Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tư vấn về lựa chọn đầu karaoke cho dàn karaoke gia đình

0902699186
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 13/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23583973

Khách vãng lai

0902699186

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tư vấn về lựa chọn đầu karaoke cho dàn karaoke gia đình


Tư vấn về lựa chọn đầu karaoke cho dàn karaoke gia đình

Đầu karaoke  có thể coi là nguồn cung cấp tiếng đầu tiên trong quy trình xử lý âm thanh của dan karaoke gia dinh...Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đầu karaoke. Nhưng làm thế nào để lựa chọn một chiếc đầu đọc CD vừa ý? Người tiêu dùng đôi khi lúng túng và mất phương hướng giữa muôn vàn nhãn mác và các lời quảng cáo sản phẩm được phóng đại của những nhà sản xuất. Tuy nhiên, trước khi chọn, người sử dụng nên trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản về đầu đọc CD.

 

Đầu đọc CD được chia thành hai loại chính, đầu đọc 1 đĩa đơn (single-disc) và đầu đọc nhiều đĩa (multi-disc). Thông thường, những đầu đọc đơn 1 đĩa có chất lượng tốt hơn, do cơ chế hoạt động của nó đơn giản nhưng lại được thiết kế khá kỹ. Hiện nay, hầu như toàn bộ các đầu đọc chất lượng tốt đều là loại cơ đĩa đơn, với những linh kiện được chọn lựa cẩn thận.

 

Loại đầu đọc nhiều đĩa chủ yếu được sản xuất phục vụ thị trường bình dân và được bán với giá cạnh tranh, nhờ vào thiết kế đơn giản và sử dụng những linh kiện chất lượng thấp. Đa phần các loại đầu multi-disc đều là loại hoạt động theo cơ chế mâm quay. Một mâm đĩa phẳng có thể chứa được từ 3 đến 7 đĩa và nó cho phép người ta có thể vừa nghe nhạc vừa đổi đĩa. Ngoài hai loại trên, còn một loại đầu đọc mega-changers cho phép nạp nhiều loại đĩa (từ 25 đến 400 đĩa CD). Loại đầu đọc này cho phép vừa nghe nhạc, vừa nạp thêm đĩa hoặc thay đĩa trong ổ. Một vài loại đầu đọc mega-changers có chất lượng rất khá.


Lựa chọn loại đầu đọc nào là do sở thích nghe nhạc của bạn. Một số người không quá cầu kỳ trong việc thưởng thức chất lượng âm thanh và thích sự tiện dụng thì sử dụng loại đầu đọc nhiều đĩa hoặc loại mega-changers, bạn có thể chọn các loại đầu này ở dàn karaoke gia đình gia re  tầm 5-10 triệu,  Còn những tín đồ audiophile thì lại chọn đầu karaoke ổ cứng, thường thấy ở các dàn karaoke gia đình ariang, bạn sẽ bắt gặp đầu karaoke ổ cứng 3600 KTV hoạc 3600 HDMI, với chức năng lưu giữ thông tin từ ổ cứng chứa đựng rất phong phú lên đến 3TB, hoạc với đầu karaoke ổ cứng ViệtKTV, Hanet cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và mới đây nhất vào đầu tháng 9/2014 đã xuất hiện đầu karaoke Vidia phiên bản thông minh, bạn có thể hát karaoke với kho nhạc MTV khổng lồ nhất với ổ cứng lớn nhất lên đến 4TB, ngoài ra bạn có thể chép phim 3d, chép nhạc lossless về ổ đĩa và xem trên đầu này thì chất lượng vô cùng tuyệt vời, Vidia karaoke Phiên bản thông minh còn biến chiếc tivi thông thường nhà bạn thành Smart TV tuyệt vời giúp bạn đọc báo, lướt web, xem phim online, chơi những game có cấu hình khủng trực tiếp trên TV mà không cần phải mỏi mắt sử dụng máy tính giúp bạn có những giây phút giải trí thật trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Tư vấn về lựa chọn đầu karaoke cho dàn karaoke gia đình

Với dau karaoke o cung Vidia phiên bản thông minh được bán độc quyền tại Vidiashop 207 tân phước, p6, q10, TPHCM,  bạn có thể ghé vào và tự mình trải nghiệm các dàn âm thanh ngay tại phòng demo của cửa hàng nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt