Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé Máy bay đi Đà Nẵng

0835890700
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:39 | 30/08/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26402363

Khách vãng lai

0835890700

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Thứ hai, 07/12/2015 10:43:54 AM
 
Vé Máy bay đi Đà Nẵng
 

Giới Thiệu đôi nét về Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố thuộc vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam. Đây là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Là một trong những cửa sông lớn của miền Quảng Nam (mở rộng về phương Nam), từ nhiều thế kỷ trước, kể cả khi Hội An còn đang trong thời kì phát triển rực rỡ vào thế kỉ XVII, cửa biển Đà Nẵng đã được đánh giá rất cao. Chúng ta từng biết bức tranh nổi tiếng của dòng họ Chaya Nhật Bản vẽ quang cảnh buôn bán ở Hội An. Nếu đúng như một giả thiết rằng cửa biển vẽ trong ấy là cửa biển Đà Nẵng với Ngũ Hành Sơn và con sông Cổ Cò thì không có gì ngạc nhiên khi cho rằng những chiếc tàu vượt đại dương, có trọng tải lớn, thiết bị kỹ thuật đi biển cao của các thương nhân Nhật Bản hoặc Trung Hoa đều phải lựa chọn lối vào là cửa Đà Nẵng thay vì cửa Hội An, vì ưu thế vượt trội của vịnh Đà Nẵng là nước sâu và có độ an toàn cao. Trên thực tế, từ thế kỉ thứ XVIII trở về sau, tiềm năng Đà Nẵng với tư cách là một hải cảng đã ngày càng tỏ rõ tính ưu việt của nó đối với khu vực.

Điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng

Đến thăm Đà Nẵng, bạn hãy đến Ngũ Hành Sơn với 6 ngọn núi tượng trưng cho 5 yếu tố của vũ trụ và tới làng nghề đá Non Nước xem các nghệ nhân sáng tạo nên những tác phẩm từ đá tinh xảo như thế nào. Từ làng nghề, nếu bạn muốn đi tắm biển hãy đến bãi biển Non Nước còn hoang sơ với bãi cát trắng mịn, sạch sẽ. Bà Nà Hills là một nơi bạn không thể bỏ qua ở Đà Nẵng. Bà Nà là khu nghĩ dưỡng được mệnh danh là "Lá phổi xanh" của miền Trung hay "Hòn ngọc về khí hậu" của Việt Nam. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi đơn thuần, Bà Nà còn có khu vui chơi giải trí trong nhà đẳng cấp quốc tế Bà Nà Hills Fantasy Park. Bạn có thể thưởng thức những món ăn Á - Âu ngay tại đây hoặc tại khu ẩm thực Chợ Quê đều rất tuyệt vời. Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng với những bãi biển dài còn hoang sơ nằm ở miền Trung nước ta, trong đó phải kể đến những cái tên sau: Mỹ Khê, Nam Ô, Xuân Thiều, Thanh Bình, Bắc Mỹ An, Non Nước. Trong đó, Mỹ Khê được ca tụng là nàng tiên giáng trần với những bãi cát dài trắng xóa, vừa hoang sơ vừa lãng mạn, thơ mộng. Bán đảo Sơn Trà với khu du lịch Suối Đá và các bãi biển: Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm cũng là những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Vé Máy bay đi Đà Nẵng
 
Một số điểm du lịch khác ở Đà Nẵng: Thành Điện Hải, Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Champa, Đình Hải Châu, Hải Nam, Túy Loan, bãi biển Nam Ô, Bắc Mỹ An, đèo Hải Vân.
Đà Nẵng hiện có hai chợ lớn nhất nằm ở trung tâm thành phố là chợ Hàn và Chợ Cồn; cùng với những siêu thị lớn mới mở trong vòng vài năm trở lại đây như Bài Thơ Plaza, đại siêu thị Big C (Vĩnh Trung Plaza), siêu thị Intimex, siêu thị Co.op Mart…Đây là những trung tâm thương mại chủ yếu của Đà Nẵng.
Dịch vụ du lịch với vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng nhằm đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho du khách khi du lịch. Với đại lý vé máy bay Sài Gòn, du khách có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu    vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng    đi du lịch đến các khu vực trong nước và quốc tế, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi liên hệ đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay Sài Gòn.

Lợi ích khi đặt vé máy bay giá rẻ tại Đại lý vé máy bay Sài Gòn

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng   để đi du lịch trong nước và quốc tế tại đại lý vé máy bay Sài Gòn sẽ được hướng dẫn tận tình về cách thức đặt vé và hình thức thanh toán vô cùng nhanh chóng và chính xác. Quý khách có thể đặt vé thông qua trang mạng trực tuyến của đại lý hoặc liên hệ điện thoại để cập nhật thông tin giá vé và chi tiết chuyến bay. Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng sẽ được thanh toán trực tiếp khi quý khách đến mua vé trực tiếp tại đại lý hoặc thanh toán qua các thẻ tín dụng được quy định tại đại lý. Giờ đây, với vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí khi du lịch trong và ngoài nước, bên cạnh đó, du khách còn hài lòng với chất lượng phục vụ của nhân viên tư vấn tại đại lý vé máy bay Sài Gòn.
Vé Máy bay đi Đà Nẵng
Khi du lịch từ Đà Nẵng để đến các địa điểm du lịch trong nước và các quốc gia trên thế giới thông qua vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng tại đại lý vé máy bay Sài Gòn, du khách sẽ bắt đầu chuyến bay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Có thể nói, sân bay quốc tế Đà Nẵng là sân bay có quy mô lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Hiện nay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng có 9 chuyến bay nội địa và 25 chuyến bay quốc tế với 4 hãng hàng không trong nước và 13 hãng hàng không quốc tế. Giờ đây, với vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng, các chuyến bay của quý khách đến các khu vực trong và ngoài nước sẽ trở nên dễ dàng và đem lại nhiều sự tiện lợi cho du khách khi đi du lịch. Quý khách hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng tại đại lý vé máy bay Sài Gòn để có thể sở hữu tấm vé máy bay với giá rẻ và có chỗ ngồi tốt, đem đến sự thoải mái khi đi du lịch.

 

Kinh nghiệm của Đại lý vé máy bay Sài Gòn

Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, đại lý vé máy bay Sài Gòn luôn cung cấp đến cho hành khách những tấm vé chất lượng giá rẻ nhất cũng như giá vé phù hợp nhất đến cho quý hành khách có dự định du lịch cũng như đại lại bằng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Đến với đại lý vé máy bay Sài Gòn hành khách sẽ đội tư vấn tận tình cũng nư cung cấp cho quý hành khách nhưng thông tin. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không uy tính chất lượng nhất.
Liên hệ đặt vé ngay:0902.751.115
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt