán hàng tốt để khách chọn đúng sản phẩm
n Trải nghiệm sản phẩm miễn phí. 


Vidia Shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát HD-3D, phong chieu phim hd o tphcm , máy chiếu, dàn xem phim, dàn karaoke gia đình, kinh doanh tại TP HCM.

Hotline giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 - 0902.699.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).


Tổng hợp Những Thiết Bị Xem Phim Bán Siêu Cực Hot Hiện Nay
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt