Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trang sức bạc 925 có cặp có đôi ngày đầu xuân

0909155338
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 08/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27173467

0909155338

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chọn nhẫn đôi trang sức bạc 925 làm quà tặng cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm yêu nhau để minh chứng cho tình yêu của hai người. Đây là một lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng bởi những lý do sau:

Nhẫn đôi trang sức bạc 925 được bày bán phổ biến tại các tiệm vàng, bạc ở TPHCM, mỗi đôi nhẫn đôi, nhẫn cặp bằng bạc (Trang sức bạc) có giá từ 530.000 – 700.000 đồng. Nhiều bạn trẻ rất ưa thích loại nhẫn này vì ý nhĩa của nó. Không chỉ ở lứa tuổi trẻ mới sử dụng nhẫn đôi, mà nhiều cặp vợ chồng cũng sử dụng cặp nhẫn đôi để hâm nóng lại tình cảm. 

Vấn đề quan trọng nằm trong ý nghĩa của cặp nhẫn đôi: Khi 2 người nam và nữ cùng đeo nhẫn ở ngón áp út họ đã mặc định trao nhau tình yêu, sự tin tưởng, thủy chung son sắc và một dấu ấn bền vững cho tình cảm của hai người.

Giới trẻ lựa chọn nhẫn đôi bởi nó vừa hợp túi tiền vừa thể hiện được tình yêu và trói buộc đối phương với mình.

Ngoài nhẫn bạc đôi thì trang sức bạc KNJ còn mang đến cho bạn các mẫu trang sức bạc đôi khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn như: dây chuyền bạc đôi, mặt dây chuyền bạc đôi, bông tai bạc đôi, lắc tay bạc đôi, nhẫn bạc đôi. luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Trang sức bạc đôi là món trang sức bạc với thế mạnh dành cho 2 người mang theo vẻ đẹp của tình yêu kèm theo đó là những ý nghĩa về đôi lứa, sự gắn kết tinh thông. Những tình cảm chân thực, dễ nhìn thấy nhất bằng mắt mà các cặp đôi trao tặng nhau.  

Trang sức bạc 925 có cặp có đôi ngày đầu xuân

Nhẫn bạc đôi

Trang sức bạc đôi và những điểm mạnh

Trang sức bạc đôi là món quà đầy ý nghĩa mà các cặp đôi đang yêu nhau dành tặng nhau. Mẫu mã trang sức bạc đôi cao cấp 925 tại KNJ vô cùng đa dạng, phong phú. Các bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình được mẫu trang sức bạc 925 đôi đẹp nhất với hình trái tim, móc khóa, các hình ghép vào nhau…

  1. Trang sức bạc đôi cao cấp 925 với chất liệu bạc 925 Italy được nhập khẩu nguyên bộ tại nước ngoài. Cam kết chất lượng bạc, sản phẩm trang sức bạc đôi cao cấp, tốt nhất.
  2. Trang sức bạc đôi ngoài chất liệu bạc 925 còn kết hợp các loại đá quý, ngọc trai thiên nhiên, kim cương Swarovski nhân tạo hàng đầu thế giới. Đem tới sự đa dạng, phong phú về mẫu mã cho các cặp đôi lựa chọn.
  3. Chất liệu bạc 925 của trang sức bạc đôi cho sản phẩm độ sáng bóng, bền màu và lâu xỉn màu. Ngoài ra, bạc 925 còn có tác dụng tránh gió, kỵ độc, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  4. Trang sức bạc đôi với mẫu mã phong phú, độc đáo, liên lục cập nhật mẫu mới nhất.
  5. Trang sức bạc đôi thể hiện được vẻ đẹp của các cặp đôi khi đi cùng nhau, sự khác biệt của họ. Ngoài ra, trang sức bạcđôi vẫn thể hiện được độ nam tính của nam giới, nữ tính của nữ giới cũng như nét độc đáo riêng biệt của từng người.

Trang sức bạc 925 có cặp có đôi ngày đầu xuân

Nhẫn bạc đôi

Lý do nên mua trang sức bạc 925 của KNJ

Các mẫu trang sức bạc đôi, trang sức bạc được KNJ cung cấp độc quyền, phân phối toàn quốc. Chúng tôi hướng tới những giá trị cao, tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại KNJ:

  • Chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Giao hàng chuyển phát nhanh tận nơi
  • Thanh toán linh hoạt: tại nhà hoặc chuyển khoản.
  • Cam kết mẫu mã độc đáo, mới nhất.
  • Giá cả phải chăng, luôn luôn rẻ nhất.
  • Chất lượng cam kết bạc cao cấp

Liên hệ

Địa chỉ: gian hàng T02 khu Tsim Sha Tsui, Trung tâm Taka Plaza Sense Market, số 04, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Email: knjsilver@gmail.com
Hotline: 0909.155.338

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan