Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Huế Tháng 5,6,7/2017

0916679499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 11/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27503745

0916679499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn đến tham quan du lịch tại thành phố Huế vào dịp hè tới bằng máy bay giá rẻ. Và sau đây DULICHBAY.vn sẽ cập nhật vé máy bay giá rẻ đi đến Huế vào tháng 5, 6, 7 cho bạn.
(Lưu ý giá vé trên hiện nay có thể thay đổi)
Hiện nay đang có 3 hãng hàng không nội địa VIETJET, JETSTAR, VIETNAM_AIRLINES là khai thác đường bay đến sân bay Phú Bài ( HUẾ ). Ngoài ra không có hãng hàng không quốc tế nào khai thác đường bay này. DULICHBAY.vn là đại lý bán chính thức cũa 3 hãng nội địa này nên mọi người cứ yên tâm về vé giá rẻ tại đây.
Các chuyến bay đến Huế chỉ kết nối với 2 thành phố lớn duy nhất của Việt Nam đó là HCM/HN - Huế.
Để có thể sỡ hữu vé máy bay giá tốt nhất cho mọi hành trình với mức giá chỉ từ 0VNĐ khách hàng có thể nhanh tay alo ngay cho DULICHBAY.vn bằng hotline hỗ trợ đặt vé giá rẻ 091.6679.499 cùng với đội ngũ săn vé, đặt vé và tư vấn lịch bay đầy kinh nghiệm của chùng tôi sẽ khiến bạn hài lòng. Hoặc chỉ cần 1 cái click chuột của bạn rồi nhập ( điểm đi - đến, ngày bay, số người ) tại hệ thống trực tuyến DULICHBAY.vn là ngay lập tức vé giá rẻ sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn.
Để biết rõ hơn mọi chương trình khuyến mãi vé giá rẻ các bạn hãy truy cập FB www.facebook.com/dulichbay.vn Nhớ like và share cho mọi người cùng biết đến nhé. Truy cập DULICHBAY.vn để đặt vé (Lưu ý giá vé trên là vé 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí và không áp dụng cho các ngày lễ tết).

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt