Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Trăng Mật tại Phú Quốc với giá tiết kiệm nhất

0939214386
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:26 | 16/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23600626

Khách vãng lai

0939214386

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tour du lịch trăng mật Phú Quốc" - Tour du lịch trăng mật Phú Quốc – Một chuyến đi trăng mật hấp dẫn, lãng mạn và đầy ý nghĩa với sự trải nghiệm thú vị đảo ngọc Việt Nam. Du khách được thưởng lãm những món ăn miền biển cực ngon với hải sản tươi sống và khám phá những bãi biển nằm trong top bãi biển đẹp nhất thế giới…  

**Đặc biệt trong tour du lịch trăng mật Phú Quốc**

- Thưởng thức món ăn đặc sản miền biển: cá bóp, cá mú, cá nhám, cá chích, mực… tươi sống vừa đánh bắt lên cực ngon. - Sinh hoạt và lưu trú một trong những resort đẹp Phú Quốc thật lãng mạn - Tặng chụp bộ ảnh Lưu giữ kỷ niệm (Bộ ảnh 5 tấm) - Quà tặng kỷ niệm Trăng mật đáng nhớ tại Phú Quốc   - Hoa trong phòng ngủ .

*************************************************************

-Ngày khởi hành tour: hằng ngày 

-Giá tour trọn gói: 5.800.000đ.

NGÀY 1:    TPHCM – PHÚ QUỐC – THAM QUAN PHÍA ĐÔNG  .

NGÀY 2:    THAM QUAN CẢNH ĐẸP PHÚ QUỐC.

-Làng chài Hàm Ninh nơi gần nhất của Phú quốc, cách đất liền (Hà Tiên) 45km .Qúy khách có thể mua quà lưu niệm, thưởng thức hải sảntôm, mực, ghẹ, ốc giá rẻ nhất Phú Quốc.

-Đến Suối Tranh leo núi tắm suối (vào mùa mưa). Suối được đặt cho cái tên là suối Tranh là vì tại đây cảnh đẹp được ví như những bức tranh.
- Sau đó quý khách đến thắp hương & tham quan Chùa Sư Muôn toạ lạc trên sườn núi cao yên tĩnh, đây là ngôi chùa linh thiêng và cổ xưa nhất Phú Quốc do nhà sư Nguyễn Kim Muôn xây cất.
-Tham quan vườn tiêu đặc sản lớn nhất Phú Quốc, tiêu Phú quốc đã nổi tiếng từ lâu là loại tiêu có độ cay và thơm và đã xuất khẩu khắp năm châu. Đến đây quý khách có thể tận mắt thấy được công sức để có được những hạt tiêu nổi tiếng cho đến ngày hôm nay.

-Tham quan cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng Phú Quốc.

-Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, những con sò điệp được ngư dân địa phương lặn từ độ sâu từ 10m đến 40m & qua nhiều công đoạn để có được viên ngọc trai bóng sáng 

-Cơ sở sản xuất rượu sim rừng làm từ những trái sim tím, một loại rượu mà không có nơi nào ở Việt Nam có ngoài Phú Quốc.

-Ghé Thăm Dinh Cậu - "biểu tượng của ngư dân trên đảo" 

-Đến mua sắm tại chợ Dương Đông.

******************************************

Liên hệ đặt tour :

-Email: nhathieutt@gmail.com.

-Skype: nhathieutt.

-Hotline: 0939214386 (Mr.hiếu).

-Xem tour chi tiết tại: http://sotaybooking.com/tour-Tour-du-lich-trang-mat-Phu-Quoc---Lang-man-ngot-ngao-noi-dao-ngoc-453.html



Tour du lịch Trăng Mật tại Phú Quốc với giá tiết kiệm nhất


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt