Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung cấp xét nghiệp tại Gò Vấp TpHCM- địa chỉ học tốt nhất

0986945430
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:25 | 10/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27651936

0986945430

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRUNG CẤP XÉT NGHIỆM TẠI GÒ VẤP TPHCM-ĐỊA CHỈ HỌC TỐT NHẤT

 

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng  là Trường y tế có uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngành xét nghiệm y khoa, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm y học cho các cơ sở Y tế trong cả nước

 

Trung cấp xét nghiệp tại Gò Vấp TpHCM- địa chỉ học tốt nhất

Vai trò của Xét Nghiệm Y học trong ngành Y tế

Xét nghiệm Y học cho kết quả sớm, chính xác đang đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện, chẩn đoán, điều trị và tiên lượng bệnh.

Xét nghiệm Y tế không chỉ giúp các Bác sỹ chẩn đoán chính xác bệnh để đưa ra phác đồ điều trị đúng bệnh mà còn có thể dự báo sớm những nguy cơ mắc bệnh.

Xét nghiệm Y khoa được ứng dụng phổ biến trong Y học hiện đại, nhu cầu làm xét nghiệm y khoa không chỉ dành riêng cho người có bệnh mà còn dành cả cho những người khỏe mạnh nhằm phát hiện bệnh sớm bệnh tật.

Ngày nay, Xét nghiệm Y học là một lĩnh vực không thể thiếu trong hoạt động của các cơ sở Y tế khám chữa bệnh và để có thể sử dụng hiệu quả các trang thiết bị xét nghiệm Y khoa ngày càng hiện đại thì cần phải có một đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên xét nghiệm giỏi chuyên môn được Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo bài bản chuyên sâu.

Trung cấp xét nghiệm Y khoa học ở đâu tốt?

Kỹ thuật viên xét nghiệm là người được Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đào tạo về chuyên ngành xét nghiệm hóa sinh, huyết học, vi sinh, ký sinh, miễn dịch, di truyền, sinh học phân tử....sau khi tốt có khả năng tư vấn cho bệnh nhân trước khi tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm, thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm; xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc…

Học Trung cấp xét nghiệm Y Dược Tôn Thất tùng TPHCM-lựa chon đúng đắn:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng trong những năm qua là địa chỉ uy tín đào tạo nguồn nhân lực trung cấp xét nghiệm chất lượng cao. Với phương châm đào tạo “học đi đôi hành”, nhà trường đã chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tăng thời gian thực hành nhằm giúp sinh viên có nhiều thời gian rèn luyện kỹ năng tay nghề. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên là những thầy cô giáo ưu tú, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp sinh viên tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng nhất. Hoàn thành khóa học sinh viên được cấp bằng Trung cấp xét nghiệm chính quy có thể xin việc ngay hoặc liên thông đại học để nâng cao năng lực.

Trung cấp xét nghiệp tại Gò Vấp TpHCM- địa chỉ học tốt nhất

Tuyển sinh KTV xét nghiệm 2017

Trung cấp xét nghiệm TpHCM tuyển sinh năm 2017:

Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 trung cấp xét nghiệm thời gian học thứ 7 chủ nhật phù hợp với các đối tượng vừa đi học vừa đi làm.

Ngành tuyển sinh: Trung cấp xét nghiệm

1: Đối tượng học văn bằng 2 trung cấp Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học  là những ai:
Là những người đã tốt nghiệp một văn bằng trung cấp Nghề trở lên:
2: Thời gian đào tạo:

+ Học 12 tháng : Áp dụng cho đối tượng tốt nghiệp cùng khối ngành sức khỏe (như: y sỹ, điều dưỡng, xét nghiệm, Y học cổ truyền, vật lý trị liệu, hộ sinh, chẩn đoán hình ảnh y học, KTV nha khoa... )

+ Học 18 tháng : Áp dụng đối tượng tốt nghiệp trung cấp nghề, khác khối ngành sức khỏe ( sư pham, kinh tế, kỹ thuật ....)
3: Vùng tuyển sinh: tuyển sinh trên toàn quốc
4:Hồ sơ nhập học gồm:
+ Bằng, bảng điểm công chứng
+ Bản sao giấy khai sinh
+ Chứng minh nhân dân công chứng
+ Hồ sơ học sinh, sinh viên có xác nhận dấu của cơ quan địa phương hoặc tại cơ quan làm việc ( Hồ sơ có bán tại hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ Phiếu đăng ký tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp có xác nhận dấu ( Hồ sơ có bán tại các hiệu sách hoặc tại văn phòng của trường)
+ 4 ảnh 4*6
+ Giấy khám sức khỏe
+ Hộ khẩu công chứng
5: Hình thức tuyển sinh
    Xét tuyển miễn thi tuyển đầu vào
6: Thời gian học: Thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian của học viên, học viên có thể đăng ký lịch học của minh theo:
  Lớp trong giờ hành chính ( sáng hoặc chiều)
  Lớp ngoài giờ hành chính (  Lớp Học buổi tối hoặc lớp thứ 7, chủ nhật)
7: Thời gian nhận Hồ sơ: Nhận hồ sơ liên các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, đủ hồ sơ sinh viên đăng ký học mỗi tháng khai giảng một lần
8:Địa điểm nhận hồ sơ và học tập:Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng
Số 168 Bis Phan Văn Trị- P5-Q Gò Vấp- Tp HCM ( Trong cục trung tâm Y tế Dự Phòng quân Đội Phía Nam) 
9:Bằng cấp và chính sách:
    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng trung cấp Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chính quy theo quy định Bộ Giáo dục và đào tạo và có thể tham gia vào công việc ở cả bệnh viện từ tuyến xã trở lên; Được tiếp tục học liên thông lên cao đẳng đại học

Mọi chi tiết liên hệ :Cô vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

 Email:vantuyensinh86@gmail.com

Lưu Ý: Các em liên hệ với cô Vân trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ, lịch học và hỗ trợ tốt nhất địa điểm nhận hồ sơ của trường tại tp.HCM

Đăng ký học tại đây

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt