Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp Chọn màu sắc tủ bếp cho ngày hè

0838159637
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 06/05/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

22

Mã tin

22849854

0838159637

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vào những ngày hè oi bức như thế này, thì không khí tươi mới, thoáng mát là những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Đặc biệt là không gian bếp, là nơi các thành viên trong gia đình sinh hoạt nhiều nhất, vì vậy không khí trong lành thoáng mát là điều cần thiết. Và việc chọn màu sắc cho tủ bếp như thế nào để vừa phù hợp với khíhậu oi bức như ngày hè và vừa để hài hòa với không gian bếp là diêu cần lưu ý.
Hôm nay Tủ bếp xinh xin đưa ra gợi ý cho các bạn một số mẫu tủ bếp thích hợp cho gia đình bạn.

Tủ bếp    Chọn màu sắc tủ bếp cho ngày hè
Tủ bếp gia đình chị Phượng, Q.5
 
Tủ bếp gia đình chị Phượng - Q5 với gam màu rêu xanh trẻ trung, tươi mát. Màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, giúp các bà nội trợ dễ dàng kiểm soát được các vết bẩn nếu có. Đảm bảo vệ sinh sách sẽ là một trong những yếu tố rất quan trọng khi thiết kế không gian bếp. Với tủ bếp màu xanh rêu căn bếp sẽ trở nên sinh động và ấn tượng hơn rất nhiều.
 
Tủ bếp    Chọn màu sắc tủ bếp cho ngày hè
Tủ bếp hiện đại gia đình Anh Liêm - Tây Ninh
 
Tủ bếp hiện đại gia đình Anh Liêm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic. Tủ bếp làm bằng gỗ công nghiệp Acrylic với nhiều ưu điểm như: chống ẩm, chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi chế biến và đặc biệt là có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Tủ bếp gia đình anh Liêm với máu xanh biển dịu mát, mang hơi hướng thiên nhiên. Sử dụng gam màu xanh cho tủ bếp sẻ mang đến cảm giác mát mắt, thanh bình và dễ chị.
 
Tủ bếp gia đình chị Thơ
 
Tủ bếp gia đình chị Thơ sử dụng gam màu trắng thể hiện sự thanh khiết và mát  mẻ. Nó thích hợp với đại đa số phòng ốc trong nhà. Bếp được trang hoàng bằng gam màu thuần khiết này sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác khoáng đạt, thoáng mát và sạch sẽ. Ngoài ra, màu trắng còn có tác dụng làm sáng cho căn bếp và dễ dàng phối với nhiều gam màu khác nhau tạo sự sang trọng nhất định.
 
Tủ bếp    Chọn màu sắc tủ bếp cho ngày hè
 
Tủ bếp đẹp Anh Long - Q3
 
Tủ bếp đẹp nhà Anh Long thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại với gam màu trung tính. Tủ bếp gam màu trung tính dễ dàng linh hoạt kết hợp với những gam màu khác và được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, tạo sự sang trọng nên nó có thể " chinh phục" mọi đối tượng, làm hài lòng cả người khó tính nhất.
Căn bếp của bạn sẽ trở nên nổi bật với sự kết hợp thông minh, biến hóa các gam màu sáng, tối, trung tính.
 
CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
ĐT: (08)   38 15 96 37      -    (08)  38 15 96 39

Website:   www.bepsaigon.com
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Lưu tin
Chia sẻ