Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Nhật

0839918420
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:35 | 14/10/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

21612953

Khách vãng lai

0839918420

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhật Bản là một đất nước có nền văn hóa lâu đời và rất độc đáo ở Phương Đông. Đây là nước mang tên xứ sở hoa anh đào, xứ sở mặt trời mọc. Đến với Nhật Bản, không chỉ là chúng ta đang đặt chân đến một quốc gia có nền khoa học kỹ thuật phát triển bậc nhất thế giới mà còn được đến với một quốc gia có những thắng cảnh tuyệt đẹp với những nét văn hóa độc đáo, đậm bản sắc người Á Đông.


Nhật Bản thuộc vùng ôn đới, có 4 mùa rõ rệt. Nước Nhật có 4 đảo lớn theo thứ tự từ Bắc xuống Nam là: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu cùng hàng ngàn đảo nhỏ chung quanh. Phần lớn đảo ở Nhật Bản có rất nhiều núi và núi lửa, tiêu biểu như núi Phú Sĩ, cao nhất ở Nhật Bản. Nhật Bản là quốc gia có dân số lớn thứ mười thế giới với ước tính khoảng 128 triệu người. Vùng thủ đô Tokyo, bao gồm thủ đô Tokyo và một vài tỉnh xung quanh là vùng đô thị lớn nhất thế giới với khoảng 30 triệu người sinh sống.
  1. Lễ Hội Năm Mới:
Vé máy bay đi Nhật
Những phong tục tập quán đón Tết của Nhật Bản cũng ít nhiều có những điểm tương đồng với các nước châu Á khác và cũng có những nét đặc sắc riêng.
  1. Lễ Hội Hoa Anh Đào:
Hoa anh đào từ lâu đã trở thành quốc hoa của Nhật Bản được gọi là Sakura. Đối với người Nhật Bản, Hoa anh đào không chỉ là tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao mà còn là nỗi buồn về sự ngắn ngủi, phù dung và tính khiêm nhường, nhẫn nhịn. Hoa anh đào cũng tượng trưng cho tinh thần võ sĩ đạo- Samurai- biết chết trong một cách cao đẹp.
 
Vé máy bay đi Nhật

Lâu đài Himeji-Jo báu vật quốc gia của Nhật Bản. Được xây dựng từ thế kỷ 17 Himeji-Jo nằm trong danh sách Di sản Thế giới là địa danh thu hút du khách đến với Himeji Tây Kinki, Nhật Bản.
 
Hãy cùng TÂN PHI VÂN lên đường thăm nước để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đón bạn tại nhật bản.
Các bạn hãy liên hệ Đại Lý Vé Máy Bay Tân Phi Vân để mua được vé máy bay đi nhật bản giá rẻ . Cam kết mang đến cho bạn với mức vé giá rẻ nhất, luôn phục vụ khách hàng và tận tình chu đáo với đội ngũ nhân viên tử vấn nhiệt tình.

Số điện thoại liên hệ đặt vé:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
Địa chỉ: 445 HUỲNH VĂN BÁNH, P 13, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.
ĐIỆN THOẠI: 08. 399 18420 HOTLINE 0925 320 320
Y!M : ticketing7phivan, ticketing8phivan, ticketing10phivan, ticketing16phivan, ticketing18phivan, ticketing19phivan, ticketing22phivan.
 
 
 
 
Tác giả bài viết: admin 
Nguồn tin: tân phi vân
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt