Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh đính đá, loại hình HOT VÀ ĐỘC ĐÁO nhất năm 2014

0918500590
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:48 | 14/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

58

Mã tin

22908193

0918500590

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Những ai đã từng say mê trò chơi ghép hình với hàng trăm, hàng nghìn mảnh ghép cùng với rất nhiều công phu và sự kiên nhẫn đã tạo nên những bức tranh đẹp mê hồn.  Tranh gắn đá cũng gần giống như vậy, mảnh ghép nhỏ hơn, hạt đá lấp lánh hơn, bức tranh huyền ảo hơn

 

Bài giới thiệu chi tiết về Tranh gắn đá, loại hình “HOT” nhất 2014 :

 

Hiện nay trên thị trường đang bắt đầu xuất hiện loại hình mới, thu hút sự quan tâm của các quý khách hàng quen thuộc của tranh thêu , đó chính là loại hình tranh gắn đá.

 

Tranh gắn đá có điểm khác biệt rõ nét với các loại tranh khác là dễ bắt sáng. Trong một không gian hơi tối, với các loại tranh sơn dầu, thuốc nước, ghép gỗ… màu sắc sẽ hiện lên không thật. Trong khi với tranh ghép đá, qua các góc cạnh, ánh lân tinh của đá sẽ “bắt sáng” tạo cho người xem một cảm giác lung linh và huyền ảo vô cùng.

 

Nhằm giúp quý khách hiểu rỏ hơn để có thêm sự lựa chọn, chúng tôi sẽ phân tích khách quan nhất dựa trên sự tìm tòi của chúng tôi và thông tin từ chính những nhà sản xuất tranh gắn đá:

1-     Loại hình:

Hiện đang có mặt trên thị trường tranh gắn đá phổ biến nhất có 2 loại đá :đá diamond vuông và đá diamond tròn. Có rất nhiều hãng sản xuất, nhưng đều có tiền thân là các hãng sản xuất tranh thêu chử thập, vì vậy chất lượng và giá cả của nó cũng phụ thuộc vào uy tín của nhà sản xuất đó

·         Tranh đá diamond vuông có đặc điểm lên tranh có màu sắc rất đẹp, hạt đá vuông có kích thước tương đương một ô thêu chữ thập nên khi hoàn thành, hình ảnh và màu sắc rất thật , độ bắt sáng cao nên càng làm tăng sự thu hút của người xem

·         Tranh đá diamond tròn có hình dạng như viên kim cương, lên tranh cho cảm giác ảo hơn tranh đá vuông nhưng độ óng ánh thì lại rất khác biệt , dưới ánh sáng vàng , bức tranh cho vẻ đẹp ...khó tả.

 

     2-  Về bộ kit Tranh gắn đá

 

Tương tự như kit thêu chữ thập, kit Tranh gắn đá cũng bao gồm: vải đã in sẵn hình ảnh mẫu tranh, túi hạt đá và các dụng cụ hỗ trợ khác (như keo dính, nhíp kẹp đá, khay nhựa đựng đá…). Thay bằng chỉ thêu, trên vải thêu và chart thêu cũng chia thành những ô vuông nhỏ có kí hiệu tương ứng với một màu đá.

Sản phẩm Tranh gắn đá mang những nét mới lạ về nguyên liệu thêu nhưng cách thức gắn đá có những nét tương đồng với cách thức thêu tranh thêu chữ thập khiến cho mọi người dễ dàng tiếp cận với loại hình tranh mới này.

 

[img]http://www.docrela.com/vnt_upload/File/Image/da_0_1.jpg[/img]

Bộ kit Tranh gắn đá vuông

 

Tranh gắn đá được hoàn thành bởi các nguyên liệu trên. Thay thế chỉ trong tranh thêu chữ thập, Tranh gắn đá sử dụng những hạt đá nhỏ vừa phải tương ứng với nống vải. Giống như mã chỉ, có rất nhiều các mã màu đá khác nhau. Các hạt đá được gắn trực tiếp vào tấm vải đã được quét sẵn một lớp keo dính chuyên dụng. Sự thay đổi màu sắc hạt đã theo chart hướng dẫn sẽ tạo nên một bức Tranh gắn đá độc đáo.

 

3-       Cách thức hoàn thành Tranh gắn đá.

Các bạn có thể hình dung về các dụng cụ và cách hoàn thành một bức tranh gắn đá ở hình sau: 

 

[img]http://www.docrela.com/vnt_upload/File/Image/da_1_1.jpg[/img]

Bước 1: Bóc giấy dính trên vải in chart ra. Bạn nên bóc giấy dính từ từ từng khu nhỏ, thường là gắn đá tới đâu thì bóc giấy dính tới đó. Nếu các bạn bóc giấy dính ra sớm thì bụi hoặc có vật gì đó vô tình rơi vào sẽ làm giảm độ dính hoặc hỏng tấm chart.

 

Bước 2: Trong mổi bộ tranh đính đá cao cấp, nhà sản xuất cung cấp cho khách hàng một cây bút chuyên dụng để đính đá( đối với tranh đá tròn) Bút này khi chạm vào viên đá sẽ tự động dính vào và cứ thế đặt viên đá vào vị trí đã định sẵn trên vải: hoặc mộtnhíp gắp  ( đối với tranh đính đá vuông)

Cứ tiếp tục làm như vậy tới khi các viên đá được gắn vào kín tấm chart theo đúng thứ tự mã được in trên tranh

 

Bước 3: Sau khi gắn kín đá lên tấm tranh các bạn dùng thước thẳng cân bằng lại các hàng đá cho thẳng hàng và chúng khít đều nhau. Sau đó, dùng vật phẳng đè lên trên cho đá gắn chắc vào keo.

 

[img]http://www.docrela.com/vnt_upload/File/Image/da_2.jpg[/img]

Tranh gắn đá vuông sau khi hoàn thành

 

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã hoàn thành một bức tranh gắn đá lạ mắt, độc đáo và đầy nghệ thuật. Tranh gắn đá và Tranh thêu chữ thập có nhiều nét tương tự nhau những mỗi loại tranh đều mang những đặc điểm và vẻ đẹp riêng thỏa niềm yêu thích của mỗi người. Riêng  Docrela.com cảm nhận Tranh gắn đá mang đến vẻ đẹp dễ dàng xiêu lòng Quý khách hàng, bởi vì:

 

-         Tranh gắn đá được hình thành từ những hạt đá lấp lánh nhiều màu sắc tạo nên tổng thể bức tranh có độ bóng, độ ánh cao. Đặc biệt, dưới ánh đèn, bức tranh là một kiệt tác lấp lánh từ những viên đá nhỏ.

 

-         Tương tự như Tranh thêu chữ thập, Tranh gắn đá cũng có rất nhiều mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau để Quý khách hàng có thể lựa chọn.

 

-         Tranh gắn đá được nhiểu bạn trẻ yêu thích vì vẻ đẹp long lanh và tinh khôi từ những viên đá nhỏ. Những bạn trẻ, như tâm hồn trong trẻo và ước mơ hồn nhiên của mình, luôn yêu thích những điều tinh khôi như vậy.

 

Lưu ý quý khách hàng:

Công sức và sự tỉ mỉ để hoàn thành một bức tranh và giá trị của nó vô cùng to lớn , nên Docrela khuyên quý khách đừng vì giá rẻ mà mua phải những loại tranh kém chất lượng, hãy để Docrela chúng tôi thay mặt quý khách lựa chọn những hãng sản xuất uy tín nhất và chất lượng cao nhất .

Chân thành cảm ơn quý khách đã giành thời gian đọc bài viết này

 

[img]http://www.docrela.com/vnt_upload/File/Image/da_4.jpg[/img]

Chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn cao cấp nhất:

·         Hạt đá cao cấp, bền màu , giác cắt hiện đại

·         Không thay đổi màu sắc

·         Độ chiếu sáng tuyệt đối

·         Sản phẫm cao cấp không cần gia nhiệt

 

Hiện nay, Docrela là đơn vị hàng đầu cung cấp sĩ  tranh gắn đá cho rất nhiều shop kinh doanh tranh thêu chữ thập và đồ handmade, các bạn ở tỉnh xa muốn kinh doanh tốt lĩnh vực này, hoặc nhận thấy khu vực mình đang sống chưa có nhiều nơi bán mặt hàng này- đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn về hình thức chiết khấu cho khách mua sĩ. Đảm bảo cho các bạn mức lợi nhuận tốt nhất và mẫu mã cập nhật mới liên tục.

 

Người viết : Docrela

Lưu tin
Chia sẻ