Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. TP HCM
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Tiếp thị-Quảng cáo

Trưởng/Phó Phòng Tiếp thị Quảng cáo

0905344568
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 27/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

31

Mã tin

22988176

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thông tin người tìm việc
  • Họ và tên: Vũ Bá Thuấn
  • Ngày sinh: 10/06/1984
  • Giới tính: Nam - Đã có gia đình
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn - SPT
Vị trí công việc: Trưởng Phòng Kinh Doanh - Marketing
Ngành nghề: Viễn Thông
Thời gian bắt đầu: 7/2009
Mô tả công việc:
Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị phát triển và bán hàng hàng năm và dài hạn cho sản phẩm/ngành hàng chịu trách nhiệm.
Xây dựng và phát triển định vị thương hiệu cho sản phẩm/ngành hàng trên cơ sở hiểu biết người tiêu dùng.
Thường xuyên đánh giá, phân tích, cập nhật thông tin trong đó bao gồm các lợi thế cạnh tranh sản phẩm của Công ty và đối thủ cạnh tranh, xác định được cơ hội và nguy cơ từ đó cung cấp những thông tin giúp Công ty luôn duy trì được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Thực hiện giám sát và báo cáo thường xuyên về khoản ngân sách cho từng sản phẩm/nhãn hàng. Phân tích hiệu quả và chi phí của từng sản phẩm/nhãn hàng để đạt hiệu quả thu hồi vốn cao nhất trong đầu tư, đồng thời đảm bảo tính hợp lý về mặt chi phí theo ngân sách đã định.
Chịu trách nhiệm quản lý thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng cho các ngành hàng.
Có kế hoạch làm việc tổng quát và cụ thể, thể hiện vai trò lãnh đạo trong tất cả các dự án của nhãn hàng có liên quan đến các phòng ban khác.
Theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách nhãn hiệu đúng theo kế hoạch được duyệt.
Quản lý, hướng dẫn các kỹ năng cứng & mềm giúp nhân viên cấp dưới thực hiện công việc được giao & định hướng phát triển nghề nghiệp.

Giới thiệu các dự án cụ thể:
Xây dựng kế hoạch bán hàng và chính sách, quảng cáo, truyền thông nhóm DV Nội dung số của SPT. Các kế hoạch này tập trung vào Digital Marketing, Online Marketing và tìm kiếm giải pháp nội dung mới theo kịp xu hướng của thế giới.
Xây dựng và triển khai DV Thương mại điện tử www.vnbuyonline.vn của SPT. Dịch vụ này cho phép các Đại lý, Khách hàng của SPT có thể mua hàng, thanh toán cước và trao đổi thông tin trực tiếp với Công ty mà không cần phải gặp mặt. Đây được xem là một hệ thống đầy đủ tính năng trên nền Web. Đang triển khai xây dựng trên nền ứng dụng di động cho các nền tảng iOS, Android, Windowphone.
Xây dựng và triển khai DV chia sẻ file trực tuyến của SPT www.iboxplus.vn. Dịch vụ này chạy trên công nghệ đám mây, tương tự như Dropbox. Đây là một sản phẩm chiến lược dài hạn của Công ty.
Xây dựng và triển khai Dịch vụ Email Marketing của SPT thông qua website www.emailmarketing.saigonnet.vn khách hàng có thể thực hiện được đầy đủ các thao tác thiết lập mail qua các template có sẵn, xây dựng dữ liệu mail, lọc mail, báo cáo số liệu, thực hiện điều tra thị trường và Chăm sóc khách hàng.
Xây dựng và triển khai mạng mua bán trực tuyến www.cungdang.vn. Web này được xem là một sự cách tân trong việc tiếp cận thương mại điện tử của công ty. Định hướng của Cungdang.vn là tạo một Mạng xã hội thực sự cho những người mua, bán online thông qua rất nhiều tính năng bổ trợ được tích hợp sâu và hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch và đang triển DV quảng cáo trả thưởng trên di động Gapsoft. Mô tả dịch vụ này có thể thấy đây là xu hướng quảng bá mới trên di động. Ứng dụng cho phép Khách hàng cuối xem quảng cáo và được thưởng tiền từ thao tác của mình. Các nhà quảng cáo được chủ động hơn và có thể chọn lọc được nội dung mà họ muốn khách hàng thấy.
Phụ trách dự án phát triển Wifi miễn phí có kèm quảng cáo của SPT. Wifi miễn phí được xem là xu hướng chung của thế giới. Việc triển khai phủ rộng mạng lưới wifi miễn phí sẽ giúp Công ty mở rộng mảng nội dung, quảng cáo, PR trên môi trường internet thông qua việc cung cấp đa dịch vụ như quảng cáo, xem phim, nghe nghạc, học online, khám bệnh online... trên cùng một hạ tầng wifi.
Phụ trách dự án xây dựng DV chặn web đen của SPT. Với Dịch vụ này thì khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc tạo dựng mối liên hệ tốt hơn với nhà cung cấp. Khách hàng có quyền lựa chọn tốt hơn trong việc xem các nội dung mình muốn thấy trên môi trường internet thông qua những kết nối an toàn.
Phụ trách dự án xây dựng mạng xã hội. Hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Mạng xã hội của Công ty tập trung vào nhóm đối tượng thích phim ảnh.

Lý do thôi việc: Chính sách lương thưởng chưa đáp ứng được yêu cầu
Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc nhiều năm liền và là Trưởng phòng trẻ nhất toàn công ty
Mức lương hiện tại: 14,000,000đ/tháng
Công việc mong muốn
Trở thành một nhà lãnh đạo cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực của mình. Sau hơn 5 năm làm Marketing và kinh doanh, Bản thân nhìn nhận mình đã đủ kinh nghiệm để tạo ra một bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình, đó là, bước lên một bậc về tuy duy trong quản lý và định hướng trong công tác Marketing.
Thông tin liên hệ

Vũ Bá Thuấn

Địa chỉ: 63/15 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh

Điện thoại: 0905344568

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 27/05/2014

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin