Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 5 mẫu xe hơi hatchback nên tậu năm 2015

0952773927
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:34 | 05/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25290371

Khách vãng lai

0952773927

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dưới đây là top 5 mẫu xe hơi hatchback năm 2015 đáng để người mua xe chú ý: Mitsubishi Mirage, Spark, Hyundai Accent, Yaris và Ford Fiesta.

Xế hộp Mitsubishi Mirage đứng đầu bảng xếp hạng trong danh sách top 5 mẫu hatchback 2015 lần này. Điểm sáng của chiếc chiếc Mirage là xe nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, động cơ tiết kiệm xăng EPA nên rất kinh tế khi mua.

Top 5 mẫu xe hơi hatchback nên tậu năm 2015

Giá xế hộp Mirage xem tại: Mitsubishi Mirage 2015

Kế đến là chiếc xe ô tô Chevrolet Spark được trang bị động cơ S-TEC II 4 xi-lanh với dung tích 1.2 lít cùng 2 phiên bản sàn 5 cấp và CVT. Chiếc xe Spark trông có vẻ khá cool với bốn cửa, cửa sập, có thể chở được bốn người, chuyển bánh dễ dàng trong thành phố.

Chiếc thứ ba có thể gây ấn tượng cho bạn là xế hộp Accent với thiết kế ngoại thất phong cách và thời trang. Điểm vượt trội ở mẫu xe này là mức tiêu thụ xăng tối ưu đáng nể. Chiếc hatchback bốn cửa Accent sở hữu động cơ 4 xi lanh cho công suất 137 mã lực, dung tích 1.6 lít. Xe ra mắt với 2 phiên bản hộp số sàn và tự động 6 cấp. Cả 2 phiên bản đều tiêu hao ít xăng.

Top 5 mẫu xe hơi hatchback nên tậu năm 2015

Mẫu xe tiếp theo được điểm danh là xe Yaris. chiếc Yaris gồm mẫu 2 cửa và mẫu 4 cửa. Toyota Yaris được đánh giá là đại diện mới mẻ cho thương hiệu Toyota, khẳng định về phong cách, chất lượng lẫn hệ thống giải trí hiện đại. ô tô Yaris đi kèm với hộp số tự động và số sàn 5 cấp.

Top 5 mẫu xe hơi hatchback nên tậu năm 2015

Từ trước đến nay, thương hiệu xe Toyota luôn đứng vững trên thị trường ô tô Việt Nam về chất lượng cũng như hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp. Trong đó, Toyota Đông Sài Gòn, Toyota Thăng Long, Toyota Bình Dương... là những địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Cuối cùng là xe ô tô Ford Fiesta. Tuy nằm ở cuối danh sách nhưng không thua gì so với 4 mẫu xe trên. Chiếc hatchback 4 cửa này gây ấn tượng khách mua xe bởi tính năng tiết kiệm xăng. ô tô Ford Fiesta gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản tự động 6 cấp tùy chọn. Vì vậy, nó sẽ tạo cho bạn cảm giác đây là chiếc hatchback hợp nhất dành cho bạn.
Lưu tin
Chia sẻ