Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 5 máy giặt cửa trước giá rẻ tại Nguyễn Kim

01648463646
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 16/11/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26842533

Khách vãng lai

01648463646

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy giặt Samsung WW75K5210YW

Máy giặt Samsung WW75K5210YW sở hữu thiết kế sang trọng, với thiết kế đặc trưng chất liệu kính trong suốt, dễ dàng quan sát quần áo giặt bên trong. Máy còn tạo nên nét thẩm mĩ cao cho không gian nội thất của gia đình.
Top 5 máy giặt cửa trước giá rẻ tại Nguyễn Kim
Máy giặt Samsung WW75K5210YW có khối lượng giặt 7kg, phù hợip với nhữn ggia đình nhỏ tầm 2 – 3 người, có ít các thành viên sử dụng. Điểm nhấn nổi bật của dòng máy giặt cửa trước của Samsung vừa tung ra thị trường trong thời gian gần đây là thiết kế Addwash.

Máy giặt Electrolux EWF80743

Máy giặt Electrolux EWF80743 sở hữu những công nghệ hiện đại, tiên tiến của hãng Electrolux, mang lại chất lượng quần áo thật sạch và tiết kiệm được thời gian quý giá. Ngoài ra, máy giặt cửa trước này còn được tích hợp nhiều chế độ giặt để bạn có thể linh hoạt sử dụng tùy vào nhu cầu của mình.
Top 5 máy giặt cửa trước giá rẻ tại Nguyễn Kim
Máy giặt Electrolux EWF80743 có thiết kế cửa trước đem lại khả năng giặt sạch hiệu quả cùng với tiết kiệm điện văng và lượng nước tiêu thụ. Có buồng giặt được làm từ thép không gỉ, thêm vào đó là khả năng kháng khuẩn, giúp máy luôn sạch sẽ và không để ẩm mốc sinh sôi phát triển.

Máy giặt Electrolux EWF12732
Máy giặt Electrolux EWF12732 có khối lượng 7kg đáp ứng tốt nhu cầu giặc giũ của các gia đình nhỏ. Quần áo sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và bền đẹp với tính năng làm mới quần áo, công nghệ giặt tẩy bằng hơi nước cho quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ và tinh tươm.
Top 5 máy giặt cửa trước giá rẻ tại Nguyễn Kim
Máy giặt Electrolux EWF12732 có cửa giặt rộng với kích thước XXL giúp người dùng thuận tiện hơn khi lấy quần áo, chất liệu buồng giặt cao cấp giúp nâng cao hiệu suất giặt tẩy và có độ bền cao. 

Máy giặt LG F1207NMPW
Máy giặt LG F1207NMPW sẽ giúp gia đình bạn hoàn thành các giai đoạn làm sạch hết lượng quần áo bẩn của cả nhà chỉ trong thời gian nhắn, giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn. 
Top 5 máy giặt cửa trước giá rẻ tại Nguyễn Kim
Máy giặt LG F1207NMPW có tính năng hiện đại tự thay đổi nhiệt độ nước rất dễ dàng để không làm hư hỏng vải, cho bạn thoải mái giặt nhiều loại vải khác nhau. 

Máy giặt LG F1408NM2W

Máy giặt LG F1408NM2W là máy giặt cửa trước thế hệ mới sẽ giúp bạn thay đôi tay chăm sóc quần áo, cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa. 
Top 5 máy giặt cửa trước giá rẻ tại Nguyễn Kim
Máy giặt LG F1408NM2W có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, kiểu dáng buồng giặt hiện đại cùng với chất liệu vỏ máy bằng kim loại cao cấp sáng bóng. 

Liên hệ Trung tâm Nguyễn Kim
Hotlines: 1900 1267 nhấn phím 1 để được tư vấn miễn phí.
Keyword: máy giặt cửa trước,may giat cua truoc.

Lưu tin
Chia sẻ