Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi du lịch Canada vào mùa đông giá rẻ tại tphcm

0984616129
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 07/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27651296

0984616129

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mùa đông ở Canada khá lạnh, song đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những du học sinh đến từ vùng nhiệt đới khám phá những điều thú vị ở Canada.
Du lịch Canada từ cuối tháng 10 trở đi, bạn sẽ tha hồ được ngắm tuyết rơi và xem người dân bản địa rủ nhau đi trượt tuyết. Trong khi nước Anh ngày càng ít tuyết, mưa nhiều thì mùa đông Canada lại kéo dài hơn và tuyết phủ trắng xóa. Do đó, mua vé máy bay đi Canada vào mùa đông, các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và có những trải nghiệm tuyệt vời. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không bay đến Canada điểm hình như Eva, United Airlines, Korea, Vietnam Airlines, China Airlines nhưng hãng bay được nhiều người lựa chọn đến Canada nhất dẫn là hãng Korean Air của Hàn Quốc với chất lượng dịch vụ 5 SAO hãng bay Korean là một lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn.
Vé máy bay đi du lịch Canada vào mùa đông giá rẻ tại tphcm
Khí hậu ở Canada khá đa dạng, nhiệt độ và lượng mưa tùy thuộc vào từng miền và mùa. Mùa đông ở phần lớn các miền của đất nước nhiệt độ cả ngày và đêm thường dưới 0 độ C. Tại một số nơi, nhiệt độ còn xuống thấp hơn -25 độ C. Có thể nói, phần lớn Canada vào màu đông đều là tuyết trắng bao phủ.

Mùa đông ở Canada thường lạnh và kéo dài từ cuối tháng 11 đến tháng 4 năm sau, tuy nhiên nhiệt độ sẽ thay đổi theo khu vực. Vùng càng cao và càng về phía Bắc, mùa đông càng dài và lạnh hơn. Vào những ngày có gió lạnh, nhiệt độ chỉ là -20 độ C, nhưng độ lạnh có thể xuống đến -30 độ hay -35 độ C
Để thích nghi với thời tiết, tại Canada hệ thống sưởi được lắp đặt trong nhà và cả trong xe hơi. Hệ thống giao thông công cộng cũng được sưởi ấm. Một số thành phố còn lắp đặt lò sưởi cho các lối đi bộ từ các tòa nhà đến trường học. Vì thế mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường ngay cả vào những ngày nhiệt độ xuống thấp.
 
Để tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa đông tại Canada, giữ ấm cho cơ thể là điều rất quan trọng.
Vé máy bay đi du lịch Canada vào mùa đông giá rẻ tại tphcm
Hàng năm, Canada tiếp đón hơn 30.000 lượt du khách tới từ các nước Đông Nam Á đến tham quan vào mùa đông. Họ đã chuẩn bị rất kĩ về quần áo ấm, mũ che tai, găng tay, khăn quàng cổ… để có thể tự tin và thoải mái khám phá thiên đường tuyết trắng này vào mùa đông giá lạnh. Trong hành trình du lịch ấy, bạn không thể nào bỏ qua các thành phố du lịch nổi tiếng như Vancouver, Quebec, Toronto, Montreal, Ottawa. Và tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng như tháp truyền hình CN, duy thuyền, quán bar, nhà hàng, khu vui chơi, lễ hội…
Vé máy bay đi du lịch Canada vào mùa đông giá rẻ tại tphcm
Mùa đông Canada sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời và những trải nghiệm vô cùng thú vị. Từng đàn thiên nga tung tăng bơi lội giữa rừng tuyết phủ ngập trắng xoá tạo nên một bức tranh Canada đẹp tựa một bức tranh cổ tích. Do đó, ngay từ bây giờ hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Canada giá rẻ hãng Korean Air để hành trình du lịch cùng gia đình, bạn bè trở nên ý nghĩa và tiết kiệm hơn.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt