Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ DS

01249777052
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 14/10/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25327884

01249777052

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS)
Giá: 9.590.000 VND, khách hàng đặt mua online được giảm 5%
(quà tặng kèm theo 1 bộ ly thủy tinh hoa 6 cái)

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) – Dung tích lớn siêu tiết kiệm điện

Thiết kế sang trọng – Hiện đại

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) 305 lít được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện nhẵn bóng, hạn chế tối đa bám bẩn và trầy xước cùng tông màu xám đen không chỉ giúp thuận tiện lau chùi, vệ sinh tủ dễ dàng mà còn tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Dung tích rộng rãi, thoải mái tích trữ cho gia đình 6,7 người

Với tổng dung tích 305 lít, gồm 218 lít cho ngăn lạnh giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm cho cả gia đình từ 6 tới 7 thành viên mà không phải đi chợ nhiều lần trong tuần và 87 lít cho ngăn đá phục vụ nhu cầu giải khát cũng như lưu trữ các loại thực phẩm đông lạnh.
Giờ đây, bạn không cần phải mất thời gian mua sắm nhiều lần mà vẫn đảm bảo có thực phẩm tươi ngon để phục vụ gia đình hàng ngày. Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) còn là tủ lạnh không đóng tuyết sẽ đảm bảo cho không gian tủ luôn thông thoáng, bạn sẽ không còn phải lo lắng vất vả xả đông hay dọn dẹp mỗi khi muốn vệ sinh tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh vòng cung của Toshiba

Ngoài ra, hệ thống khí lạnh vòng cung còn giúp cung cấp các ion âm có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ các tác nhân gây hại, ảnh hưởng đến việc bảo quản thực phẩm bên trong tủ lạnh. Thực phẩm cất bên trong tủ không những sẽ tươi hơn mà còn an toàn và vệ sinh hơn.

Siêu tiết kiệm điện với máy nén Inverter

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) sử dụng máy nén inverter với khả năng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bên trong tủ một cách ổn định và liên tục. Tủ sẽ không phải khởi động làm lạnh lại liên tục như các tủ lạnh thông thường, qua đó giúp giảm hao phí điện năng và có khả năng tiết kiệm điện lên tới 50% so với các tủ lạnh thông thường.

Ngoài ra, máy nén inverter còn giúp tủ vận hành một cách nhẹ nhàng và êm ái, không rung lắc hay gây tiếng ồn khó chịu.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi HYBRID BIO

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi HYBRID BIO của Toshiba, giúp loại bỏ và khử các mùi của thực phẩm, đặc biệt là các mùi do vi khuẩn gây ra.

Khay kính chịu lực và linh hoạt

Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) được trang bị hệ thống khay kính chịu lực có khả năng nâng đỡ lên đến hơn 100kg cùng thiết kế vô cùng đa dạng và linh hoạt. Giờ đây, bạn sẽ thoải mãi lưu trữ, bảo quản thực phẩm mà không phải lo sợ khay kệ bên trong bị biến dạng, nứt vỡ một cách đơn giản.

Có thể nói, nếu bạn cần một chiếc tủ lạnh hoạt động êm ái. vừa tiết kiệm điện cho gia đình vừa đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 6 đến 7 thành viên của mình mà lại không có nhiều thời gian để đi chợ mỗi ngày thì tủ lạnh Toshiba T36VUBZ(DS) thật sự là một lựa chọn tuyệt vời, xứng đáng để bạn lựa chọn và tin tưởng
Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ DS

1 Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ DS

2 Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ DS

3 Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ DS

4 Tủ lạnh Toshiba T36VUBZ DS


Lưu tin
Chia sẻ