Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà Quê Ta cung cấp Hộp trà quà tặng cao cấp, hộp quà biếu Tết

0906103344
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:42 | 26/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26720491

0906103344

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người lại hóa hức tìm những món quà tặng ý nghĩa đến những người thân. Hộp quà biếu Tết thể hiện sự kính yêu, tôn trọng của những con người với nhau. Tặng quà không chỉ là nét đặc trưng văn hóa truyền thống của người Việt mà nó còn là một nghệ thuật lắm công phu. Chỉ đơn giản như việc chọn quà gì cho nó vừa sang chảnh lại không quá mắc, hoặc vừa truyền thống lại phù hợp với cuộc sống hiện đại hay khó hơn như lựa chọn phong thủy cho các hộp quà biếu phù hợp với cung mệnh của người nhận cũng là một việc đau đầu. Bởi vậy việc chọn quà biếu sao cho phù hợp đúng là một nghệ thuật của sự lựa chọn.

Trà ô long cao cấp Quê Ta được chế biến từ nguyên liệu búp trà ô long của vùng trà Lâm Đồng, với hương trà ô long tự nhiên, tinh tế, không nồng đậm, không gắt, vừa có vị chát dịu và hậu ngọt, vừa thơm hương trà tự nhiên. Thưởng thức trà ô long còn mang đến rất nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.

Quà tặng không chỉ là món quà được trao đi mà còn gián tiếp thể hiện tấm lòng của người tặng. Tặng sao cho khéo, tặng sao để người nhận vừa lòng không phải là điều ai cũng làm được. Trà là thức uống truyền thống, mang đậm nét đẹp văn hóa đồng thời là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bởi vậy Trà luôn là món quà thể hiện sự khóe léo và tinh tế với người được nhận, nhất là với những người đã và đang yêu Trà.

Trà Quê Ta cung cấp các loại sản phẩm trà gói quà, hộp trà quà tặng cao cấp, hộp trà quà ô long, quà biếu tết, quà tặng doanh nghiệp. Hãy đến với Trà Quê Ta để có sự lựa chọn tốt nhất.


Tham khảo sản phẩm tại: www.quetatea.com

 

Lưu tin
Chia sẻ