Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường đạo tạo KT May Thiết kế thời trang

0822412481
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:52 | 15/10/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

19051849

0822412481

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRƯỜNG ĐÀO TẠO KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ MAY & THIẾT KẾ THỜI TRANG

TRƯỜNG QUỐC THẢO

1991-2012

Trường đạo tạo KT May   Thiết kế thời trang

Trường là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng nhân lực ngành may mặc và thời trang.

Với 20 năm nghiên cứu đào tạo nghề, cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước trên 50.000 chuyên viên, nhân viên, kỹ thuật viên cho các tập đoàn và doanh nghiệp may, không ngừng nâng cao nay Trường Quốc Thảo đã được Vương Quốc Anh cấp chứng nhận chất lượng giáo dục dạy nghề 2010, “Danh hiệu vàng nhà cung cấp đáng tin cậy 2010” tại Việt Nam chất lượng đào tạo uy tín đỉnh cao chuyên nghiệp.

 

Trường đạo tạo KT May   Thiết kế thời trang

 

Đến với Trường Quốc Thảo sẽ rèn luyện tính năng động, sáng tạo kỹ năng ứng dụng thực tiễn chuyên ngành may và thiết kế thời trang.

Với hệ thống chương trình hoàn chỉnh đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế và hệ thống Châu Âu. Trường Quốc Thảo là đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo giáo dục dạy nghề và cung ứng nguồn lao động chuyên nghiệp, kỹ thuật cao trong ngành may mặc.

 

Trường Quốc Thảo hết sức chú trọng trong việc dạy nghề và luôn luôn đầu tư cơ sở vật chất, quản lý, cập nhật công nghệ mới và tài liệu mẫu mã mới nhất cho việc dạy học. Đến nay Trường Quốc Thảo đã thành lập một trụ sở và 5 chi nhánh đào tạo.

Với đội ngũ giáo viên cơ hữu tận tâm giàu kinh nghiệm và các giảng viên giỏi thỉnh giảng từ các trường Đại học danh tiếng, Trường Quốc Thảo cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

Để việc học đạt hiệu quả cao hơn nữa, Trường Quốc Thảo thường xuyên tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học viên. Ngược lại học viên đánh giá kết quả giảng dạy chuyên môn của giáo viên và nội dung chương trình đào tạo của Trường Quốc Thảo. Góp phần nâng cao chất lượng ngành may công nghiệp Việt Nam, tạo ra nguồn nhân lực dồi dào, thành thạo chuyên môn, vững vàng qui trình.

 

Hiện nay Trường Quốc Thảo đã liên kết đào tạo với Học Viện Thiết Kế Thời Trang Sài Gòn (Fashion Design Saigon Academy) để đào tạo một số chuyên ngành như Thiết kế thời trang, Cắt may thời trang, Thiết kế hình họa, Kỹ thuật rập... 

 

Trường đạo tạo KT May   Thiết kế thời trang

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan