Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ

01282722287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:15 | 19/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27356552

01282722287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dịch vụ bán vé máy bay đi Quảng Ngãi

Mua vé máy bay đi Quảng Ngãi ngay để có được giá vé tốt nhất trong các kỳ nghỉ, dịp lễ này nhé. Chi tiết xin quý khách liên hệ với chúng tôi - đại lý bán vé máy bay thủ đức giá rẻVới dịch vụ giao vé máy bay tận nơi cho chủ nhân chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn khách hàng miễn phí về mọi vấn đề, thắc mắc của vé máy bay và giá vé của các chuyến bay thuộc các hãng hàng không khác nhau.


Chúng tôi đã giúp bạn lùng sục các địa điểm du lịch kỳ thú và hấp dẫn nhất. Quảng Ngãi là một trong những nơi mà chúng tôi dám chắc bạn sẽ có hứng thú.

Vẻ đẹp nên thơ của Quảng Ngãi  

Quảng Ngãi cũng được biết đến là một "thiên đường cảnh đẹp". Quảng Ngãi đã thu hút được lượng lớn khách tham quan trong và ngoài nước. Hãy cùng đặt vé máy bay đi Quảng Ngãi nào mọi người ơi.

Nhắc tới Quảng Ngãi là người ta lại nhớ đến Đảo Lý Sơn. Đúng thế Đảo Lý Sơn giống như biểu tượng của Quảng Ngãi vậy đó.
  • Đảo Lý Sơn được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí như một cô gái thôn quê nhưng đầy sự hấp dẫn và quyến rũ. Các nhà nghiên cứu khoa học đã vén bức màn bí ẩn từ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp này qua các cuộc khảo sát, nghiên cứu về địa chất, địa mạo. Nhiều phong cảnh tuyệt đẹp và giá trị khoa học ở vùng ven biển Ba Làng An và Lý Sơn đã và đang tạo sức hút mạnh mẽ đối với các nhà nghiên cứu khoa học và du khách thích khám phá sự kỳ bí, quyến rũ của thiên nhiên.

Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ

  • Thiên Ấn Niêm Hà "Bao giờ núi Ấn hết tranh, sông Trà hết nước anh đành xa em". Câu ca dao này cũng đã cho bạn biết đặc điểm của Thiên Ấn Niêm Hà này là gì rồi phải không? Vì đường lên Thiên Ấn hình xoắn ốc, quanh sườn núi mọc đầy cỏ tranh nên người dân nơi đây đã sáng tác ra câu ca dao mang đặc trưng của Quảng Ngãi.
  • Làng cổ Thiên Xuân Dấu tích ngôi làng cổ hiện nằm ở chân núi Nứa thuộc thôn Thiên Xuân, xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, cách TP.Quảng Ngãi 45 km về hướng tây. Ngôi làng từng là nơi sinh sống của hơn 40 hộ dân với đầy đủ các thiết chế của ngôi làng cách nay mấy trăm năm về trước đó là cổng làng, cây đa, giếng nước… và dưới lòng những dòng suối được xếp đá khá độc đáo để dẫn nước về làng.

Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ

  • Khu Chứng tích Sơn Mỹ Vụ thảm sát Sơn Mỹ xảy ra vào rạng sáng ngày 16/3/1968 do một đơn vị đặc nhiệm quân đội Mỹ tiến hành. Chúng càn quét, đốt phá nhà cửa, ruộng vườn và tàn sát 504 người dân vô tội, trong đó hầu hết là người già, phụ nữ và trẻ em. Vụ thảm sát này là bằng chứng tố cáo tội ác giết người hàng loạt man rợ nhất của đế Quốc Mỹ trong chiến tranh xâm lược Việt Nam.

Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ

  • Những cảnh đẹp ở vùng Sa Kỳ - Cổ Lũy  Bờ biển Sa Kỳ - Cổ Lũy có hình cong lưỡi liềm, nước biển ngắt xanh, bãi cát vàng, sạch sẽ, có rừng phi lao rì rào quang năm, không khí trong lành, là nơi nghĩa mát và tắm biển rất tốt. Các quan chức Quảng Ngãi xưa thường đến đây nghĩ mát trong những ngày hè. 

Vé máy bay đi Quảng Ngãi giá rẻ

  • Nét đẹp Sa Huỳnh Bãi biển Sa Huỳnh nằm sát Quốc lộ 1A. Với cái tên Sa Huỳnh à không mà là Sa Hoàng mới đúng, có nghĩa là cát vàng. Thật vậy cát ở đây không trắng như cát ở những nơi khác mà nó có một màu vàng óng ánh đặc trưng. Đáy biển thoai thoải, không có bãi đá ngầm, là những bãi tắm lý tưởng đối với du khách mỗi kỳ nghỉ cuối tuần hoặc ngày lễ, tết,... Ở đây cũng có những khu resort cao cấp dành cho quý khách nào muốn nghỉ dưỡng.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt