Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay Tết đi Rạch Giá , phòng vé Tân Phi Vân

0839918420
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 08/10/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

23720103

Khách vãng lai

0839918420

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chỉ còn 4 tháng nữa thôi là đến Tết Nguyên Đán 2015 rồi, ai cũng mong cho tết đến sớm để về quê ăn tết cùng gia đình người thân, đối với những người con xa quê thì dịp tết là dịp mà họ mong đợi bởi vì được đoàn tụ cùng gia đình, quây quần bên mâm cơm ngày tết, cùng nhau ôn lại kỷ niệm và chúc nhau sức khỏe, sau bao năm tháng nhiều người có khi 3 4 năm mới về quê 1 lần, do xa xôi và mỗi lần về quê rất tốn kém.


từ khi ngành hàng không ra đời đã phần nào giải quyết được nhu cầu về quê dịp tết của người dân, với thời gian được rút ngắn đi rất nhiều, bình thường về Kiên Giang bạn cũng phải mất đến 4, 5 tiếng đi xe khách, vừa mệt mỏi và khi tìm mua vé tết cũng rất khó, giá những ngày tết cũng không phải rẻ.

với ngành hàng không điều đó đã giải quyết triệt để bạn chỉ mất khoảng 50 phút để bay từ TPHCM – Rạch Giá chặng bay này được khai thác hằng ngày nên bạn dể dàng tìm mua được những tấm vé giá tốt vào ngày thường hơn.

Vé máy bay Tết đi Rạch Giá , phòng vé Tân Phi Vân

Hiện tại thì theo thông tin mà Tân Phi Vân vừa cập nhật thì cả 3 hãng hàng không trong nước đã tung vé máy bay cho mùa cao điểm này. Trong đó, Vietnam Airlines bán muộn nhất (vào ngày 1/10), còn Jetstar và Vietjet bắt đầu bán lần lượt từ đầu và giữa tháng 9.

vé máy bay tết đi Rạch Giá cũng đã được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán với mức giá cố định cho vé tết là 1,505,000 VNĐ cho vé hạng Y, chặng bay này Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày 1 chuyến bằng máy bay ATR 72 hiện đại, với 68 chỗ ngồi.

hiện tại Tân Phi Vân thấy còn rất nhiều vé máy bay tết đi Rạch Giá , nếu quý khách nào có nhu cầu thì hãy nhanh tay gọi ngay cho Phòng vé chúng tôi tại số 083.991.8420 – 0925.320.320 để đặt mua ngay nhé, càng đến gần ngay bay thì giá vé sẽ tăng mạnh đó.

Đôi nét về tỉnh Kiên Giang
Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam Việt Nam, với phần lớn diện tích của tỉnh thuộc địa bàn tỉnh Rạch Giá trước đó. Tuy nhiên, cũng có thời kỳ toàn bộ diện tích tỉnh Kiên Giang ngày nay đều thuộc tỉnh Rạch Giá, bao gồm cả các vùng Hà Tiên và Phú Quốc. Trung tâm tỉnh là thành phố Rạch Giá, cách thành phố Hồ Chí Minh 250 km về phía Tây. Kiên Giang tiếp giáp Campuchia ở phía Bắc với đường biên giới dài 54 km vàvịnh Thái Lan ở phía Tây có đường bờ biển dài hơn 200 km. Ngoài ra Kiên Giang có hơn 100 đảo lớn nhỏ ngoài biển.

Vé máy bay Tết đi Rạch Giá , phòng vé Tân Phi Vân

Kiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất văn hoá và du lịch nổi tiếng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, là quê hương của thi sĩ Đông Hồ, là nơi phát tích của Tao Đàn Chiêu Anh Các vang bóng một thời. Cảnh đẹp của Kiên Giang ngày xưa từng được ca ngợi qua “Hà Tiên thập vịnh”. Đến ngày nai Kiên Giang được nhiều người biết đến qua danh thắng du lịch nổi tiếng là Hòn Phụ Tử và đảo Phú Quốc. Ngoài ra, Kiên Giang còn có tiềm năng kinh tế với nguồn lợi vô cùng to lớn về thuỷ sản. Tỉnh lỵ của Kiên Giang là Thành phố Rạch Giá, một thành phố biển duy nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long.
nguồn : đặt mua vé máy bay tết đi rạch giá kiên giang

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt