Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Túi vải không dệt Bảo Tín Đạt thay thế túi nilon

0988826623
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:52 | 10/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

27107565

0988826623

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Túi nilon đã trở thành nguyên nhân chính gây nên "ô nhiễm trắng", Hội đồng Nhà nước đã ban hành một thông báo liên quan đến hạn chế về sản xuất và bán hàng túi nilon, trong khi cấm các cửa hàng bán lẻ của các siêu thị, trung tâm mua sắm, chợ cung cấp túi ni lông mua sắm miễn phí.

Thay thế túi nilon bằng túi vải không dệt

Túi vải không dệt Bảo Tín Đạt thay thế túi nilon

Túi bảo vệ môi trường (sản phẩm làm từ hạt nhưa Polypropylen ,thường được gọi là túi vải không dệt) là một sản phẩm xanh, cứng rắn và bền, kiểu dáng đa dạng và thông dụng, tái sử dụng được, dùng cho quảng cáo thương hiệu của khách hàng , thích hợp cho bất kỳ công ty, trong bất kỳ ngành công nghiệp như quảng cáo, quà tặng...

Túi vải không dệt sử dụng hiệu quả hơn

Một số siêu thị trong nước đã và đang ứng dụng mô hình phân phát miễn phí cho khách hàng mua sắm tại siêu thị .Túi vải không dệt được một số khách hàng chọn lựa làm bao bì chính sản phẩm của cửa hàng.

Ngoài ra túi vải không dệt dễ dàng sử dụng như một trong những vật phẩm quảng cáo sản phẩm của công ty hoặc những sản phẩm quà tặng cho khách mua hàng.

Túi không dệt mang đến giá trị bền vững cho quốc gia.

Khác với những sản phẩm bao bì làm từ nguyên liệu không phân hủy, túi vải không dệt là một sản phẩm thân thiện với môi trường . Hầu hết những quốc gia sử dụng túi vải không dệt đểu được Liên Hiệp Quốc đánh giá là những quốc gia phát triển bền vững. Túi vải không dệt không những mang đến lợi ích cho quốc gia mà còn bảo vệ môi trường chúng ta đang sống.

Giải pháp sử dụng túi vải thân thiện cho cuộc sống tốt hơn

Hiện nay giá thành của sản phẩm chưa phù hợp để thay thế túi ni lông truyền thống, các quốc gia đang nỗ lực đẩy lùi việc phát triển những sản phẩm thay thế túi ni lông. Để đạt được sự phát triển bền vững về môi trường các quốc gia đang biên soạn và ban hành những chính sách được coi là "loại bỏ túi ni lông ra khỏi môi trường sống".
1 Túi vải không dệt Bảo Tín Đạt thay thế túi nilon

Lưu tin
Chia sẻ