Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh nghệ thuật spa 8

0903144796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:12 | 10/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25817166

0903144796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tranh nghệ thuật spa 8

Tranh nghệ thuật Binbin vừa tiết kiệm diện tích lại tăng tính thẩm mỹ và tạo cho căn phòng vẻ đẹp riêng, rất độc đáo, để lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên chonhững quan khách đến thăm nhà bạn.  Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những bức tranh nghệ thuật phù hợp với nội thất, kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được sở thích với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Tranh nghệ thuật Binbin là sản phẩm tốt nhất hiện nay với độ bền cao, được làm từ nhung người thợ Việt Nam khéo tay, được gia công để chống mối mọt và phủ melamine, giúp tranh có độ bền, chống trầy, chống biến dạng, chịu được độ ẩm. Mực in chất lượng và hình ảnh full HD được cán lên bề mặt gỗ, giúp tuổi thọ tranh bền bỉ và có thể lau chùi được bằng khăn ẩm một cách dễ dàng. Chính vì thế Binbin luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Tranh nghệ thuật Binbin phù hợp với vị trí treo tranh ở phòng khách, phòng ngủ, hay được dùng để làm quà tặng cho bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt. Các sản phẩm của Binbn đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ kim đồng hồ, cho đến bề mặt tranh, từng góc cạnh và thậm chí mặt sau của tranh, tất cả phải đảm bảo độ nhẵn, bóng và phù hợp với tiêu chí chất lượng của công ty.

Kích thước:40x40x3 tấm

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt