Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vài nét về chương trình SAT

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:51 | 08/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27878872

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vài nét về chương trình SAT

ITT – SAT là một trong những chương trình xét tuyển đại học tại các trường đại học tại Mĩ. Kì thi này là nhằm đánh giá khả năng ngôn ngữ cũng như khả năng tính toán của các bạn học sinh trước khi bước vào chương trình đại học. Chính vì tầm quan trọng của kì thi này, câu hỏi luyện thi SAT ở đâu tốt luôn là nỗi băn khoăn của các bạn học sinh. Tuy nhiên, nên luyện thi SAT trong bao lâu?

Luyện thi chương trình SAT

Hiện nay có rất nhiều trung tâm được mở ra nhưng các bạn cần phải tìm hiểu và xác định các  bạn cần luyện thi SAT trong bao lâu để có kết quả học tập hiệu quả nhất. Từ đó, các bạn học sinh có thể cân nhắc kĩ lưỡng để chọn ra SAT preparation center phù hợp và thời gian học hiệu quả. Trong quá trình luyện thi SAT, các bạn học sinh cũng nên tìm đọc SAT preparation tips để có thể rút ra những mẹo hay để có thể luyện thi có hiệu quả hơn.

Các phần thi SAT

SAT có 2 kì thi chính là kỳ thi SAT 1 (hay còn gọi là SAT reasoning) và SAT 2 (SAT subject test). Thang điểm của các kì thi này tính khác nhau và có môn học để thi cũng tương đối khác nhau. Tuy nhiên, SAT 1 là điều kiện bắt buộc các bạn học sinh muốn du học tại các trường đại học tại Mĩ phải có, còn SAT 2 chỉ giúp các bạn có lợi thế hơn trong việc xin học bổng hoặc học tại các trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Mĩ. Chính vì tính quan trọng của cuộc thi này, các bạn học sinh khi chọn lựa các trung tâm luyện thi cũng như thời gian luyện thi SAT trong bao lâu là phù hợp cần phải hết sức cân nhắc để có một kết quả học tập tốt nhất.

Hiện nay, Intertu Education cung cấp các khóa học luyện thi SAT cho các bạn học sinh có nhu cầu. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Intertu Education hi vọng có thể giúp các bạn yên tâm trong việc tìm kiếm các khóa học luyện thi chương trình quốc tế phù hợp.

Email: info@intertu.edu.vn

Hotline: 028.22.42.62.82

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt