Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

0839918420
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 09/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23228036

0839918420

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay đi Melbourne giá rẻ, nhưng chưa biết giá vé đi Melbourne khoảng bao nhiêu, thời gian bay bao lâu? qua những điểm trung chuyển nào, và có những hãng hàng không giá rẻ nào đang khai thác chặng bay này? 

hiện tại thì chặng bay TPHCM – MeBourne có những hãng như AirAsia, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Qantas Airways và Vietnam Airlines trong đó 2 hãng hàng không có giá vé rẻ nhất đi Melbourne là Air Asia và Cathay Pacific với mức giá vé chỉ từ 751 USD cho hành trình khứ hồi thôi, thật hấp dẫn phải không nào?

Chặng bay này của Air Asia và Cathay sẽ qua 1 trạm chung chuyển đó là Kuala Lumpur hoặc Hong Kong và đổi tàu bay, đi tiếp tới Melbourne, hành trình bay về thì thời gian bay lâu hơn khoảng 4h.

đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Melbourne ở đâu? Phòng vé máy bay Tân Phi Vân hân hạnh là đại lý chính thức của các hãng hàng không giá rẻ đi Melbourne như Cathay Pacific, Air Asia………

với thương hiệu uy tín hơn 8 năm trong ngành bán vé máy bay, Tân Phi Vân tự hào mang đến cho quý khách những giá trị cao nhất, qua những tấm vé máy bay giá rẻ, cùng dịch vụ cao cấp, phục vụ tận tình, hỗ trợ quý khách trong mọi tình huống.

Phòng bán vé máy bay Tân Phi Vân có địa chỉ tại: 445 Huỳnh Văn Bánh, p13, Quận Phú Nhuận TPHCM là 1 trong những đại lý lớn nhất khu vực TPHCM, bán vé máy bay 24/7 các ngày nghỉ lễ, tết.

phục vụ liên tục, bán vé qua các kênh: yahoo chat, skype, điện thoại, đặt vé qua mạng…………………. với phương thức thanh toán linh hoạt như ATM,chuyển khoản ngân hàng, Internet Banking, chủ động cho những quý khách ở xa muốn đặt vé tại phòng vé chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nơi miễn phí cho quý khách ở nội thành TPHCM.

Vé máy bay khứ hồi đi Melbourne tham khảo như sau( giá đã bao gồm thuế và phí):
Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

Các địa điểm du lịch hấp dẫn tại MelBourne
Melbourne”, là thủ phủ và thành phố lớn nhất bang Victoria, và là thành phố lớn thứ hai ở Úc, với dân số khoảng 3,6 triệu bao gồm cả ngoại ô và 69.670 trong Thành phố Melbourne.

Núi Grampians
Hãy đến Grampians để thỏa mãn sở thích leo núi hay đi bộ đường dài của bạn, cạnh đó là cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên bí ẩn của những ngọn núi nơi đây và tới khám phá trung tâm văn hóa Thổ dân ở trung tâm vùng Wimmera này, bạn sẽ thu về rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Công viên quốc gia Grampians

Trải dài trên 90 km, công viên quốc gia Grampians sẽ cho bạn thỏa mãn những mong muốn từ lâu. Bạn vẫn yêu những con vật dễ thương của Úc như thú mỏ vịt, chuột túi hay chim cánh cụt ngộ ngĩnh và chậm chạp thì tại đây, sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn không chỉ được ngắm nhìn mà còn có thể “giao lưu” với những loài động vật ấy. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có nhiều trải nghiệm hơn khi tận mắt chứng kiến những quần thể động vật hoạt động về đêm rất sống động nơi đây.

Đại lộ Hải dương

Nơi đây được mệnh danh là “sân chơi của người ngoài hành tinh” với những phong cảnh hết sức ngoạn mục nổi tiếng nhất thế giới. Tới đây bạn có thể mở rộng tầm mắt để dõi nhìn những không gian bao la, thoáng đãng và tiện thể ghé thăm những thành phố du lịch như Lorne và Apollo Bay.

Khu High Country

Bạn thích ngắm cảnh và yêu thể thao? Vậy thì tại Melbourne đừng quên ghé đến khu High Country xinh đẹp, nơi bạn sẽ tìm thấy các sân chơi trượt tuyết hay hòa mình vào một trong các hoạt động hết sức đa dạng và thú vị như: đi bộ, cưỡi ngựa, đi xe đạp, leo núi, câu cá, thả diều, vượt suối…Bạn sẽ chợt nhận ra đây chính là một thiên đường giải trí cho mình.

Phòng vé máy bay TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt