Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ứng dụng phân tích bề mặt vi mạch điện tử với kính hiển vi điện tử quét SEM

0935410647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:32 | 29/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26571491

0935410647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 Giới thiệu lại SEM (Scanning electron microscope)

SEM là kính hiển vi điện tử quét, nguyên lý hoạt động của nó là dùng chùm điện tử để chiếu lên 1 bề mặt mẫu để tạo ra các chùm điện tử thứ cấp và tán xạ ngược, sau đó nhờ đầu dò (detector) thu lại tín hiệu này, kế đến tín hiệu sẽ được đưa qua một loạt các bộ phận xử lý như bộ phận lọc tín hiệu, bộ phận khuếch đại, phần mềm mô phỏng,….để cuối cùng có thể xuất ra hình ảnh 3D hình ảnh về bề mặt, cấu trúc của mẫu.

 

Vai Trò Của SEM Trong Công Cuộc Tạo Mems Gyroscope Trên iphone

Định nghĩa Gyroscope (con quay hồi chuyển): theo định nghĩa vật lý thì con quay hồi chuyển là 1 thiết bị dùng để đo đạc hoặc duy trì phương hướng, dựa trên các nguyên tắc bảo toàn mô-men động lượng. Nếu các bạn đã từng chơi Yo-yo, đánh quay thì nó là 1 dạng của con quay hồi chuyển.

 

Ứng dụng con quay hồi chuyển trên điện thoại di động

Con quay hồi chuyển được dùng kết hợp với gia tốc kế trong các thiết bị di động hiện đại ngày nay, đặc biệt là điện thoại thông minh và máy tính bảng. Gia tốc kế hỗ trợ việc tính toán gia tốc tuyến tính tương đối so với khung tham chiếu – hệ qui chiếu (frame of reference). Nó dùng để nhận biết thiết bị đang nằm ngang hay đang đứng, từ đó điều chỉnh khung hình thành chế độ portrait hoặc landscape và áp dụng vào các trò chơi cần cảm biến chuyển động như đua xe hoặc các trò chơi tương tác ảo (Wii).

 

Steve Job & Cuộc Cách Mạng “Mems Gyroscope” trên iPhone

Con quay hồi chuyển được tích hợp vào điện thoại di động sớm nhất ở iPhone 4, sau đó lần lượt các thiết bị Adroid cũng được tích hợp con quay này.

Ví dụ thực tế: Trong 1 trò chơi game bắn súng, với ứng dụng con quay hồi chuyển, người lập trình có thể cho nhân vật đổi hướng di chuyển bằng cách nghiên thiết bị (sang trái hoặc sang phải) theo hướng mong muốn, hết sức đơn giản, và vì vậy mà người chơi có thể rảnh tay thực hiện các thao tác như kéo thả, hoặc chọn để bắn…

Trong các thiết bị di động, dĩ nhiên chúng ta không thể tích hợp được con quay hồi chuyển cơ học vào, thay vào đó, chúng ta dùng thiết bị gọi là MEMS  (MicroElectroMechanical System – Hệ thống vi cơ điện tử), gần tương tự như System-on-chip ngày nay, mô phỏng chính xác hoạt động của các thiết bị cơ học trong một con chip nhỏ gọn duy nhất, với kích cỡ chỉ vài micromet. Con quay MEMS được tìm thấy trên các thiết bị sử dụng điện, laser vòng trạng thái rắn, con quay sợi quang học, và con quay lượng tử siêu nhạy.

 

Vai Trò Của SEM Trong Cuộc Cách Mạng “Mems Gyroscope” trên iPhone


1 Ứng dụng phân tích bề mặt vi mạch điện tử với kính hiển vi điện tử quét SEM

Nhờ có SEM, người ta có thể phân tích chính xác cấu trúc, các vi mạch kết nối chính xác đến từng micro trên MEMS Gyroscope, bên dưới là các hình ảnh của MEMS trên iphone dưới kính hiển vi điện tử quét – SEM, với kích thước siêu nhỏ 500um, mời các bạn tham khảo một số ảnh chụp MEMS bên dưới từ SEM – Kính hiển vi điện tử quét

 

Tại Sao Phải Chọn Kính Hiển Vi Điện Tử TESCAN

 
Ứng dụng phân tích bề mặt vi mạch điện tử với kính hiển vi điện tử quét SEM

Tuy không quá nổi tiếng trên thị trường, nhưng TESCAN lại là hãng chuyên sản xuất các dòng Kính hiển vi điện tử, và có những công nghệ vượt bậc mà các hãng khác lại không có, và cũng chính vì lợi thế chuyên môn hóa 1 dòng sản phẩm nên chi phí, giá thành sản phẩm rất cạnh tranh so với các hãng khác trên thế giới.


Bạn là một nhà sản xuất hoặc là một cơ quan kiểm định chất lượng sản phẩm độc lập, đang cần tham khảo hoặc muốn hiểu rõ hơn về quy trình kiểm soát, cũng như các công dụng mà SEM đem lại cho bạn

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn!

 

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Mobile 2: 0165.435.21.26

Email: kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://kinhhienvidientuquet-sem-tescan.blogspot.com/ 



Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt