Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Văn Phòng Phẩm GIá Rẽ TP HCM

0935448692
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:41 | 07/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27056205

0935448692

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CUNG CẤP VĂN PHÒNG PHẨM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HỒ CHÍ MINH GIÁ CỰC RẺ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI NGAY TRONG NGÀY.

Công Ty TNHH TM THIÊN THIÊN PHÁT. xin trân trọng kính chào qúy khách. với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành văn phòng phẩm.chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm sĩ và lẻ cho các cửa hàng , cơ quan xí nghiệp, công ty văn phòng đại diện. với phương châm: phục vụ tận tình nhanh chóng, gía cả cạnh tranh, chúng tôi sẽ đem đến cho qúy khách sự tin tưởng cao nhất.
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi tín nhiệm công ty chúng tôi cung cấp văn phòng phẩm cho quý công ty. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp hàng đúng hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI, thời gian giao hàng đúng hẹn. 
Với đội ngũ nhân viên giao hàng trẻ trung, nhiệt tình, quan tâm đến chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty chúng tôi tin chắc quý khách sẽ hài lòng khi tín nhiệm công Ty THIÊN THIÊN PHÁT là nhà cung cấp văn phòng phẩm cho quý khách. 
Để phục vụ khách hàng tốt nhất , chúng tôi xin giới thiệu chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng đặc biệt của chúng tôi , bao gồm :

- Chính sách giá: Hiên chúng tôi đang cung cấp số lượng lớn văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp . Chúng tôi có những chính sách giá đặc biệt đảm bảo tính cạnh tranh phục vụ các khách hàng lớn . Mặc dù vậy . chúng tôi luôn chú trọng và quan tâm tới các khách hàng vừa và nhỏ với cơ chế giá mềm dèo , chúng tôi đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ đi kèm để tạo sự thuận tiện tốt nhất cho khách hàng .

-Dịch vụ mua hàng qua điện thoại : Với dịch vụ này , chúng tôi mong muốn tạo thuận tiên nhất cho khách hàng . Chỉ cần gọi đến chúng tôi , quý vị đã hoàng tất việc mua văn phòng phẩm cung ứng kịp thời hoạt động văn phòng của quý khách .

- Dịch vụ giao hàng MIỄN PHÍ tận nơi: chúng tôi đặc biệt quan tâm tới vịêc cung ứng dịch vụ , giao hang tận nơi đối với tất cả các khách hàng khách hàng dù mua với số lượng vừa và nhỏ , bởi chúng tôi hiểu thời gian của quý vị là rất quan trọng .
Hãy gởi địa chỉ EMAIL hoặc số FAX của quý khách để chúng tôi có thể gởi BẢNG BÁO GIÁ cho quý khách tham khảo. 

Hoặc Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết: 
CÔNG TY TNHH TM THIÊN THIÊN PHÁT
ĐỊA CHỈ: 11/30B ĐƯỜNG SỐ 28 - P6 - Q GÒ VẤP - TP HỒ CHÍ MINH

TEL:08 39847963 - 08 39847094 
Hoặc 0935448692 Mr Đức

website: http://www.thienthienphat.vn
Email: vanduc1095@gmail.com

Văn Phòng Phẩm GIá Rẽ TP HCM
1 Văn Phòng Phẩm GIá Rẽ TP HCM
Thông tin liên hệ

0935448692@ming.vn

Địa chỉ: ĐỊA CHỈ: 11/30B ĐƯỜNG SỐ 28 - P6 - Q GÒ VẤP - TP HỒ CHÍ MINH

Điện thoại: 0935448692

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 07/02/2017

Tải xuống
Lưu tin