Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Canada giá bao nhiêu, sở hữu vé đi Canada chỉ từ 12tr đồng

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:07 | 28/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

27613889

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Vé máy bay đi Canada giá chỉ chỉ từ 12.000.000đ đã bao gồm thuế và phí, giá vé là một chiều của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Eva Airlines và China Airlines ..... Đây là giá vé cho các mùa thấp điểm, vào những mùa cao điểm như hè, lễ tết thì giá vé có thể cao hơn.
 
Ngoài những hãng trên thì còn có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác có vé máy bay đi Canada giá rẻ không kém phần hấp dẫn như Air China, Philippin Airlines, Korean airlines, China Eastern Airlines .... Tùy theo sự tín nhiệm của khách hàng mà có thể chọn lựa cho mình một hãng bay tốt nhất.
 
Vé máy bay đi Canada giá rẻ không chỉ từ Sài Gòn đi Vancouver hay Toronto mà có thể đến cả Calgary hay Edmonton ...... Tuy nhiên sân bay Vancouver và Toronto là những sân bay có thời gian bay từ Việt Nam sang ngắn nhất. Còn Calgary và Edmonton thì phải quá cảnh thêm một chặng tại Vancouver hay Calgary.

Thông tin các chặng bay, sân bay, giờ bay, hãng hàng không đi Canada.
 
Tại Việt Nam có 2 sân bay lớn phục vụ hành khách từ Việt Nam đi Canada đó là Nội Bài và Tân Sân Nhất. Có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines, Evar Air…
 
Thời gian bay từ Việt Nam sang Canada rơi vào khoảng 16-> 18h. kể cả thời gian bay quá cảnh. Giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền một số chặng phổ biến bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh như sau:
 
Vé máy bay đi Canada giá bao nhiêu, sở hữu vé đi Canada chỉ từ 12tr đồng
Mỗi chặng đều có khung giờ bay khác nhau quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đại lý bán vé máy bay đi Canada giá rẻ tại Tp.HCM của Vaness Booking Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất. Đối với những người đến Canada lần đầu chúng tôi khuyên bạn nên chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để đi với giá vé rẻ nhất quá cảnh qua Đài Bắc với giá vé giao động từ 700USD-800USD. Hạng economy với mức giá rẻ.
 
Bài viết chia sẽ kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada giá rẻ và những thủ tục cần chuẩn bị khi đến Canada tại đây.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt