Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

01282722287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:41 | 18/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27353795

01282722287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dịch vụ bán vé máy bay đi Nha Trang

Bạn nào có hứng thú khám phá các tỉnh, thành phố của dải đất hình chữ S này thì đừng nên bỏ qua "thành phố biển" Nha Trang nhé!. Hãy cùng ghé đến chúng tôi để mua vé máy bay đi Nha Trang tại đại lý bán vé máy bay Thủ Đức giá rẻ để cùng trải nghiệm những điều hết sức thú vị nha. 


Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề mà bạn thắc mắc về giá vé hoặc tuyến bay,... nhân viên ở đây luôn luôn có mặt để giúp bạn. Kèm theo dịch vụ giao vé tận nơi thì bạn khỏi phải tốn công sức để đi lấy vé về. 

Tại sao Nha Trang được mệnh danh là "thành phố biển"?

Nha Trang là một thành phố ven biển duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam và là trung tâm kinh tế chính của tỉnh Khánh Hòa. Vịnh Nha Trang thuộc top 29 bãi biển đẹp nhất thế giới với đủ mọi dạng địa hình: núi non, hải đảo, sông ngòi, đầm phá, biển cát, đồng ruộng,... nên nơi đây trở thành "tầm ngắm" của các "siêu phượt thủ" cũng như các vị khách du lịch trong và ngoài nước. Và giờ đây chỉ cần liên hệ với chúng tôi - đại lý bán vé máy bay thủ đức giá rẻ thì bạn sẽ có mọi thứ để mua vé máy bay đi Nha Trang.
 
Vẻ đẹp thiên nhiên của Nha Trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú với các vịnh, bãi biển, các hòn đảo lớn nhỏ mang nhiều màu sắc khác nhau,... cùng với những di tích cổ kính bạn sẽ thấy Nha Trang là một "cô nàng" thật quyến rũ và hấp dẫn.
  • Vịnh Nha Trang quanh năm khí hậu trong lành, mát mẻ với ánh nắng dịu nhẹ khiến cho khung cảnh thật yên bình và thơ mộng. Ngoài ra, những bãi biển trong vịnh được che chắn bởi nhiều đảo xung quanh nên nước biển luôn trong xanh, hiền hòa. Và nơi đây cũng là nơi trú ngụ của loài chim yến quý hiếm - loài chim được mệnh danh là "vàng trắng" của Nha Trang-Khánh Hòa. Ngoài ra dưới vịnh còn có hơn 350 rạn san hô trong đó chiếm 40% san hô thế giới. Nhiều loài cá và các sinh vật biển khác cũng chọn nơi đây để ẩn náu.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  • Vịnh Ninh Vân được xem là một ốc đảo nằm tách biệt với đất liền thuộc địa phận huyện Ninh Hòa. Thiên nhiên nơi đây vẫn còn giữ được nét tự nhiên và hoang sơ nhất với những bãi cát trắng chạy dài, những bãi biển xanh ngắt hay những rặng núi cao được bao bọc bởi rừng cây ngút ngàn. Ngoài ra Vịnh Ninh Vân còn là "thiên đường resort" của Nha Trang, với nhiều resort đẳng cấp 4-5 sao như: Six Senses Ninh Vân Bay, An Lâm Ninh Vân Bay, White Sand Doclet Resort & Spa,…Hầu hết các kiến trúc ở đây đều làm bằng gỗ với những ngôi nhà gỗ nằm gần bờ biển, trên đá hay trên đồi. Du khách chỉ việc bước vài bước chân là chạm ngay mặt biển và thỏa thích đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  • Vịnh Cam Ranh Ngoài vai trò là một hải cảng quân sự, vịnh Cam Ranh còn ẩn chứa rất nhiều tiềm năng du lịch độc đáo. Khung cảnh thiên nhiên độc lạ với muôn vàng loài cá, rạn san hô quý hiếm đã làm nổi bật vẻ đẹp của vịnh Cam Ranh. Vịnh Cam Ranh là nơi "non nước hữu tình" rất thích hợp cho các vị khách có sở thích như: nghỉ dưỡng, leo núi, chèo thuyền, lặn biển ngắm các rạn san hô và cá,...
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  • Vịnh Nha Phu Là nơi hội tụ của rất nhiều địa hình như: đảo, núi, suối, biển, hồ và cả vịnh. Nha Phu là một trong hai đầm lớn và là khu bảo tồn biển thứ hai của tỉnh Khánh Hòa. Đến với Nha Phu, du khách sẽ được khám phá trọn vẹn cảnh đẹp lung linh bên những bãi cát trắng tinh khiết trải dài mênh mông, những rừng cây và một vùng núi non hùng vĩ.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  • Nha Trang còn nổi tiếng với các hòn đảo như: hòn mun, hòn miễu, hòn tằm, hòn chồng-hòn vợ, hòn tre,... Trong đó hòn tre là đảo lớn nhất.
Khi mua vé máy bay đi Nha Trang quý khách nên thưởng thức món ăn nơi đây

 Không dừng lại ở những phong cảnh đẹp mà Nha Trang còn có nhiều "sơn hào hải vị" đang chờ bạn đến thưởng thức đấy.
  • Bún sứa Với loại sứa nhỏ bằng đầu ngón tay, qua chế biến bún sứa đã trở thành món ngon đặc biệt chỉ có ở Nha Trang. Thịt sứa mềm, giòn hoà quyện cùng với nước dùng được nấu từ cá liệt đã cho ra một tô bún sứa mang đậm hương vị biển khơi.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  •  Bò nướng Lạc Cảnh Đây từ lâu đã là món ăn nổi tiếng ở thành phố biển, được nhiều du khách truyền tai nhau. Bò ở đây được xắt thành miếng vuông vừa ăn, ướp với mật ong và các loại gia vị riêng với bí quyết mà không nơi nào có được.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  • Tôm Hùm Tôm hùm ở thành phố biển có hương vị rất riêng và chế biến được nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng như hấp, nướng, nấu cháo. Thường cháo tôm hùm được nhiều thực khách đến Nha Trang yêu thích bởi vị ngon ngọt khác biệt.
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

  • Ghẹ rang me ghẹ cũng là một trong những loại hải sản số 1 ở "thành phố biển" Nha Trang này đấy. Những con ghẹ tươi rói được vớt lên từ biển, khi rang với me ghẹ trở thành món tuyệt hảo dành cho khách du lịch.  
Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Chúc quý khách có chuyến đi du hí đó đây vui vẻ nhé!!!!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt