Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trái cây ngon

0902484289
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:27 | 03/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

22809688

Khách vãng lai

0902484289

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Trái cây ngon

Vào một dịp nào đó hoặc một ngày đặc biệt bạn muốn tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân, cấp trên… một món quà nhưng bạn đang thật sự đau đầu vì không muốn chọn món quà gì cho độc đáo, khác biệt và sang trọng?

Quà Tặng Trái Cây từ lâu đã là nhà cung cấp trái cây tươi hảo hạng uy tín tại TP. HCM, chúng tôi cung cấp trái cây tươi cho hàng ngàn hộ gia đình, hàng ngàn công ty, nhà hàng, khách sạn, hội nghị lớn nhỏ trên khắp thành phố… và đặc biệt hơn, chúng tôi luôn tư vấn cho bạn một cách chuyên nghiệp làm thế nào để chọn một hộp trái cây phù hợp nhất với người nhận và túi tiền của bạn.

Hộp quà cherry Mỹ trái to, chắc, ngọt. Cherry là mặt hàng được Khách hàng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, được coi là một đặc sản đắt tiền và quà biếu sang trọng bậc nhất. Đó là đơn giản cả thế giới đã thừa nhận Cherry là siêu trái cây – Super fruits!

Trái cây ngon

Giá trị dinh dưỡng:
Cherry là nguồn vitamin A tuyệt vời, là loại trái cây giàu chất sắt, chất xơ cao, chất béo, không cholesterol, tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và làm đẹp da; trái Cherry chống oxy hóa rất tốt cho tim mạch, giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh ung thư và nó hoạt động như một loại thuốc giảm đau và giảm viêm cho các bệnh nhân gút, khớp, tiểu đường và ung thư. Cherry chứa melatonin – một chất giúp điều hòa giấc ngủ nên nó có thể giúp ngủ ngon.
Vì vậy,  Cherry được gọi là siêu trái cây, là một thực phẩm quý khách cần bổ sung vào thực đơn của mình (xem thêm về cherry Mỹ )

Lưu tin
Chia sẻ