Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát

0862768855
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:59 | 13/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26151961

0862768855

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bên cạnh các dòng sản phẩm dành cho văn phòng, nội thất Hòa Phát cũng ưu tiên đẩy mạnh các sản phẩm dành riêng cho không gian hội trường với 5 dòng sản phẩm nổi bật: bàn hội trường, ghế hội trường, vách ngăn, bục tượng Bác và bục phát biểu.
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Bàn hội trường: Đẹp, chất lượng cao
Bàn hội trường Hòa Phát có hai loại là bàn chân gỗ truyền thống và loại bàn chân sắt với kiểu dáng hiện đại phù hợp với những không gian hội trường theo phong cách mới. Thông thường bàn hội trường được đặt ở hàng trên cùng, cũng là bàn dành cho những đại biểu cấp cao, những nhân vật quan trọng hay ban giám khảo... 
Bàn hội trường cũng là nơi để rất nhiều thứ như lọ hoa, nước, bảng tên, sách, bút...nên luôn được trang trí khá đẹp và nổi bật
Chất liệu chính vẫn là gỗ nhưng những chiếc bàn hội trường hiện nay thường là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp hoặc biến tấu thành những chiếc bàn khung chân sắt... 
Màu sắc chủ yếu của các mẫu bàn này là màu: nâu đỏ, vàng vân gỗ tăng thêm vẻ đep cho không gian sắp đặt.
Sản phẩm nổi bật:
Bàn hội trường BHT12DH1:
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Bàn hội trường BHT12DH1 có thiết kế hình hộp truyền thống, mang lại cảm giác vững chãi, trang nghiêm cho không gian hội trường. Với thiết kế yếm bàn có trang trí phào gỗ tự nhiên ốp nổi hình chữ nhật, bên trong có 3 hình quả trám nối dán giấy khác màu mang lại vẻ đẹn sang trọng cho không gian. Kết hợp cùng chất liệu gỗ sơn PU sang trọng và lịch lãm. Sản phẩm được bán với giá 1.499.000 đồng, là lựa chọn phổ biến cho hội trường của nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Bàn sử dụng đi kèm với ghế hội trường.

Mẫu bàn EBX412: 
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Bàn có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với những không gian hội trường theo phong cách mới. Chân bánh xe giúp bàn dễ dàng di chuyển, không gây xước sàn. Mặt bàn, ngăn tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Khung và chân bàn là sắt sơn tĩnh điện màu ghi bền chắc. Giá của sản phẩm phụ thuộc vào độ dày của mặt bàn (dày 18mmm: 588.000 VNĐ, dày 25mm: 688.000 VNĐ).
Ghế hội trường: Đa dạng, chất lượng
Nếu như trước đây ghế hội trường bao giờ cũng phải đi kèm với những chiếc bàn đồ sộ thì giờ đây, nhiều mẫu ghế hội trường kèm bàn viết đã ra đời mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng, đồng thời tiết kiệm tối đa không gian.
Về thiết kế:
Dòng sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát có sự đa dạng về thiết kế, với mỗi mẫu ghế lại có những nét riêng biệt. Song tất cả các mẫu ghế đều được thiết kế dưới dạng chân tĩnh, có hai loại hai chân hiện đại và loại 4 chân truyền thống.
- Ghế hội trường 2 chân ghế: Là kiểu ghế có hai chân sắt bàn gắn cố định xuống sàn, giúp tạo thế vững chắc cho chiếc ghế. Loại ghế này có đi kèm bàn viết, tay vịn… 
Ghế có thể được thiết kế theo cả băng hoặc từng sản phẩm riêng lẻ.
- Ghế hội trường 4 chân: Là loại ghế truyền thống với 4 chân gỗ, các chân ghế đều có thiết kế cách điệu mang lại vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm. Loại ghế này thường không đi kèm bàn viết và cũng không có tay vịn.
Chất liệu:
- Lưng tựa và đệm ngồi: Hầu hết các sản phẩm đều có phần đệm ngồi và lưng tựa bọc nỉ êm ái, một số mẫu được bọc bằng PVC.
- Chân ghế: Loại ghế 4 chân được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, còn với ghế hai chân thì chân bàn làm từ sắt.
- Bàn viết: Làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp.
- Ốp tay ghế: Bằng gỗ hoặc nhựa, vách ốp nỉ tạo cảm giác êm ái.
Màu sắc: Ghế hội trường Hòa Phát sử dụng các tông màu nổi bật cho phần bọc nỉ như màu đỏ, xanh, tím… kết hợp tông màu trầm của phần chân gỗ/sắt, tay vịn tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian.
Mẫu ghế TC306B:
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Ghế TC306B có khung ghế được làm từ thép 30x60 được sơn tĩnh điện mầu đen có tác dụng chống trầy xước, va đập, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian của sản phẩm. Phần đệm tựa của ghế được thiết kế liền, làm bằng mút bọc nỉ êm ái và chắc chắn. Phần ốp tay làm từ nhựa cao cấp, vách ốp nỉ màu đỏ tạo cảm giác êm ái, quyền lực. Chân ghế bằng sắt có thể dịch chuyển, không lắp cố định xuống sàn. Ghế có kèm bàn viết và có thể gấp cất gọn vào vách khi không sử dụng. Và khách hàng có hai lựa chọn khác nhau tùy nhu yêu cầu riêng với hai mức giá khác nhau: 
Nếu là bàn viết gỗ Pu: 1.470.000 đồng. 
Bàn viết nhựa: 1.460.000 đồng.
Bục phát biểu
Cùng với bàn, ghế, phông màn, tượng Bác… bục phát biểu cũng là một món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ không gian hội trường nào. Nội thất Hòa Phát cho ra đời những mẫu sản phẩm bục với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.
Bục phát biểu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, bề mặt là gỗ Veneer sơn phủ PU 3 lớp. Sự kết hợp này mang lại những ưu điểm:
- MDF là loại gỗ công nghiệp cao cấp, chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt.
- Bề mặt veneer mang lại cho không gian sự sang trọng, gần gũi và nhiều lựa chọn về màu sắc giống như gỗ tự nhiên.
- 3 lớp sơn PU đảm bảo cho bục hội trường không bị trầy xước, mỗi mọt, độ bền cao.
Kiểu dáng được thiết kế phù hợp với nội thất hội trường và phía trước bục thường có các họa tiết trang đẹp mắt tăng vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian.
Bục phát biểu LT-04:
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Với thiết kế mang nhiều nét cách điệu tạo nét mềm mại cho mẫu sản phẩm này. Phần mặt nối và thân bục giật cấp gián giấy khác màu, phía trước thân bục trang trí họa tiết tinh tế. Và sản phẩm được làm từ gỗ dán giấy sơn PU vừa sáng bóng, tăng độ bền vừa mang tính thẩm mỹ cao. Tất cả mang đến cho LT04 một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm phù hợp với không gian hội trường lớn, có tính chất trang nghiêm.
Phòng hội trường thường là các không gian rộng lớn. Khi muốn sử dụng hiệu quả không gian đó bằng cách chia thành các phòng nhỏ phục vụ cho từng nhu cầu cụ thể thì lúc này sử dụng vách ngăn hội trường là một giải phát tối ưu giúp tiết kiệm không gian hiệu quả và lắp đặt nhanh chóng.
Vách ngăn hội trường được dùng là loại vách ngăn di động với tính năng nổi bật có thể di chuyển dễ dàng là mang lại hiệu quả kinh tế cao, vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích mà còn hợp thẩm mỹ.
Kiểu dáng: Vách ngăn di động: Vách kín, chiều cao vách bằng chiều cao văn phòng, được thiết kế sát trần.
Màu sắc: Tùy vào từng chất liệu vách để phân định màu sắc. Đối với vách gỗ thường có màu vân gỗ rất gần gũi và thân thiện với con người. Vách nỉ thường có màu xanh: xanh da trời, xanh lá cây…đa phần là những màu dịu nhẹ, thanh lịch tạo cảm giác mát mắt.
Chất liệu: Gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer, Melamine hoặc vách được làm từ vải nỉ bên trong có nhét bông thủy tinh có khả năng cách tâm, tiêu âm tốt.
Vách ngăn VNDD02:
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Vách ngăn VNDD02 có tính năng vượt trội với khả năng di chuyển dễ dàng không gian của bạn khi cần yên tĩnh tách biệt và độc lập thì đây lại là một bức vách có khả năng cách âm, tiêu âm tốt nhờ vào hệ thống bông thủy tinh được nhét vào bên trong lõi vách. Ngoài ra, khi cần không gian rộng, thoáng, diện tích sử dụng nhiều với thao tác di chuyển, cất vách đơn giản vào hộp sẽ trả lại cho bạn diện tích như mong muốn.
Bục tượng Bác
Không giống như ghế hay bàn hội trường được cập nhật mẫu mã liên tục, bục tượng Bác rất nhiều năm gần như chỉ mang một hình dáng trang nghiêm. Trong thời gian gần đây các nhà thiết kế đã tân trang lại chiếc bục phát biểu lên một tầm cao mới.
Đài sen không chỉ gắn với hình ảnh nơi sinh ra Bác mà còn gắn liền với Chủ Tịch Hồ Chí Minh trong khá nhiều bài thơ, bài hát, câu chuyện và trong các đồ vật, tiêu biểu là bục tượng Bác. 
Kiểu dáng thanh thoát đối lập với kiểu dáng cổ điển cũng rất thu hút và nhận được khá nhiều lời khen, kiểu dáng này phù hợp với hầu hết các hội trường lớn, nhỏ.
Bục tượng bác LTS03:
Tổng hợp các sản phẩm nội thất hội trường của Hòa Phát
Đây là mẫu sản phẩm chuyên dùng để tượng Bác Hồ trong phòng hội nghị, hội thảo mang tính chất trang nghiêm, sang trọng. LTS03 được thiết kế tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa đó là dạng hình khối tựa dáng đài sen- biểu tương gắn liền với hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Giá bán của sản phẩm là 2.111.000đ (chưa bao gồm thuế VAT) tương ứng với kích thước W800mmxD600mmxH1200mm.
 
CÔNG TY TNHH SX TM ĐẦU TƯ PHÚC THỊNH
Địa chỉ  trụ sở : 265/56 Nơ Trang Long, Phường 11, Q. Bình  Thạnh, HCM
Văn phòng:  190 Bạch Đằng, phường 24, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6276 88 55 - 0902 895 569 - 0909 433 569
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt