Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé Máy Bay Đi Hà Nội giảm giá

0901823115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:26 | 28/03/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25887537

Khách vãng lai

0901823115

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Thứ sáu, 04/12/2015 02:31:54 PM
Thủ đô Hà Nội
Hà Nội là thủ đô của nước Việt Nam từ năm 1976 đến nay, và là thủ đô của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa từ năm 1946, là thành phố lớn nhất Việt Nam về diện tích với 3328,9 km², đồng thời cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số với 6.699.600 người.
Hà Nội – là một  thủ đô ngàn năm văn hiến, một trong những thành phố có truyền thống văn hóa giàu bản sắc dân tộc, từ lâu luôn được lựa chọn là điểm đến an toàn,hấp dẫn, lý tưởng của hàng triệu du khách trong và quốc tế. Chính bởi vậy mà Travel Leisure - tạp chí du lịch lữ hành hàng đầu thế giới của Mỹ, đã bình chọn Hà Nội là một trong 5 thành phố du lịch tốt nhất của châu Á. Thủ đô Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây có quá trình lịch sử lâu dài với nhiều công trình văn hóa kiến trúc, di tích nổi tiếng.
Vé Máy Bay Đi Hà Nội giảm giá
Mùa Thu Hà Nội -Vé máy bay đi Hà Nội

Hà Nội mang trong mình dáng vẻ cổ kính, trầm mặc và vẻ đẹp tiềm ẩn ngàn năm văn hiến. Thời điểm thích hợp nhất để đến Hà Nội là vào mùa thu, từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11. Lúc này tiết trời mát mẻ và dần chuyển qua khô ráo, đôi khi có những cơn mưa nhẹ làm không gian thoáng đãng, không có nắng chói chang. Mùa thu Hà Nội đã đi vào nhiều tác phẩm văn thơ, âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam.

 

Vé máy bay đi hà Nội | Đôi nét về Hà Nội

 Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Hà Nội:

 Từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11, Hà Nội bước vào thu, tiết trời mát mẻ, dần chuyển qua khô, đôi khi có những cơn mưa nhẹ làm không gian thoáng đãng. Thành phố ngàn năm văn hiến toát nên vẻ đẹp thanh lịch; cổ kính và trầm mặc. Đây có thể coi là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch tại thủ đô của bạn.

 

Những nét đặc sắc tại Hà Nội:

ü  Địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Hà nội

 

· Là trung tâm Phật giáo, Đạo giáo của Việt Nam, Hà Nội có rất nhiều đền, chùa hàng trăm năm tuổi như chùa Trấn Quốc, xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế. Một biểu tượng khác của Hà Nội là chùa Một Cột, ngôi chùa có kiến trúc hình bông sen độc đáo bậc nhất Việt Nam.

 

· Tới nơi đây, bạn nên tới Quảng Trường ba Đình, Phủ Chủ Tịch và Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Hồ Tây, công viên nước hồ Tây, tất cả đều là những điểm thăm quan,vui chơi nổi tiếng của Hà Nội.  

Vé Máy Bay Đi Hà Nội giảm giá

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Hồ Tây trước đây còn có các tên gọi khác như Đầm Xác Cáo, Hồ Kim Ngưu, Lãng Bạc, Dâm Đàm, Đoài Hồ, là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở nội thành Hà Nội. Hồ có diện tích hơn 500 ha với chu vi là 18 km. Hồ nằm ở vị trí phía tây bắc trung tâm Hà Nội.Khi đặt vé máy bay đi Hà nội bạn phải dành thời gian để tham quan Hồ Tây này nhé!

     Vé Máy Bay Đi Hà Nội giảm giá
Một gốc ở Hồ Tây Hà Nội


Đến Hà nội, nơi đâu tiên cần ghé thăm là Văn Miếu – Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam và nơi đây dựng bia các tiến sỹ, học giả hàng đầu của quốc gia.Nơi đây không những để lại yas nghĩ về khoa học mà còn để lại nhiều ý nghĩ về tâm linh của dân tộc Việt nam, khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội bản hãy tìm hiểu thật kỹ về văn miều này.

Vé Máy Bay Đi Hà Nội giảm giá
 Văn miếu Quốc Tử Giám


Tháp Rùa là một ngọn tháp nhỏ nằm trên gò đảo giữa Hồ Gươm, lui về phía nam hồ, Hà Nội

 Vé Máy Bay Đi Hà Nội giảm giá
Tháp Rùa - Công trình kiến trúc lâu đời


 · Hà Nội còn có ba mươi sáu phố phường - một nét rất riêng của thành phố, với những ngôi nhà, con phố cũ mang phong vị cuối thế kỷ 19. 

 

· Nơi đây còn hội tụ làng nghề nổi tiếng như làng gốm Bát Tràng, làng Ngũ Xá đúc đồng, làng Yên Phụ làm nhang… lưu giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc.

 

ü  Các món ngon đặc sản Hà Nội:

 

 

Nhắc đến món ăn Hà Nội đầu tiên là Phở. Phở như một thứ đại diện mang tính bản sắc, đặc thù của món ăn Hà Nội. Lý do thật đơn giản phở Hà Nội khác hẳn các nơi khác, nó không thể trộn lẫn với bất cứ một thứ phở nơi nào. Du khách tới Hà Nội cũng không thể bỏ qua món Chả Cá Lã Vọng. Ngoài ra bạn cũng nên một lần thưởng thức món bánh cuốn Thanh Trì, hay bánh Tôm Hồ Tây, cốm làng vòng…

 

ü  Mua sắm, shoping ở Hà Nội

 

Hà Nội nổi tiếng với những con đường bán đủ các loại mứt như phố Hàng Đường, phố bán quần áo ở Hàng Nón, đồ thủ công mỹ nghệ trên phố Đinh Liệt… Ngoài ra bạn cũng có thể mua sắm tại các trung tâm lớn như Royal City, Vincom Bà Triệu, Keangnam Hanoi Landmark Tower...

 

Giá cả ở Hà Nội cũng tương đương với Thành phố Hồ Chí Minh, đôi khi thấp hơn... Khách sạn tại Hà Nội cao cấp nhất trên 200 USD/ đêm cho đến giá thấp nhất là 15USD/ đêm. 


Nhà trọ bình dân giá rẻ hơn, khoảng 80.000- 120.000/ đêm. Khu vực trung tâm Hà Nội gồm các tuyến đường sau, các bạn căn cứ vào đó để thuê khách sạn tiện cho việc di chuyển nhé: Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Tràng Thi...

 

Để có phòng trong những mùa cao điểm, như giáng sinh, tết tây, tết âm lịch, bạn nên đặt phòng trước từ 2-3 tháng. Nếu sát khoảng thời gian đó bạn mới đặt phòng, thì giá phòng có thể đẩy lên cao. Tốt nhất nếu đặt phòng ở những khách sạn lớn, bạn nên đặt qua các công ty du lịch, giá sẽ rẻ hơn nhiều khi bạn đến đặt trực tiếp tại khách sạn.

Chúng tôi - Đại lý Vé máy bay Sài Gòn với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, đại lý vé máy bay Sài Gòn luôn cung cấp đến cho hành khách những tấm vé chất lương cũng như giá vé phù hợp nhất đến cho quý hành khách có dự định du lịch cũng như đi lại bằng vé máy bay đi Hà Nội. Đến với đại lý vé máy bay Sài Gòn hành khách sẽ đội tư vấn tận tình cũng nư cung cấp cho quý hành khách nhưng thông tin. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không uy tính chất lượng nhất.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt