Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tư vấn chọn cổng an ninh giá rẻ

0938233785
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:36 | 28/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23965774

0938233785

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Liên hệ: TUYẾT HOA – 0938.233.785

Nước ta là là một trong những nước đang phát triển, thêm vào đó là những năm gần đây nền kinh tế đang dần đi lên. Tư vấn chọn cổng từ an ninh siêu thị.

 Đồng nghĩa đó, nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của người dân ngày một tăng cao. Theo đó, các shop thời trang, các trung tâm mua sắm, siêu thị đua nhau mọc lên.

Với đà phát triển đó thì lượng hàng hóa, sản phẩm trong các siêu thị là rất nhiều và phong phú, rất khó để kiểm soát những việc mất trộm và thất thoát về hàng hóa. Hiểu được nhu cầu đó, Tech Mart KD là một trong những công ty tiên phong đề ra giải pháp khắc phục khả thi nhất mà lại không tốn quá nhiều chi phí: “ cổng từ an ninh chống trộm đảm bảo an ninh cho việc kinh doanh của các bạn.

Nhưng để chọn loại cổng từ nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Đầu tiên, các bạn nên chọn lựa loại cổng từ được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật tín hiệu đây là công nghệ tốt nhất trong sản xuất cổng từ.
Tư vấn chọn cổng an ninh giá rẻ

Sau đó là các bạn phải chọn xem nên chọn loại inox hay loại nhựa dẻo cho phù hợp với siêu thị của mình. Kế đến là chọn loại cổng từ nhỏ gọn và thời trang tí, điều này sẽ làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho siêu thị của bạn. Và điều cuối cùng, cần lưu ý nhất là bạn phải chọn loại cổng từ có tính ổn định cao, hạn chế tối đa việc báo động giả.

Đây là một số lời khuyên mà công ty Tech Mart KD muốn chia sẽ cùng với các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc có nhu cầu trang bị cho cửa hàng, siêu thị của mình bộ  cổng từ an ninh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết và giá cả ưu đãi nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm CONG TU AN NINH tại: http://techkd.com/cong-tu-an-ninh/cong-an-ninh-sieu-thi.html  .

 

Mọi chi tiết xin liên hệ công ty chúng tôi:

Công ty TNHH Tech Mart KD

68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

SĐT: (08) 6260 7298 - 0938.233.785 (Ms. Tuyết Hoa)

Email: hoatuyet@techkd.com

Skype: tuyethoa.vmt

Web: techkd.com

 



 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt