Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tụ ngậm nhôm sản xuất tại Hàn Quốc

0936832990
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:58 | 07/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25175231

0936832990

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tụ ngậm nhôm sản xuất tại Hàn Quốc

 

Tụ nhôm Hàn Quốc là một trong những nhóm tụ cao cấp được tin dùng tại Việt Nam từ hơn chục năm trước. Trong đó nổi bật hơn cả là 3 thương hiệu SAMWHA, DAESHINE và DAEYEONG. Sản phẩm có thể được sản xuất ở những phân xưởng khác nhau bên ngoài Hàn Quốc, trong sản phẩm Made-In-Korea luôn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, những nhà máy sản xuất tụ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

 

Tụ nhôm Hàn Quốc  với thương hiệu DAE SHINE được sản xuất trực tiếp tại phân xưởng Hàn Quốc với chất lượng ổn định là sản phẩm được phân phối với thương hiệu độc quyền trên thị trường Việt Nam cam kết về chất lượng, được bảo hành 1-đổi-1 trong vòng 24 tháng.

 

So sánh về chất lượng thì hiện nay sản phẩm tụ sản xuất tại Hàn Quốc được tin tưởng nhất, đảm bảo được 100% chất lượng, kế đến là các sản phẩm sản xuất từ Thailand (Made-In-Thailand), sau đó là các sản phẩm đến từ Trung Quốc như EUNSUNG, CXSL. Sản phẩm thái lan có chất lượng tương đối và giá thành mềm hơn sản phẩm sản xuất từ Hán Quốc, tuy thế, trường hợp sử dụng cho các loại máy cao cấp đắt tiền luôn được khuyên dùng thay thế bằng linh kiện chính hãng sản xuất từ Hàn Quốc để đảm bảo được tuổi thọ cao nhất khi vận hành lâu năm.

 

Sản phẩm tụ nhôm sản xuất tại Hàn Quốc luôn được bảo hành 24 tháng 1-đổi-1, có tính ổn định cao, vận hành được lâu trong điều kiện nhiệt độ cao, tuổi thọ làm việc lâu dài, không gây độc hại, không gây ô nhiễm môi trường. Thông số kỹ thuật trên thân tụ được in trực tiếp bằng máy in kim, nắp nhôm đồng nhất. Thân tụ luôn được in trực tiếp Made In KOREA. Trọng lượng khớp chuẩn 100%, không bao giờ xảy ra tình trạng tụ nặng, tụ nhẹ trên lệch hơn 1%.

 

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu tụ SAMWHA gần như hoàn toàn được cung cấp từ Thailand, tụ hiện không còn được cung cấp trực tiếp từ chính hãng nhà máy Hàn Quốc nữa. Riêng tụ sản xuất tại Hàn Quốc thì chỉ có DAEYEONG và DAESHINE, DAESHINE sẽ có thể có được mức giá tốt hơn do được chỉ định tập trung mở rộng thị trường tại Vietnam, Malaysia, Indonesia, v.v.. Trong khi đó DAEYEONG thì được chỉ định tập trung tại các nước Philippines, Thailand, Malaysia, v.v..

 

DAEYEONG thì được chỉ định tập trung tại các nước Philippines, Thailand, Malaysia, v.v..

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt