Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tượng di lặc ngồi bằng đá cẩm thạch tự nhiên đà nẵng đẹp

0916000344
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 25/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27916402

0916000344

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tượng phật di lặc bằng đá là tôn tượng hiện rất được quý phật tử yêu thích. Tượng được chế tác hoàn toàn thủ công, từ chất liệu đá tự nhiên non nước đà nẵng.
Phật di lặc là vị bồ tát cuối cùng xuất hiện ở cõi người, đạt được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy phật pháp, giáo hóa chúng sinh. Tượng phật di lặc điêu khắc tại cơ sở đá mỹ nghệ non nước luôn thể hiện khuôn mặt tươi cười, phúc hậu, phù hợp phong thủy. Nó thể hiện sự lạc quan, vui vẻ, hiền từ của đức phật, mang đến niềm vui, hạnh phúc an lạc cho chúng sanh.

Tượng di lặc ngồi bằng đá cẩm thạch tự nhiên đà nẵng đẹp

Cơ sở đá mỹ nghệ đà nẵng đã thực hiện rất nhiều tôn tượng phật di lặc ngồi bằng đá nguyên khối cho quý vị phật tử. Tượng được thỉnh đặt ở những vị trí không gian trang trọng, được thờ tự trang nghiêm. Tất cả các sản phẩm của cơ sở đều đạt chất lượng và tính thẩm mỹ rất cao. Tượng được thực hiện thủ công bởi những nghệ nhân có tay nghề cao của làng nghề điêu khắc đá non nước. Các công đoạn đều được kiểm tra kỹ lượng. Chất lượng của nguyên liệu đá chế tác cũng là một vấn đề rất được cơ sở quan tâm trước khi thực hiện,

Tượng di lặc ngồi bằng đá cẩm thạch tự nhiên đà nẵng đẹp

Các sản phẩm trước khi đến với khách hàng được cơ sở kiểm tra rất kỹ lưỡng. Việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm cho quý khách hàng cũng được cơ sở đảm bảo. Sản phẩm được đóng thùng gỗ chắc chắn, kê chèn cẩn thẩn, đảm bảo an toàn cho tượng trong quá trình vận chuyển.

Mọi quan tâm của quý khách hàng về việc đặt mua tượng di lặc bằng đá đà nẵng, liên lạc với cơ sở để được tư vấn tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt