Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Binh Thuận giá rẻ

01282722287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 18/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27355584

01282722287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ bán vé máy bay đi Bình Thuận


Chỉ cần nghe tên Bình Thuận làm cho người khác liên tưởng ngay đó là một nơi mang lại cho ta cảm giác bình yên, thời tiết mưa thuận gió hòa, không khác gì tên. Nhờ lợi thế ấy Bình Thuận đã trở thành địa điểm du lịch hàng đầu của các vị khách thích "chu du thiên hạ". Ngay dịp lễ này cùng với các kỳ nghỉ hè cận kề bạn hãy nhanh chóng book cho mình hoặc cùng bạn bè gia đình vé máy bay đi BÌnh Thuận nhanh nhanh nha. Để có được giá vé tốt nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại đại lý bán vé máy bay thủ đức giá rẻ.

Vậy Bình Thuận có gì đáng để "chinh phục"?

Ở xứ đồi cát này Bình Thuận không chỉ đẹp về biển, đồi cát mà còn có cả các khu resort nghỉ dưỡng nữa đấy. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Bình Thuận nào. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và giao vé tận nơi với giá vé phù hợp với túi tiền của bạn nữa.  
  • Mũi Né - trung tâm sôi động nhất ở Bình Thuận. Cách thành phố Phan Thiết 22km. Mũi Né ngày nay đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Ngoài tắm biển, nghỉ dưỡng tại các resort, du khách đến Mũi Né có thể tham gia các trò chơi giải trí trên biển như lướt ván diều, dù lượn, chèo thuyền kayak mang lại những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Bạn cũng khó lòng tìm được ở bất cứ đâu các trò chơi trên cát thú vị và hấp dẫn như đi xe mô tô 4 bánh vượt địa hình hay trượt trên những đồi cát trắng trải dài.

Vé máy bay đi Binh Thuận giá rẻ

  • Bãi biển Cổ Thạch Thuộc huyện Tuy Phong (Bình Thuận) vẫn còn lưu giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Với màu đá bắt mắt bãi biển Cổ Thạch đã thu hút được ánh nhìn của nhiều du khách.
  • Thắng cảnh hòn Bà là một thắng cảnh nổi tiếng từ xưa đến nay của tỉnh Bình Thuận. Với phong cảnh đẹp dân dã của đảo cùng với nền văn hóa Chăm tồn tại lâu đời, ở đây sẽ đem đến cho bạn một cuộc trải nghiệm thú vị.
Vé máy bay đi Binh Thuận giá rẻ

  • Bàu Trắng mang đậm nét hoang sơ mộc mạc với những triền cát trải dài cùng ánh nắng chạy dọc uốn cong, nhấp nhô lên xuống những đồi cát nhỏ, xung quanh là tiếng sóng biển rì rào như một ốc đảo ở giữa sa mạc. Cảnh đẹp nơi đây dường như có "ma lực" thu hút những vị khách có tố chất "thi ca" về đây tìm cảm hứng.

Vé máy bay đi Binh Thuận giá rẻ

  • Cù Lao Câu có bãi biển tuyệt mỹ với làn nước xanh màu ngọc bích trong vắt, bãi cát trắng chạy dài nằm hiên ngang trước hàng vạn khối đá nhiều màu sắc có hình thù độc đáo tạo nên vẻ đẹp kỳ ảo cho cù lao này.

Vé máy bay đi Binh Thuận giá rẻ

  • Đảo Kê gà Sở hữu ngọn đèn hải đăng có phần tháp xây cao nhất Việt Nam. Đảo Kê Gà là điểm dừng chân khá thú vị. Hãy thử cảm giác chinh phục đỉnh của ngọn tháp khi bước qua 183 bậc thang hình xoắn ốc, để từ đây ta phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp lịch lãm của đảo như một người đàn ông đứng hiên ngang bước qua bao sóng gió.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt