Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ tài liệu giá rẻ

0862537981
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 23/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24992587

0862537981

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay rất nhiều công ty và doanh nghiệp mọc lên, mỗi công ty, doanh nghiệp cần lưu giữ rất nhiều hồ sơ và tài liệu. Chính vì vậy mà tủ tài liệu có trên thị trường để lưa giã toàn bộ giấy tờ hồ sơ và sổ sách cho công ty và doanh nghiệp.  Nắm bắt được xu hướng đó công ty Đình Nguyên đã thiết kế và sản xuất rất nhiều tủ hồ sơ với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng khác nhau.

Công ty TNHH ĐTXD-TM ĐÌNH NGUYÊN chuyên tư vấn, thiết kế và thi công đồ gỗ nội thất văn phòng: Quầy tiếp tân, bàn họp, bàn giám đốc, trưởng phòng, bàn ghế nhân viên, tủ tài liêu,... Chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của hàng từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chất liệu, ngoài ra chúng tôi thiết kế sẵn các mẫu với nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Với tủ tài liệu chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều,sau đây là một số mẫu Quý khách hàng có thể tham khảo:

 

Tủ tài liệu giá rẻ

Mẫu tủ hồ sơ DN01 được thiết kế gồm 2 phần tách rời: phần trên là giá treo trên tường bao gồm nhiều ngăn đựng tài liệu công ty, phía dưới là tủ phụ gồm 2 ngăn có cánh tủ. Tủ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn, tư vấn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

 

Tủ tài liệu giá rẻ

 

 

Tủ tài liệu giá rẻ


Tủ tài liệu DN03 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp, màu nâu cánh gián nhạt, có rất nhiều ngăn chưa tài liệu của công ty. Hơn nưa tủ văn phòng còn được thiết kế có thêm phần trang trí tạo không gian thoải mái khi làm việc.

 

Tủ tài liệu giá rẻ


Mẫu tủ văn phòng DN04 được thiết kế rất đơn giản với gam màu xám gồm rất nhiều ngăn đựng hồ sơ tài liệu của công ty. Chúng tôi thiết kế ra rất nhiều mẫu tủ với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Tủ tài liệu giá rẻ

 

Mẫu tủ văn phòng DN05 được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất đơn giản nhưng tiện dụng cho người sử dụng. Tủ văn phòng DN05 được làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp không thấm nước với nhiều màu sắc phong phú, được thiết kế rất nhiều ngăn để phân loại từng loại hồ sơ của công ty.

Hiện tại chúng tôi có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu trong Website mà chúng tôi đã thiết kế và thi công:

http://dinhnguyenbuild.com/

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0902 929 345

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt