Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Côn Đảo của Vietnam airlines

0916679499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:12 | 24/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27537639

0916679499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Côn Đảo là điểm du lịch tuyệt vời. Đây là sự lựa chọn không tồi dành cho những ai yêu thích du lịch và muốn tận hưởng sự thanh bình yên tĩnh mà còn giàu truyền thống lịch sử. Bận đã rung động trước Côn Đảo và muốn mua vé máy bay đi Côn Đảo ngay. Sau đây DULICHBAY.vn sẽ cung cấp giá vé rẻ nhất cho chặn bay đến Côn Đảo để bạn lựa chọn  và đặt ngay.

Hiện nay chỉ có duy nhất hãng hàng không VIETNAM_AIRLINES khai thác đường bay tới Côn Đảo và chỉ có 2 đường bay chính tại sân bay nội địa :

+ Tp Hồ Chí Minh à Côn Đảo .

+ Cần Thơ à Côn Đảo .

Với mức giá khoảng tầm 1.450.000vnđ thì Vietnam_airlines sẽ đưa bạn đến Côn Đảo và hạ cánh tại sân bay Côn Sơn - tên chính thức là Cảng hàng không Côn Sơn.

Đặt mua vé máy bay tại hệ thống trực tuyến DULICHBAY.vn thì bạn sẽ không phải bận tâm về giá cã. Bởi vì chúng tôi không phải là chi nhánh của một đại lý nào cã. Chúng tôi trực tiếp xuất vé và mang đến vé giá rẻ được đưa ra từ các hãng bay và không cần phải qua trung gian từ một đại lý nào.

Để đặt vé truy cập DULICHBAY.vn hoặc gọi tới hotline hỗ trợ, tư vấn, săn và đặt vé giá rẻ qua số 0916679499 . Hay có thể truy cập trang FB www.facebook.com/dulichbay.vn để xem thông tin khuyến mãi từ các hãng bay và đặt vé tại đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt