Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Perth

0916134072
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 30/07/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25021860

Khách vãng lai

0916134072

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Perth

Vé máy bay đi Perth của Air Asia luôn được bán với giá khá rẻ trong các thời điểm. Hằng năm, Air Asia có ai đợt khuyến mãi khủng và hàng trăm chương trình khuyến mãi khác không kém hấp dẫn cho đường bay từ TPHCM đi Perth, với giá vé 1 chiều chỉ từ 180 USD.

Đây là bảng giá tham khảo chặng bay từ Sài Gòn đi Perth:

Vé máy bay đi Perth

Khi bạn đặt mua vé máy bay đi Perth của Air Asia, bạn hoàn toàn yên tâm về giá. Đến thành phố Perth và cùng tham gia những chuyến du lịch hấp dẫn và trải nghiệm một ngày tuyệt vời ở thành phố đầy nắng. Con sông Swan xinh đẹp lượn quanh theo công viên rộng lớn và những bãi biển nối dài như những chuỗi ngọc trai tuyệt đẹp.

Những điểm đến thú vị tại Perth

Đến Perth có rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn: chèo thuyền, bơi lội, câu cá… hay rời xa thành phố và cảm nhận không gian thanh bình trên Đảo Rottnest, ngắm nhìn động vật hoang dã phong phú trong vườn quốc gia Yanchep...

Sông Swan

Vé máy bay đi Perth

Khi đặt vé máy bay đu lịch Perth, bạn đừng quên ghé tham quan sông Swan, đây là một địa điểm vui chơi ngoài trời thú vị nhất. Đến đây, bạn có thể cùng bạn bè cắm trại trong công viên ven sông, đạp xe hoặc đi bộ dọc theo những con đường mòn, đánh cá, đi thuyền, bơi lội hoặc chèo thuyền Kayak…

Ngoài ra, chọn du thuyền và thư giãn giữa con sông Swan và cảng lịch sử của Fremantle bạn sẽ được ngẳm nhìn cảnh hai ven bờ sông, các tòa nhà lớn và rất nhiều điều thú vị diễn ra. Chuyến đi trong ngày được nhiều du khách lựa chọn là một hành trình ngược lên thượng nguồn và đến với Thung Lũng Swan màu mỡ, khu vực trồng nho lâu đời nhất của Tây Úc.

Cảng Fremantle

Vé máy bay đi Perth

Tại cửa sông Swan Fremantle (hoặc "Freo") là một cảng chính của Tây Úc, bạn có thể một một ngày dạo chơi ở Perth. Hải cảng Fremantle là nơi lý tưởng để nếm thử những món hải sản tươi ngon của Ấn Độ Dương được đánh bắt mỗi ngày, tôm hùm ở đây rất ngon và bổ dưỡng. Dọc theo con đường trên cảng, bạn có thể tìm thấy các món ăn mang phong cách độc đáo của các châu lục khác nhau như châu Á, Âu, Ấn Độ… trong đó có cả món mì ống của Ý quyến rũ và pizza thơm ngon. Không chỉ cuốn hút du khách bởi ẩm thực độc đáo, hải cảng Fremantle còn mang đậm màu sắc của quá khứ, của lịch sử. Vì vậy, không khó hiểu khi Fremantle là nơi điển hình được bảo tồn tốt nhất của thế giới với quang cảnh đường phố, cảng biển thế kỷ IX, những con đường với những câu chuyện của tù nhân bị kết án, những anh hùng hàng hải, những kẻ nổi dậy và những người đi tiên phong.

Ngày nay, nơi đây thu hút khách du lịch bởi các triển lãm nghệ thuật, các buổi biểu diễn tại Trung tâm Nghệ thuật Fremantle, những con đường mòn di sản, và chợ Fremantle hoạt động từ những năm 1897 và hiện nay chợ vẫn hoạt động vào mỗi thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật.

Đảo Rottnest

Vé máy bay đi Perth

Khi dặt chân lên đảo Rottnest, bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì không khí trong lành, và quang cảnh thì hoang sơ. Trên đảo, chỉ có 2 phương tiện di chuyển là xe buýt và xe đạp. Đảo chỉ dài 11 km và rộng 4,5 km nên rất dễ dàng để có một chuyến khám phá lý thú bằng xe đạp. Bạn hãy thuê một chiếc xe đạp để dạo vòng quanh đảo với điểm đến thú vị: vịnh Thomson, mũi Parker, vịnh Catherine…

Đảo Rottnest, nơi có vịnh san hô lấp lánh bao quanh và những bãi biển trải dài cát trắng và cả một lịch sử thú vị để bạn tìm hiểu. Năm 1696, vị thuyền trưởng người Hà Lan Willem de Vlamingh đã cho thuyền của mình cập bến trên đảo và tuyên bố nó là một thiên đường nơi trần thế. Có một sự nhầm lẫn giữa kanguru chân to và loài quokkas nhỏ với chuột, khiến ông đặt tên cho hòn đảo là Rottnest (nơi chuột làm tổ).


Vườn quốc gia Yanchep

 

Vé máy bay đi Perth

Vườn quốc gia Yanchep, khoảng 50 km về phía Bắc của thành phố Perth, là một điểm đến cuối tuần được yêu thích. Nơi này bạn có thể chọn là một điểm đến hoàn hảo cho một buổi picnic trong ngày.

Với những con đường mòn đi bộ đầy gió qua các đồng bằng ven biển yên bình và những hồ nước lớn xung quanh. Công viên này cũng khá phong phú về động vật hoang dã, những người yêu thích thiên nhiên có thể đi lang thang dọc theo lối đi để xem gấu túi trong môi trường sống tự nhiên của chúng hoặc tham gia các tour du lịch văn hóa di sản của thổ dân Nyoong.

Peth đúng là nơi cực kỳ thú vị đúng không nào, bạn còn chần chờ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Perth giá rẻ tại phòng vé AIr Asia Sài Gòn:

0918 234 072 – 0916 234 072

0912 134 072 – 0916 134 072

Air Asia Sài Gòn chúc bạn có chuyến bay tốt đẹp !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt