Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Galgary giá rẻ hãng EVA air đài loan cn tại việt nam

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:13 | 22/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27610938

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thành phố Calgary tọa lạc tại phía đông chân đồi đầy nắng và gió của dãy núi Rocky hùng vĩ. Mặc dù Calgary có tốc độ phát triển nhanh và mật độ dân cư lớn nhưng thành phố vẫn luôn giữ được khí hậu trong lành và môi trường sống vô cùng thân thiện. Đến và khám phá một Calgary xinh đẹp chỉ với 660 USD. Nhanh tay liên hệ tới hotline 08.3925.1959 để sỡ hữu ngay một chiếc vé máy bay đi Calgary giá rẻ của hãng EVA Air.
 
Hãng hàng không EVA AIR là một trong những lựa chọn yêu thích của hành khách do giá vé phải chăng và khởi hành từ cả 3 thành phố lớn của Việt Nam là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Chuyến bay ngắn nhất khởi hành từ Hà Nội mất chỉ 19 tiếng 50 phút, khởi hành từ TPHCM mất 22 tiếng 35 phút và từ Đà Nẵng là 31 tiếng 45 phút. EVA Air là hãng hàng không giá rẻ khai thác chuyến bay từ TPHCM, Hà Nội đến Canada, Cam kết bán VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ nhất ở Việt Nam. Bay cùng EVA Air lựa chọn tuyệt vời cho chuyến bay đến Canada Galgary của bạn.
Các chuyến bay sẽ hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Calgary (YYC) - sân bay chính tọa lạc phía đông bắc cách trung tâm khoảng 17 km. Để mua được vé máy bay đi Calgary giá thấp nhất của bất cứ hãng nào, bạn cũng nên tìm hiểu thông tin và book ít nhất 2 tháng trước ngày khởi hành hoặc chờ các chương trình ưu đãi khuyến mãi. Ngoài ra, tránh đi vào mùa cao điểm như lễ hội, dịp Tết, các kỳ nghỉ lớn trong năm cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều từ tiền vé.
 
Bảng giá vé máy bay EVA Air Vietnam đi Calgary rẻ nhất

Khởi hành - TPHCM(SGN) 15:55
Quá cảnh - Đài Bắc (TPE)  –  Vancouver (YVR)  20:20 - 23:55   –  19:40 - 21:30 
Điểm đến - Calgary (YYC)23:55+1
Giá vé từ (USD) - 660
----------------------------------------------------
Khởi hành - Hà Nội (HAN) 12:05
Quá cảnh - Đài Bắc (TPE)  –  Vancouver (YVR) 15:55 - 23:55   –  19:40 - 21:30 
Điểm đến - Calgary (YYC) 23:55+1
Giá vé từ (USD) - 670

Bảng vé máy bay đi Calgary hãng United
Vé máy bay đi Galgary giá rẻ hãng EVA air đài loan cn tại việt nam
Bảng giá EVA Air đi CANADA tại đường link: Vé máy bay đi Canada giá bao nhiêu

* CALGARY, THÀNH PHỐ SẠCH VÀ XANH NHẤT THẾ GIỚI
Du khách vừa đặt chân đến thành phố sẽ ấn tượng đầu tiên với tòa tháp Calgary có chân màu đỏ đứng sừng sững giữa trung tâm thành phố. Tháp được xây dựng vào năm 1967, có độ cao 197m, là tháp cao thứ nhì ở Canada (sau tháp CN Tower ở Toronto). Đài quan sát trên tháp Calgary có sàn nhà bằng kính trong suốt dành cho những du khách thích tìm cảm giác mạnh.
 
Nếu đến Calgary vào tuần thứ hai và thứ tuần thứ 3 của tháng 7, bạn sẽ được chứng kiến Lễ hội cao bồi Stampede. Đây được xem là “Màn trình diễn ngoài trời lớn nhất hành tinh” (the greatest outdoor show on Earth) kéo dài suốt 10 ngày. Stampede là kết quả của sự kết hợp hội chợ của những người nông dân và lễ diễu hành tưởng niệm những người lính hy sinh trong Thế chiến thứ nhất. Người dân của thành phố sẽ tham gia nhiều môn thi như cỡi ngựa chứng, cỡi bò điên, vật bò để trói lại, đua ngựa, v.v... Ngoài ra còn có các đêm trình diễn ca nhạc, hội chợ trò chơi, triển lãm nông nghiệp và nhiều tiết mục thú vị khác.
Vé máy bay đi Galgary giá rẻ hãng EVA air đài loan cn tại việt nam
ĐOÀN DIỄU HÀNH TRONG LỄ HỘI CAO BỒI STAMPEDE
Công viên khủng long tỉnh Alberta (Dinosaur Provincial Park)có quy mô lớn nhất thế giới cách thành phố Calgary 1 tiếng rưỡi chạy xe. Bạn sẽ được chứng kiến tận mắt vùng đất trước kia khủng long đã từng sống và tìm hiểu về loài vật khổng lồ đã tuyệt chủng này.
Rocky là dãy núi vô cùng hùng vĩ dài đến 4.800 km được hình thành từ 80 đến 55 triệu năm. Dãy Rocky chạy từ cực Bắc tỉnh British Columbia đến bang New Mexico của Hoa Kỳ nhưng đoạn đẹp nhất là đoạn đi qua địa phận thành phố Calgary. Công viên quốc gia núi Rocky (Banff National Park) đã trở thành một biểu tượng và niềm tự hào của người dân Canada.
 
Calgary, thành phố đứng đầu danh sách những thành phố sạch nhất trên thế giới sẽ mang bạn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Nhanh tay sở hữu cho mình tấm VÉ MÁY BAY ĐI CANADA tham quan thành phố Calgary để khám phá cảnh quan, văn hóa và con người nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn hối tiếc!
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt