Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang hơi thở tuổi thơ

0967643260
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:20 | 23/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27912845

0967643260

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Mang đến nét đẹp mộc mạc của tự nhiên với những đường vân gỗ uốn lượn nhịp nhàng chính là nét đặc trưng tiêu biểu của loại chất liệu gỗ tự nhiên làm tủ bếp. Những loại gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất để đóng tủ bếp gồm có gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,… Mỗi loại gỗ lại mang nét đẹp riêng mang đến không gian bếp ấm áp, sang trọng. Từ khi cuộc sống còn khó khăn thì chiếc tủ bếp đã đóng vai trò quan trọng, ngày nay khi cuộc sống không ngừng phát triển thì những chiếc tủ bếp lại mang cho mình một diện mạo hoàn toàn mới, những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại nhưng mang hơi hướng hoài cổ ngày xưa. Giúp không gian nhà bạn không chỉ nắm bắt được xu hướng hiện đại mà còn có những nét hoài cổ, nhắc bạn nhớ về những ngày tuổi thơ.

Không gian bếp ấm cúng với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên 

Mẫu tủ bếp mang màu gỗ cánh gián tự nhiên trầm ấm mang lại một không gian bếp sang trọng, tạo nét ấn tượng khác biệt cho những không gian bếp hiện đại mang vẻ đẹp truyền thống. Chọn mẫu tủ bếp gỗ xoan đào màu trầm với thiết kế đơn giản kết hợp đường viền dọc theo cánh tủ giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên thẩm mỹ tuyệt đối.  

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên mang hơi thở truyền thống

Gia đình Việt thường rất chuộng những đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bởi lẽ nó tạo nên cảm giác chắc chắn, bền đẹp dài lâu. Tuy nhiên, với óc sáng tạo cùng tay nghề cực cao của những người thợ thủ công đã tạo nên những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên mang dáng vẻ truyền thống, có chút gì đó mang hơi thở tuổi thơ khác với tủ bếp gỗ công nghiệp.

 Tủ bếp gỗ tự nhiên mang hơi thở tuổi thơ

Tủ bếp gỗ sồi Nga có màu vàng sáng tự nhiên kết hợp với quầy bar mini nhỏ đẹp chính là mẫu thiết kế đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mang hơi hướng truyền thống cùng sự tinh tế, sang trọng, đặc biệt đem lại công năng sử dụng cao cho gia đình, mẫu tủ bếp này đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều gia đình

Những thiết kế tủ bếp gỗ cổ xưa mang trên mình những đường nét hoa văn uốn lượn tinh tế. Đây chính là những nét cổ điển có trên những thiết kế ngày xưa, nhắc nhớ đến bạn những điều tốt đẹp ngày xa xưa. Kết hợp cùng với nét sang trọng này đó chính là tính tiện dụng, như bạn nhìn thấy những ngăn để dĩa bên trên, bộ bàn đảo kết hợp cùng bàn ăn sang trọng giúp tăng khả năng lưu trữ và tiết kiệm không gian.

Tủ bếp với gam màu mang hơi thở tuổi thơ

Một chiếc tủ bếp đẹp giá rẻ mang hơi thở tuổi thơ thường sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, tinh khiết như màu trắng hay kem, không sử dụng các gam màu quá tối và quá đậm.

 Tủ bếp gỗ tự nhiên mang hơi thở tuổi thơ

Chiếc tủ bếp mang phong cách này thường có thiết kế khá hiện đại, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Một yếu tố quan trọng trong phong cách nhà bếp này đó chính là ánh sáng. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên là một điều vô cùng quý báu, một chiếc cửa sổ để đón nắng mai chiếu vào bếp sẽ tạo cảm giác bình yên cho con người cảm thấy thoải mái và thư giãn.

______________________*_______________________

Mọi chi tiết xin liên hệ !

Website: noithatmocgia.vn

SĐT: (029)6.650.1111

 

Lưu tin
Chia sẻ