Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang website hội chợ nội ngoại thất HCM 2015

0989651755
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:45 | 29/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25390943

Khách vãng lai

0989651755

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hội chợ VIFA HOME 2015
  
"Đồ gỗ Việt - giữ vững sân nhà - không phụ thuộc hàng nhập"
 
 
Sự kiện hội chợ nội ngoại thất HCM 2015  - Liên hệ hội chợ nội ngoại thất HCM 2015

 

 
Qua năm năm tổ chức Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội Thất Việt Nam (VIFA HOME) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TP.HCM) nhằm tuyên truyền quảng bá cho các sản phẩm đồ gỗ nội thất sản xuất tại Việt Nam, VIFA HOME đã trở thành nơi giao lưu quen thuộc giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng trong nước.
 
 
Năm nay, Hội chợ VIFA HOME sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 12/11 đến 15/11/2015, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Tân Bình - 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM.
 
 
Với quy mô dự kiến 600 gian hàng của 150 Doanh nghiệp tham gia, hội chợ sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm đồ gỗ, trang trí nội thất & thủ công mỹ nghệ chất lượng, với nhiều xu hướng khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, của các Doanh nghiệp.
 
 
Với quy mô mở rộng bên trong và ngoài sân trung tâm triển lãm, các sản phẩm đồ gỗ trong nhà và ngoài trời được trưng bày bắt mắt như: nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, đồ gỗ sân vườn, đồ gỗ dành cho trẻ em, đồ gỗ dành cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, café, khu nghỉ dưỡng, resort, biệt thự, căn hộ cao cấp. Ngoài ra, các sản phẩm trang trí nội thất như: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường, thiết bị nhà bếp, đèn trang trí, tranh và khung tranh, tượng điêu khắc, đá nghệ thuật, cây cảnh, bình hoa, đồ thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gốm sứ, mây tre lá, quà tặng cũng được trưng bày xem kẽ với các dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và các dịch vụ hỗ trợ.
 
 
 
 
 
 
Địa điểm hội chợ trang trí nội thất HCM 2015
 
 
Đến với hội chợ, người tiêu dùng sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết để trang bị cho ngôi nhà hoặc dự án của mình một cách đầy đủ. Tại hội chợ, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng những ưu đãi lớn từ các doanh nghiệp. Đó là nguyện vọng của HAWA, nhằm cung cấp đến người tiêu dùng Việt một cách nhìn và cách mua sắm ưu tiên cho sản phẩm sản xuất trong nước theo tiêu chí: người Việt dùng hàng Việt.
 
 
Cuối năm 2015, các Hiệp định về AFTA (Khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN) của Việt Nam đã ký sẽ có hiệu lực. Trong đó, quan trọng nhất là Hiệp định về chương trình ưu đãi thuế quan có hiệu lực chung (CEPT). Hàng hóa từ các nước ASEAN sẽ được nhập khẩu vào Việt Nam với thuế suất bằng 0, chi phí hàng xuất nhập khẩu sẽ giảm, điều này sẽ kích thích tiêu dùng. Tuy nhiên, hàng hóa nhập khẩu của các nước này cũng sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Việt Nam ngay trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, các doanh nghiệp sản xuất cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch dài hạn, gia tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khẳng định và củng cố tên tuổi của doanh nghiệp mình tại thị trường trong nước.
 
 
Hội chợ sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi và thiết lập mối quan hệ giữa nhà sản xuất, các nhà tư vấn kiến trúc, thiết kế nội thất và doanh nghiệp kinh doanh phân phối. Với sự hợp tác này, doanh nghiệp sản xuất sẽ dễ dàng nắm bắt nhu cầu của thị trường qua các nhà tư vấn về thiết kế, các nhà kinh doanh phân phối sẽ có nguồn cung cấp sản phẩm ổn định với giá hợp lý, làm tăng tính cạnh tranh của sản phẩm đồ gỗ nội thất trong nước so với các sản phẩm nhập khẩu.
  
HAWA mong muốn các cơ quan ban ngành sẽ cùng hỗ trợ để củng cố và phát triển ngành gỗ của Việt Nam. HAWA tin rằng hội chợ VIFA HOME 2015 sẽ là cầu nối giúp các Doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng trong nước dễ dàng hơn.
  
 
VIFA HOME 2015 sẽ được tổ chức tại
Trung tâm triển lãm & hội chợ Tân Bình – TBECC
446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM.
 
Thời gian:
  
·         12/11/2015:        10:00 – 20:00
·         13 – 14/11/2015: 09:00 – 20:00
·         15/11/2015:         09:00 – 21:00
 
 
 
Nguồn HAWA CORP.
 
 
 
Thông tin hội chợ trang trí nội thất HCM 2015 - Trang website hội chợ trang trí nội thất HCM 2015
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt