Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà tam thất xạ đen Học viện Quân Y

0902858377
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:13 | 14/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25204325

Khách vãng lai

0902858377

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trà tam thất xạ đen Học viện Quân Y 0902.858.377
 Theo thống kê của Bộ Y tế, năm 2006 tại Việt Nam đã có hơn 77.280 ca ung thư ác tính được phát hiện. Đứng đầu là ung thư vú với gần 8.400 ca, kế đến là ung thư cổ tử cung, gần 6.770 ca, ruột kết và trực tràng gần 6.290, dạ dày 5.860, khí quản, phế quản và phổi 5.800 ca. Trước tình hình gia tăng bệnh nhân ung thư, Bộ Y tế đã có quyết định thành lập mạng lưới phòng chống ung thư trên toàn quốc. 

  Theo đó, từ nay tới đến năm 2020, ngoài Bệnh viện Ung bướu quốc gia, Viện Ung thư quốc gia và Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh; cả nước sẽ có thêm 7 trung tâm ung bướu tại 7 bệnh viện lớn, cùng 6 bệnh viện ung bướu,  8 trung tâm ung bướu và 31 khoa ung bướu tại nhiều tỉnh, thành phố..…
  Bằng các công trình nghiên cứu của mình, Học viện quân y đã cho ra đời sản phẩm Trà Tam Thất – Xạ Đen giúp cho các bệnh nhân ung thư, những người làm việc trong môi trường độc hại, có nguy cơ ung thư cao có một chỗ dựa tin cậy .
  Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu xám nhạt, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh.  Cây xạ đen được phân bố ở nhiều nước như : Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar, Thái-lan... Ở Trung Quốc, loại cây này thường mọc ở độ cao từ 1.000 - 1.500 m. Còn ở nước ta, xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa Bình, Vườn quốc gia Cúc Phương, Vườn quốc gia Ba Vì, Thừa Thiên - Huế, Gia Lai... 

Công dụng:
 - Phòng chống ung thư, lở ngứa, mụn nhọt;
 - Điều trị, ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, tiêu hạch, tiêu độc, thanh nhiệt, mát gan, hành thủy, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
 - Tam thất có hai tác dụng chính là cầm máu và bổ dưỡng do chứa saponin triterpen là ginsenozid, một hoạt chất quý của nhân sâm. Gần đây, tam thất còn được dùng trong một số trường hợp ung thư (phổi, tuyến tiền liệt, vòm họng, vú) với kết quả tốt.

- Xạ đen đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y chọn lọc, nghiên cứu, nuôi trồng theo tiêu chuẩn sạch và bào chế trên dây truyền công nghệ hiện đại làm nên sản phẩm trà Tam Thất- Xạ đen. Cùng với xạ đen, tam thất cũng là các dược liệu quý hiếm có trong Trà Tam thất - Xạ đen.  Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm được tiếp thu chọn lọc tinh hoa của Y học cổ truyền, từ những vị thuốc quý hiếm có công dụng đặc hiệu đáp ứng nhu cầu phòng và hỗ trợ điều trị những chứng nan y phát sinh trong thời đại công nghiệp.
 Sau 12 năm nghiên cứu, hiện Học Viện Quân Y đã chiết suất được từ loài cây này một loại tinh thể có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư; Qua nghiên cứu về thực vật học, hoá dược, dược lý, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư (theo đề tài cấp Bộ về xạ đen do GS. Lê Thế Trung làm chủ nhiệm), các bác sĩ đã phát hiện ở loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính.
 Sự kết hợp giữa Xạ đen - Một thành phần có tác dụng ức chế sự phát triển của ung thư, hạn chế sự phát triển của khối u ác tính với Tam thất- một thành phần tăng lực và điều hoà miễn dịch đã được các nhà khoa học của Học Viện Quân Y nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo nên một sản phẩm trà có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư tốt - Trà Tam Thất –Xạ đen
Hiển thị bớt
Trà tam thất xạ đen Học viện Quân Y
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt