Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung Tâm THẦY TUẤN MẬP Khu Đại Học Kinh Tế- Bách Khoa,QUẬN 10 Học TOEIC-IELTS tốt Sài Gòn,600ktháng

0939781011
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 18/03/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

26.977

Mã tin

17590503

0939781011

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

-  FACE bên thầy, ai sắp thi, ko hiểu gì lên nhờ thầy chỉ cho, lên tải file nghe, bài tập:                    

https://www.facebook.com/smart.learning.hcm 

Địa chỉ: 525/38 Tô Hiến Thành, quận 10

Số Đt: 0945.245.496


- add nick mí anh, chị thi điểm cao post bằng lên, đi thi hỏi kinh nghiệm (học bên thầy ngay đường lớn ngã tư Tô Hiền Thành & Thành Thái)    - Số đt thầy: 0945245496
         . 
- Mới đi học zìa, tin mới từ thầy   "HIỆN LỚP HỌC Tối THỨ 3 + THỨ 7 cũng đã hết chỗ. Thầy xin nghỉ đi nước ngoài bớt để mở thêm lớp chiều, tối. LỚP IELTS 6.0-6.5 TỐI cũng hết chỗ, ko bit có mở thêm lớp ko (lớp Toiec buổi khác đã đủ bạn, có lớp sắp thi, muốn học thì hỏi lại thầy, lớp IELTS-TOEFL ko rành hỏi thầy, thây đã hứa bơt đi ctac mở thêm lớp, bữa nào tắt đt là thầy đi ctac)".


- Mình luyện Toiec ra trường, học nhà thầy Tuấn, sát thủ TOEIC-IELTS. Thầy có bằng TOEFL IBT, sư phạm, là thông dịch viên, làm việc với English mỗi ngày, kinh nghiệm nhiều năm, nhiều bạn đã học & biết thầy, nhất là mí trường kinh tế, NHang, Bkhoa. Học nhà thầy, lúc mới học mình cũng thuộc loại ko bit gi, nhỏ pạn rủ đi học thử cho zui, vì cho học thử thoải mái. Học thấy ổn hơn trung tâm nhìu nên học lun ^ ^

- Ổng nổi tiếng vì xưa đi du học, làm việc bên Mỹ, mấy công ty nước ngoài nhiều năm, có bằng TOFEL IBT, IELTS, TESOL, toàn điểm khủng. Mấy bạn bên trường mình hay nói “Kinh tế thứ 2 không ai thứ 1”, cũng nói về thầy Tuấn mập là “Thầy Tuấn thứ 2 không ai thứ 1”.

- Trên page thầy nhiều bạn điểm cao, khen thưởng chia sẽ kinh nghiệm nhiều 

1 Trung Tâm THẦY TUẤN MẬP Khu Đại Học Kinh Tế- Bách Khoa,QUẬN 10 Học TOEIC-IELTS tốt Sài Gòn,600ktháng
 

- Mình ngày xưa cũng học nhiều trung tâm, chỗ nào cũng 1,2 tháng nghỉ, đóng tiền tiếc quá trui. Khi mình đi học tại các trung tâm, sau khi đóng tiền, trách nhiệm của trung tâm không bao gồm cả trách nhiệm các thầy (cô) dạy mình. Việc nhiều người dạy dẫn đến kết quả không ai hiểu rõ level cũng như sự tiến bộ của tụi mình. Mình tiếp thu ra sao, trình độ có theo kịp người dạy không. Hậu quả người dạy cứ dạy theo giáo trình trung tâm đưa ra, mình học được gì là chuyện của tụi mình. Nếu trình độ mình chưa đủ, khi học với người nước ngoài sẽ càng làm mất phương hướng, căn bản trầm trọng hơn. 
- Lớp học ít người, tối đa có 9,10 người thui, có nhiều sách, giáo trình, rất nhiu tài liệu, đề thi từ nhiều nguồn thầy gom từ lúc đi học tới giờ, đặt trong phòng để các bạn tham khảo lun nha, có máy lạnh nưa. hồi trước thầy dạy free Ngữ Pháp vào Chủ Nhật để bổ sung, nâng cao ngữ pháp cho các lớp tùy theo trình độ, giờ lớp đông woa thầy dừng rùi.hic. Vì tụi mình thi đậu cao hay thấp có ảnh hưởng uy tín của trung tâm thầy nên thầy rất trách nhiệm, kèm, nhắc nhở, theo sát từng bạn. Các bạn học cũng phải có tinh thần tự giác, siêng năng, cố gắng mới đạt kết quả cao nhất. 


3 Trung Tâm THẦY TUẤN MẬP Khu Đại Học Kinh Tế- Bách Khoa,QUẬN 10 Học TOEIC-IELTS tốt Sài Gòn,600ktháng

- Thầy cho làm bài thi rất nhiều, sửa liên tục, làm nhiều quen lun. Thầy chỉ bí quyết thi điểm cao. Vì học nhóm ít người nên cái gì không biết tha hồ hỏi thầy.Không phải ngại ngùng như học trung tâm, mừ re hơn nưa chư. Học thầy mừ ko đậu là potay lun. Có mí pạn còn 10,15 ngày thi thầy cũng giúp, học trò rất like thầy. Mí anh chị lớp trên thi thấp cũng trên 500, cấp tốc nhe, 7,800 Toeic nếu học vững 4,5 tháng là bình thường, Ielts có chị đi Anh, thi 7.5..v.v..có thể hỏi những pạn đang học sẽ bit, học sẽ bit thày dạy hay thế nèo ^ ^ . Vì có kinh nghiệm dạy nhiều năm, đã đi du học, đi nước ngoài thường xuyên cho công việc. Ngoài các lớp Toeic cấp tốc hiệu quả cao, thầy còn dạy các lớp vừa thi Toeic cao, vừa trang bị kiến thức đi làm. Các lớp Ielts, Tiếng Anh Đi Làm cũng rất hay.   
 
2 Trung Tâm THẦY TUẤN MẬP Khu Đại Học Kinh Tế- Bách Khoa,QUẬN 10 Học TOEIC-IELTS tốt Sài Gòn,600ktháng


- Không giống như các chỗ rẻ, dạy đại trà, chất lượng thì...chủ yếu chuyển từ dạy bằng A,B, phổ thông sang dạy Toeic. KHI CHỌN CHỖ HỌC NÊN HỌC CHỖ CÁC THẦY CÓ DẠY IELTS, TOEFL, GIAO TIẾP ĐI LÀM. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG HƠN.    
-  Mình học TOEIC, bít 2 loại lớp Toeic  

1. TOEIC CẤP TỐC : Học 3 tháng sẽ đi thi 500-700 và kết thúc khóa học (chỉ tập trung chiến thuật thi, không theo hướng sử dụng).   
* Mục tiêu : 
+ Nắm vững hệ thống toàn bộ ngữ pháp, có thể phân tích và làm đúng phần ngữ pháp của TOEIC.

+ Nâng cao khả năng từ vựng để làm phần thi đọc hiểu nhanh kịp thời gian.

+ Nắm vững chiến thuật kĩ năng làm các phần thi TOEIC.

+ Chiến thuật làm phần nghe số 2 mà không cần hiểu

+ Chiến thuật bắt đáp án phần thi nghe số 3 và 4

+ Chiến thuật chọn đáp án nhanh trong phần đọc hiểu số 7 mà không cần đọc nhiều

+ Thi thử hàng tuần để kiểm tra trình độ

2. TOEIC THI + SỬ DỤNG : Học 4 tháng, vừa theo hướng thi . Sử dụng trong công việc sau này gồm dịch báo Việt - Anh, Anh - Việt kết hợp nghe  và writing.Thầy dạy từ đầu nên bạn nào học yếu cũng có thể đăng kí.*

Mục tiêu :

+ Nắm vững hệ thống toàn bộ ngữ pháp, có thể phân tích bất kì câu nào trên các bài báo.

+ Nắm vững chiến thuật kĩ năng làm các phần thi TOEIC.

+ Rèn luyện kĩ năng nghe  để sau này có thể giao tiếp

+ Rèn luyện kĩ năng viết để sau này đi làm

+ Rèn luyện kĩ năng dịch thuật ( dịch báo Vietweek) để sau này đọc tài liệu, hồ sơ.

+ Có thể thi 500-700 TOEIC trong 3 tháng.   Các lớp thầy được test, thi thử mỗi tuần, tháng. các bạn ở ngoài cũng có thể đăng kí thi thử. Gíao trình cập nhật liên tục chuẩn quốc tế. cái này trên face thầy ghi. TOEIC Giáo trình: Longman-Barron-Bộ đề thi TOEIC 600 nghìn/tháng

IELTS Giáo trình: Cambridge- Barron 800 nghìn/tháng

3. ENGLISH GIAO TIẾP, ĐI LÀM . TOEIC- Kĩ năng giao tiếp 700 nghìn/tháng

CÁC KHÓA HỌC SẼ KẾT HỢP LÝ THUYẾT, BÀI TẬP ĐƯỢC BIÊN SOẠN TỪ CÁC GIÁO TRÌNH: - Tactics for Listening, Thoughts and Notions, Essential English Grammar in Use, Causes and effects, Interaction Reading -Toiec giao tiếp, Essential words for TOEFL, TOEFL Grammar Flash, TOEFL Cliffs, TOEFL Practice Test (Peterson’s)

4. Lớp IELTS

5. LỚP NGỮ PHÁP, DỊCH, VIẾT, TIẾNG ANH SƠ CẤP CĂN BẢN

 
4 Trung Tâm THẦY TUẤN MẬP Khu Đại Học Kinh Tế- Bách Khoa,QUẬN 10 Học TOEIC-IELTS tốt Sài Gòn,600ktháng

PHẦN HƯỚNG DẪN SƠ CỦA THẦY PHẦN THI TOEIC Trong bài thi TOEIC, thử thách nhất chính là thời gian. Chúng ta phải hoàn thành 200 câu hỏi trong 120 phút, tức 1 câu khoảng 30 giây. Vì thế, nên có kĩ năng và chiến thuật làm bài hợp lí để có thể hoàn thành tất cả các câu hỏi trong thời gian cho phép. Nếu làm không kịp, có thể chúng ta phải bỏ những câu rất dễ ở cuối đề thi (thường từ câu 180-200). Chúng ta sẽ mất điểm rất đáng tiếc. Vậy ngoài kiến thức thì kĩ năng, chiến thuật làm bài cũng rất quan trọng ảnh hưởng đến số điểm.

I - LISTENING :

+ Part 1: Nắm vững các từ đồng âm, phát âm giống nhau, các bẫy trong bài thi để đạt điểm tối đa 10 câu

+ Part 2: Kĩ năng nghe từ hỏi, key word và suy luận để chọn đáp án chinh xác.

+ Part 3 : Kĩ năng nắm bắt được dàn ý của đoạn đối thoại, đoán đáp án trước khi nghe, và chọn chính xác đáp án trong khi nghe.

+ Part 4 : Kĩ năng nắm bắt được dàn ý của đoạn độc thoại, đoán đáp án trước khi nghe, và chọn chính xác đáp án trong khi nghe. Ngoài ra còn phát triển kĩ năng phát âm chính xác để nghe đúng, nâng cao khả năng từ vựng, khả năng nắm bắt Keyword….. .

II - READING : 

+ Part 5 : Nắm bắt chiến lược làm bài thi cho mỗi loại câu hỏi, nâng cao khả năng Grammar, các cấu trúc câu….hoàn thành 40 câu với đáp án đúng nhiều nhất.

+ Part 6 : Phân tích được cấu trúc câu để tìm từ loại cần điền vào chỗ trống, nâng cao khả năng sử dụng, lựa chọn từ ngữ…

+ Part 7 : Kĩ năng ACTIVE READING, định vị thông tin một cách nhanh nhất, kĩ năng loại trừ để chọn đáp án chính xác nhất, kĩ năng quản lí thời gian để hoàn thành bài thi theo thời gian yêu cầu. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt