Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường Komar Đức

0933599220
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 30/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

80

Mã tin

19398727

Khách vãng lai

0933599220

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRANH DÁN TƯỜNG KOMAR – CẢM XÚC MỚI CHO KHÔNG GIAN

 

Tranh tường là một cách trang trí nhanh chóng để thể hiện cá tính của bạn. Bên cạnh đó, chúng cũng thu hút ánh nhìn và truyền cảm hứng cho những vị khách tham quan cũng như chính chủ nhân căn phòng. Chính vì thế, tranh dán tường ngày càng  trở nên phổ biến và được chứng minh bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều trong trang trí nhà ở, văn phòng, triển lãm, nhà hàng, khách sạn và nhiều không gian khác.

 

Khác với giấy dán tường, tranh dán tường không có sự lặp lại của các họa tiết mà mỗi bức tranh sẽ chuyển tải một thông điệp riêng, tạo rõ phong cách của người sử dụng.

Bộ sưu tập tranh dán tường Komar với phần lớn tác phẩm được mua bản quyền của Tạp chí danh tiếng National Geographic. Các tác phẩm chụp lại những khoảnh khắc kỳ diệu từ thiên nhiên, được đánh giá dựa trên tiêu chí sáng tạo và chất lượng hình ảnh bởi một hội đồng gồm các chuyên gia nhiếp ảnh có uy tín của thế giới.

Bạn là người yêu thích thiên nhiên? Các bức tranh dán tường về phong cảnh cao nguyên xanh tươi, vườn hoa đầy hương sắc, dòng suối trong lành, rừng cây, bãi biển,.. sẽ đáp ứng tình yêu của bạn.

 


Tranh dán tường Komar   Đức

 

Bạn mơ ước được ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lệ của những thành phố lớn? Những bức tranh về thành phố New York hiện đại hay kinh đô thời trang Paris sẽ mang lại sự ấn tượng và chiều sâu cho căn phòng của bạn.



Tranh dán tường Komar   Đức


Hay đơn giản, bạn thích thư giãn, tận hưởng sự bình yên của môi trường xung quanh? Hãy đến với tranh dán tường chủ đề Thiền. Những gam màu trong trẻo, giản dị sẽ biến không gian sống của bạn thành ốc đảo yên tĩnh, một thế giới hòa bình.



Tranh dán tường Komar   Đức


Bạn đã sẵn sàng thay đổi diện mạo cho bức tường của mình? 

Bộ sưu tập Tranh dán tường Komar là giải pháp hoàn hảo dễ dàng để làm mới không gian sống của bạn. Từ chất liệu 100% giấy, Tranh dán tường Komar giữ được màu sắc trung thực, tinh tế và an toàn cho sức khỏe.

 

Hãy để chúng tôi cùng bạn viết nên câu chuyện cho không gian sống và phong cách của bạn.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:


Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại KHỞI NGUYÊN

Showroom: 157 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP HCM

Tel : 08 38380982 - 0903026214 (Ms. Vy)

Website : www.khoinguyen.vn

Email : alphakn@gmail.com

 
Lưu tin
Chia sẻ