Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang web tạo gian hàng mua bán trực tuyến miễn phí

0946685201
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:11 | 22/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25239146

Khách vãng lai

0946685201

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiết kiệm chi phí là vấn đề được quan tâm hàng đầu cho những ai mới khởi nghiệp, kinh doanh qua internet là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả, chúng tôi giới thiệu đến bạn giải pháp kinh doanh qua mạng bằng cách mở Gian hàng trực tuyến và 5 trang web giúp bạn tạo gian hàng trực tuyến miễn phí hàng đầu tại Việt Nam.

Gian hàng trực tuyến là nơi trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm trên môi trường internet, chạy trên nền tảng sàn giao dịch TMĐT. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng thông qua các sàn giao dịch trực tuyến hàng đầu.

Chỉ cần có một ý tưởng kinh doanh tốt, chiến lược phát triển và marketing trực tuyến đúng đắn, với sự hỗ trợ của Internet bạn có 90% thành công. Bạn có thể kinh doanh mọi lúc mọi nơi, không mất chi phí mặt bằng và có thể tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng cùng một lúc.

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng đại lý, bán lẻ, VNDEAL cung cấp giải pháp toàn diện Shop Chuyên Nghiệp. Shop Chuyên Nghiệp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho website, cơ sở hạ tầng như server, đường truyền, máy móc và nhân lực quản lý. Giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận.

Ngoài ra khi sử dụng Shop Chuyên Nghiệp doanh nghiệp cũng sẽ không phải mất chi phí cho việc quảng bá hình ảnh website, tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng (visits) hay tạo chỗ đứng cạnh tranh trên môi trường Internet (search ranking).

Khi người mua hàng trực tuyến còn boăn khoăn về chất lượng uy tín dịch vụ của cửa hàng trên mạng thì tham gia gian hàng được đảm bảo là một giải pháp hữu ích. Khách hàng sẽ sẵn sàng thanh toán tiền cho gian hàng qua tài khoản mà không cần đến công ty để xác minh. Doanh nghiệp ở Hà Nội có thể bán hàng cho khách hàng ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…vv mà không phải lo ngại khách hàng sẽ nghi ngờ về uy tín.

Số lượng truy cập hàng hơn 1 triệu lượt mỗi ngày, giá trị giao dịch hàng năm lên đến 3000 tỷ  và đứng thứ 12 tại Việt Nam theo số liệu thống kê của Alexa tháng 06/2013.

 

Thông tin đang ký

Website:  www.vndeal.net

-----------------

đăng ký gian hàng, gian hàng, gian hàng mua bán, gian hàng trực tuyến, làm gian hàng, đang ký bán hàng miễn phí, mở shop miễn phí,

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt