Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

0983617830
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:28 | 05/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

148

Mã tin

22004209

0983617830

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ + SỮA TƯƠI/ SỮA CHUA/ MẬT ONG

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này và áp dụng cho làn da có mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ... và cả làn da bên ngoài mụn trứng cá nếu thấy cần thiết để chữa trị nhanh chóng mụn trứng cá một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại.

Theo cách này, bạn chỉ cần 1-2 muỗng cà phê sữa tươi/ sữa chua (loại ko đường)/ mật ong kết hợp với 1 thìa Tinh Bột Nghệ. Trộn tất cả các thành phần trên kỹ lưỡng để có được một hỗn hợp sền sệt và áp dụng thoa chúng trên các khu vực bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 20 phút. Một tuần bạn có thể làm từ 3,4 buổi sẽ thấy kết quả ngay nhé!


2. MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ + LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ + MẬT ONG

Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên hòa tan 1 muỗng cà phê Tinh Bột Nghệ + 1/2 lòng đỏ trứng gà + 1 muỗng mật ong . Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị các nốt mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ... Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà các Ngôi Sao, các hotgirt & các Thẩm mỹ viện lớn nhỏ ưa chuộng nhất.

Mật ong tác dụng kháng khuẩn, giữ ẩm. Tinh Bột Nghệ ngăn ngừa mụn, tái tạo trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn. Lòng đỏ trứng gà giúp
căng da mặt, da trắng hồng mịn màng...

Công thức làm đẹp này mang lại hiệu quả trên cả tuyệt vời luôn nhé các bạn!

3. TINH BỘT NGHỆ VÀ DẦU OLIU (VITAMIN E)

Dầu Oliu bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị nhé. Bạn có thể áp dụng bằng cách thêm 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ + một vài giọt dầu Oliu (có thể thay thế bằng viên Vitamin E nhé). Sau đó trộn đều và áp dụng trên các vùng da bị mụn. Cả nghệ và dầu Oliu đều có đặc tính khử trùng, giúp kiểm soát tình trạng viêm do mụn trứng cá.

Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 lần/ ngày và sẽ nhận thấy một sự cải tiến lớn trong điều trị mụn trứng cá. Nói chung, bạn cần kiên nhẫn khi áp dụng các biện pháp này vì chúng phải mất khoảng một vài tuần để làn da mụn biến mất hoàn toàn.

Lưu ý:

- Hoặc để loại bỏ các vết bẩn nghệ còn đọng lại trên da, chỉ cần chà xát một miếng chanh trên khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng và massage chúng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm nhé.

- Để điều trị mụn, ngoài các làm mặt nạ tự chế từ tinh bột nghệ, bạn có thể uống sữa + tinh bột nghệ bằng cách hòa tan một muỗng cà phê tinh bột nghệ trong 1 ly sữa ấm. Khuấy đều để chúng chuyển sang màu vàng. Bạn nên uống thứ hỗn hợp này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ.

Hoặc bạn có thể uống tinh bột nghệ + mật ong... sẽ giúp da dẻ bạn hồng hào từ bên trong rất tốt.

Sữa ấm + tinh bột nghệ không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn rất hiệu quả trong việc làm khô những nốt mụn và loại bỏ nhược điểm trên khuôn mặt.


TRỊ MỤN "TỪ A-Z" BẰNG MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ

Kiểu mặt nạ tinh bột nghệ này nên đắp qua đêm và sẽ cần thời gian tối thiểu là 3 tháng để có thể cải thiện làn da rõ rệt. Vì thế bạn phải kiên trì khi đắp mặt nạ này nhé.

Đây là mặt nạ tống cổ những nốt mụn cực hiệu nghiệm. Nếu không tin bạn có thể thử áp dụng sớm sẽ nhận được những cải thiện tốt nhất cho làn da. Thực tế, có thể bạn đã thử nghiệm nhiều loại mặt nạ trị mụn khác nhau nhưng nếu đã từng áp dụng loại mặt nạ tinh bột nghệ này, bạn sẽ thấy đây là một trong những giải pháp tốt nhất.

Được biết những mặt nạ dưới đây từ tinh bột nghệ sẽ có hiệu quả ngay cả khi bạn áp dụng trên các nốt mụn đã mưng mủ hoặc các nốt mụn mới ở giai đoạn đầu. Ngoài ra, những loại mặt nạ này có thể thích hợp với mọi loại da. Và tùy theo bạn đang sở hữu làn da nào mà nên chọn những cách thức đắp mặt nạ nghệ khác nhau cho da nhờn, da khô, da hỗn hợp.

Chúc các bạn sớm có làn da trẻ đẹp, hồng hào và sạch mụn!
Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ Tinh Bột Nghệ Thu Hồng
 
 
http://tinhnghenguyenchat.vn/

Trang Facebook bán hàng bên mình các bạn ủng hộ giúp mình nhé hihi! Thanks

https://www.facebook.com/tinhnghethuhong.com.vn

 
 TINH BỘT NGHỆ VÀNG
GIÁ: 100.000Đ/ 100gr
 
Đóng gói: Túi nhôm loại 200gr, 300gr, 500gr
 
(Giao hàng tận nhà cho quý khách TPHCM, mua từ 0.5kg trở lên các quận nội thành ( bán kính 10km) thì được miễn phí phí ship, mua dưới 0.5kg trở xuống các bạn vui lòng tính thêm phí ship cho mình nhé (10 -20k)
 
CÁC BẠN CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phone: 0983.617.830 (Hồng - 1987)

ĐC: 255/58 Đường Liên Khu 4-5, F. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân- TP HCM
 
 
Số tài khoản : Đông Á: 0101 478 014 Nguyễn Thị Hồng, CN.TPHCM
Agribank: 6220 205 083 367 Nguyễn Thị Hồng, CN. Nam Hoa
Vietcombank: 0441 000 637 214 Nguyễn Thị Hồng, CN. Tân Bình

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

TINH BỘT NGHỆ CUCUMIN
GIÁ: 150.000Đ/ 100gr
 
(Đóng gói: Túi nhôm loại 200gr, 300gr, 500gr)
Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ Tinh Bột Nghệ Thu Hồng

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mặt nạ Tinh Bột Nghệ Thu Hồng


 
 
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt