Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

0932188239
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:30 | 22/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24991485

Khách vãng lai

0932188239

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho nội thất tủ bếp bởi sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

Trên thị trường tủ bếp hiện nay đa số là tủ bếp gỗ tự nhiên, tuy nhiên giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên rất cao, không phải ai cũng có đủ ngân sách dể mua, ngoài các vật dụng thiết yếu như giường, tù, bàn…Do vậy, tủ bếp gỗ công nghiệp là sự lựa của người tiêu tùng

 Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

Trong thiết kế nội thất gỗ luôn là vật liệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự sang trọng, ấm cúng do gỗ mang lại. Trước đây trên thị trường chủ yếu là tủ bếp gỗ tự nhiên nhưng giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên khá đắt nên không phải ai cũng có thể  mua để dùng ngoài các vật dụng cơ bản như:  giường, tủ, bàn. Chính vì thế mọi người đã chọn tủ bếp gỗ công nghiệp.

 

* Ưu điểm :

- Giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên: Gia công rất đơn giản không tốn nhiều nhân công , thường được  sản xuất hàng loạt , phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp thường thấp hơn nhiều so với  gỗ tự nhiên.

 

- Thiết kế chuẩn và ít cong vênh hơn gỗ tự nhiên: do khi chế tạo từ dăm gỗ hoặc những  lát gỗ rất mỏng nên ít có độ co giãn, chính vì thế sẽ ít bị cong vênh hơn và đẹp hơn gỗ tự nhiên.

 

- Sản xuất rất nhanh và số lường lớn:  Gỗ công nghiệp thường đã có sẵn dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt và gia công , không mất nhân công trong việc xẻ gỗ , bào và gia công bề mặt của gỗ.

 

 Tủ bếp gỗ Sồi trắng

 

* Nhược điểm :

- Không bền với nước:  Gỗ công nghiệp hút nước mạnh nên nếu gặp nước gỗ sẽ bị bung liên kết keo trong gỗ làm tấm gỗ công nghiệp trở nên rời ra và bị hỏng cấu trúc của khối gỗ.

- Không chế tạo được các chi tiết phức tạp: Do làm bằng gỗ ép nên tủ bêp gỗ công nghiệp không thể gia công mỹ nghệ những chi tiết, hoa văn phức tạp được.

 

- Không bền, không chắc chắn: Tủ bếp gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ rất thấp so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Theo thời gian lâu dài thì tủ gỗ công nghiệp nhanh mục và mất liên kết keo.

- Không có vẻ đẹp ấm cúng: Gỗ tự nhiên sơn màu cánh gián làm cho gian bếp trở nên ấm cũng hơn, còn  gỗ công nghiệp thì ít hoặc hầu như không làm được.

 

CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM

 

116 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: 08. 62821111      Fax: 08. 62944355

Email: toannguyen.miennam@gmail.com

Website: www.noithathoaphat3.com

Hotline: 0932.188.239

 

Lưu tin
Chia sẻ