Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tư vấn - Thiết kế - Setup phòng Gym gia đình

0935245016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:03 | 16/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27499702

0935245016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế phòng gym tại nhà, tại sao không? 

Bạn đã từng nghĩ sẽ sáng tạo một gian phòng tập dành riêng cho mình chưa? Nếu có ý nghĩ đó, tôi khuyên bạn nên thực hiện bởi chúng vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm được thời gian quý giá của mình.

Tư vấn - Thiết kế - Setup phòng Gym gia đình
- Một gian phòng nhỏ, căn hầm... cũng sẽ trở thành gian phòng tập cực kì thuận lợi dành cho bạn. Tuy nhiên muốn thiết kế thiết kế phòng gym tại nhà hiệu quả bạn cần lưu ý một số điều sau:

Màu sắc trong gian phòng tập của bạn
Việc đầu tiên bạn cần lưu ý đến là màu sắc của phòng tập. Nên chọn những gam màu sơn tường tươi sáng, chẳng hạn như các màu màu vàng, da cam, xanh … Sở dĩ như như vậy vì đây là những gam màu giúp kích thích tinh thần của bạn, giúp bạn có nhiều động lực tập gym hơn thay vì lười rời khỏi chiếc giường mỗi sớm thức dậy.
Bên cạnh đó, cũng nên chú ý không nên chọn quá nhiều màu sắc rực rỡ trong phòng, bởi nó sẽ khiến đầu óc dễ bị kích động, tạo tâm lí mệt mỏi, uể oải và chán nản khi tập.

Ánh sáng 
Nếu không may không gian bị tối, có thể bố trí thêm đèn miễn sao nó đảm bảo căn phòng đủ sáng rõ và giúp bạn có cảm giác tươi vui. Tuy nhiên, cách tốt nhất là bố trí cửa sổ, vừa có được ánh sáng tự nhiên bên ngoài, vừa tốt cho sự luyện tập, tạo không gian thoáng cho gian phòng.
Ngoài ra cũng nên lưu tâm tránh hướng gió và mưa bởi chúng có thể hắt vào và là tác nhân chính làm hư hại đồ đạc, trang thiết bị trong phòng.

Trang thiết bị 
Phòng Gym tại nhà không phức tạp như các phòng tập chuyên nghiệp, bạn chỉ cần mua một máy chạy bộ, một xe đạp, một dàn tạ tay, tạ nâng, bóng tập thể dục… là đủ, hoặc có thể thêm bớt tùy theo nhu cầu mỗi người.
Việc bố trí là cách quan trọng tạo nên mỹ quan cho không gian tập của bạn, nên để máy cao, cồng kềnh về phía có vách tường. Có như vậy mới khiến cho gian phòng tập của bạn được gọn hơn, thoáng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể để theo ý thích của mình, miễn sao thấy hợp lí là được. Bạn cũng nên trang trí một chút, những bức tranh, cây cảnh để tạo sự tinh tế và có không khí tập hơn. Không thể thiếu một chiếc gương lớn không những giúp bạn có thể ngắm nghía body của mình dễ dàng mà còn tạo cho không gian mở hơn.

Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế tuyệt vời, hy vọng sẽ thúc đẩy bạn bước ra khỏi chiếc ghế của mình và bắt đầu đốt cháy một số chất béo. 
Tư vấn - Thiết kế - Setup phòng Gym gia đình
Tư vấn - Thiết kế - Setup phòng Gym gia đình
Tư vấn - Thiết kế - Setup phòng Gym gia đình

Công ty TNHH TM Sao Việt Phát 
Đc: 668 Âu Cơ p10 Q.Tân Bình, TPHCM

-------------------------------------------
Hotline: 0935 245 016 (Ms Uyên)
0909 300 072 (Mr Phi)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt